ป่วนรักอลวน
เขียนโดย ใจจ้าว
วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 00.41 น.
แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2558 22.15 น. โดย เจ้าของนิยาย
28) สิทธิ์ของพี่มาร์ค
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ฮะ อะไรนะ O[]o! เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน? ผมเบิกตากว้างอย่างไม่เข้าใจ ไม่ทันได้ถามอะไร อีตามาร์คหน้ามึนก็ฝังริมฝีปากหนักๆ พร้อมลมหายใจร้อนๆ เข้าที่ลำคอทำเอาขนอ่อนผมตั้งชันอย่างพร้อมเพรียง มือไม้เริ่มซุกซนไม่อยู่กับที่ ดูเผินๆ เหมือนสะเปะสะปะ แต่กลับลากไล้ผ่านทึกตารางนิ้วไม่มีพลาด โดยเฉพาะ......
ปิ๊บๆ ( เสียงเอฟเฟกต์ประกอบจังหวะ )
เขาใช้นิ้วขยี้เอ่อ......มายดัชมิลค์ของผมเล่น ผมแมนนะเว้ยยย! แถมยังอมยิ้มเหมือนชอบใจอีกต่างหาก! ไอ้บ้า! นายไม่ควรเอามือสกปรกของนายมาแตะโดยไร้สิทธิอันชอบธรรมนะคับ แบมแบมขอประท้วง! นายทำอย่างนี้กับคนแมนได้ไงว่ะ แงๆๆๆ จะฟ้องแม่แล้วนะเว๊ยยยย!
" ทำบ้าอะไร ปล่อยนะ! " ผมตระโกนพร้อมดันเขาออก
ปิ๊บๆ ( เสียงเอฟเฟกต์ประกอบจังหวะ )
ยังจะ......ว้ากกกกกก!!!
" ชอบ " มาร์คว่าแล้วกระตุกยิ้มนิดหน่อย ก่อนจะเงยหน้ามาสบตาผมปิ๊งๆ นายชอบแต่ผมไม่ชอบเฟ้ย! บ้าที่สุดเลย!
" หยุดทำบ้าๆอะไรแบบนั้นเดี๋ยวนี้เลยนะ! ไม่งั้นผมจะร้องให้สองแสบช่วยจริงๆด้วย! ผมบอกแล้วไงว่าจะไม่มีอะไรกับนายอีก เราไม่รู้จักกัน ผมไม่ได้ง่ายกับใครทุกคนนะ! "
" อือ " เขาพยักหน้ารับส่งๆ อีกรอบทำให้ผมปริ๊ดแตก ถ้านายจะมีหูไว้ดูเล่นล่ะก็นะ! ให้ลาออกจากการเป็นหูเถอะ! คือสิ่งที่หมอนั่นรู้เรื่องและรับฟังมีไม่กี่อย่าง อาทเช่น ปิ๊บๆ กับปั่มปั๊ม เออ ใช่ อีกอย่างนึง คือ โอม จงหายเพี้ยงๆ
เวรเอ๊ย! แบมแบมอยากตายเพราะไอ้มนุษย์ถ้ำ TOT กลับถ้ำยุคหินของนายไปได้แล้ว ชิ่วๆ
" บ้าๆๆ เลิกจับสักที ไปจับของตัวเองนู่น! " ผมผลักมือหมอนั่นออกอย่างโกรธๆ พยายามจะลุกขึ้นแต่เขาก็ดันให้ผมกลับไปอยุ่ในตำแหน่งเสียเปรียบเช่นเคย!
" มันแข็ง "
......แข็ง?!? อะไร! อะไรแข็ง! กรุณาพูดให้เคลียร์! นี่ไม่ใช่เวลาแปดโมงเช้าหรือสิบแปดนาฬิกาจุดศูนย์ศูนย์นาทีนะ นายไม่ควรมาเคารพธงชาติผิดเวลา เข้าใจมั้ย! TOT ถึงจะใช่ นายก็ควรไปชักธงไตรรงค์ที่อื่น ไม่ใช่ที่นี่ ไม่ใช่กับชายที่น่ารักแอ๊บแบ๊วที่ชื่อแบมแบม! ไปเลย ชิ่วๆๆ!
" มาร์ค ไอ้คนลามกจกเปรตทุเทศทุรังที่สุด T^T "
มาณืคเงียบก่อนจะดึงมือผมเข้าไป ทำเอาผมสะดุ้งโหยง และดีดดิ้นโวยวายอย่างแรง จนอีตาหน้ามึนต้องใช้อีกมือกดไหล่หนักๆไม่ให้ขยับเขยื้อน
" อะไร นายจะทำอะไรไม่เอา ไม่ ม่ายยยย TOT "
"....แข็ง "
ให้ทายหมอนั่นดึงมือมือผมไปจับอะไร........
หนึ่ง หน้าอก...สอง มาร์คน้อย... โอเค ผมคงคิดมากไปเอง นึกว่าหมอนั่นหมายถึงน้องมาร์คน้อยเกิดอยากเคารพธงชาติผิดเวลาเลยตีโพยตีพายไปหน่อย แต่ใครจะไปรับรู้ล่ะ ก็สถานการณ์แบบนี้ มันชวนคิดนี่หว่า ผมไม่คิดนะเฟ้ย! ไอ้คนหน้าอึนนี่ผิดคนเดียวเลย! แบมแบมคนแมนไม่ผิด ฮือ! ถ้าใครจะมาแถวนี้ก็ระวังหน่อยนะ พอดีว่าหน้าผมแตกละเอียดกลัวว่าจะไปบาดใครเข้า T^T
" บ้าเอํย ก็พูดสิว่าหมายถึงหน้าอก แต่ถึงอย่างนั้นนายก็ไม่มีสิทธิ์มาจับเม็ดมะยมผมนะไอ้บ้า! " ผมโวยวายแล้วทุบเขาอย่างโมโห แต่กลับเจ็บมือซะเอง T^T เออ เชื่อแล้วว่ามันแข็งนี่กล้ามหรือปูนบอกผมที!
" มี " เขาพูดเสียงเรียบ ผมเริ่มจะเข้าใจคำพูดที่คุยกับมาร์ค ต้องบนเตียงเมื่อวันนั้นแล้วล่ะ เพราะดูท่าจะเข้าใจอะไรง่ายขึ้นจากปกติ นิดหน่อย ย้ำ นิดหน่อย -___-
" พอดี "
"........"
" เป็นผัว "
เป็นผัว!!! พอดีว่าเขาเป็นผัว!?! O[]o! นี่ผมไปตกลงปลงใจมอบตำแหน่งนั้นใหนายตั้งแต่เมื่อไหร่เหรอ! คือเราสองคนยังไม่ได้คบเป้นแฟนกันเลยด้วยซ้ำ! นายไม่ข้ามขั้นไปหน่อย
เรอะ! ใครมียาสลายมโนมั้ย? ส่งให้มาร์คที บางทีหมอนี่จิตนาการไปไกลจนกู่ไม่กลับแล้วนะ! ขอความกรุณารับยาที่ช่องสาม!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ