ป่วนรักอลวน
เขียนโดย ใจจ้าว
วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 00.41 น.
แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2558 22.15 น. โดย เจ้าของนิยาย
22) พี่มาร์คเดือด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
.....อีกแล้ว เขาทำหน้าแบบนั่นอีกแล้ว ราวกับกำลังอ้อนวอน ขอร้องให้ผมกลับไปนัยน์ตาสีน้ำตาลเกือบดำฉายแววเศร้าและสำนึกผิดเรียกร้องการอภัยที่มันไม่มีอยู่ในกลีบสมองของผมเลยสักเสี้ยวเดียว!
" ดีเกลียดเลย " เซฮุนกัดฟันพูดเสียงกร้าว " ดูเหมือนว่าแบมจะได้เกลียดพี่อีกเรื่อง เพราะไอ้เวรนี่จะตายเพราะพี่วันนี้แหละ! "
เซฮุนว่าพร้อมพุ่งพรวดเข้าไปทางมาร์ค จนแจ็คสันและเจบีออกมาขวางกันชุลมุล หมอนั่นบ้าไปแล้ว! บ้าไปแล้วแน่ๆ! ผมรีบแทรกตัวเข้าไปหยุดความอลหม่านที่ไม่รู้มือใครเป็นมือใคร ฉุดกระชากและยื้อหยุดกันอลวน แต่ก่อนที่ผมจะได้ประกาศวาจาประกาศิตสั่งห้าม ภาพสุดท้ายที่ผมเห็นคือกำปั้นลุ่นๆ ที่พุ่งเข้ามาตรงหน้าผม! ไม่น่าาาาาาาาาาาา!!!
[ JB Part ]
พลั่ก! ผมมองร่างบางของหนุ่มน้อยเซถลาไปตามแรงหมัดก่อนจะเป็นลม พอดีกับที่แขนแกร่งของไอ้เสือร้ายมาร์คเพื่อนผมยื่นออกมารับอย่างพอเหมาะพอเจาะ ไอ้เจ้าตัวต้นเหตุเบิกตา กว้างอย่างตกใจ ก่อนจะอ้างปากพะงาบๆ ด้วยความช็อก ไอ้เวร ไอ้เสาไฟฟ้า ไอ้เปรตวัดพระแจ้ง ไอ้คนใจร้าย ต่อยคนน่ารัก ทำแบบนี้กับเมียเพื่อนผมไดไงวะ!
เฮียบีขาโจ๋จิ๊กโก๋คุมซอยจะไม่ให้อภัยเจ้า! จั่นเจาไปเอาเครื่องประหารหัวหมาไซบีเรียนฮัสกี้มาเดี๋ยวนี้! -_-^
" แบมแบม พี่ " ไอ้หง่าวนั่น เบิกตากว้างพร้อมกับมองมือตัวเองสลับไปมากับตำแหน่งรอยช้ำบนใบหน้าสวยหวาน บ้องแบ๊ว ของหนูแบม
อู้ ขนาดเป็นลมยังเซ็กซี่ ไอ้เสือร้ายมาร์คมันไปสอยมาจากไหน วะเนี่ย เฮียหวั่นไหว อยากได้จุงเบย -..-
"คะ...คนน่ารัก! " ไอ้เตี๊ยหวังหน้าถอดสีพร้อมกับวิ่งไปที่ร่างบางทันที " เฮียบี ทำไงดี คนน่ารักกำลังจะตาย TOT "
" ไอ้เตี๊ยหวัง อย่าแช่งเขาสิครับ เขาแค่ตกใจจนเป็นลมไปเท่านั้น แหละน่า " ผมว่าก่อนจะถอนหายใจอย่างเซ็งๆ นอกจากส่วนสูงแล้ว ความรู้มันยังต่ำเตี๊ยเรี่ยดินอีกต่างหาก
เฮียบีสุดหล่อเพลียค้าบบบบ !
"แบม เอ่อ พี่ไม่ได้ตั้งใจ "
แต่อัดหน้าเต็มๆ เลยนี่นะ ไอ้เสือมาร์คเหล่ตาต่ำก่อนจะปรายนัยน์ตาสีนินที่เต็มไปด้วยความโกรธ! อุต๊ะ! เกิดมาเพิ่งเคยเห็น ไอ้เสือมาร์คทำหน้าแบบนี้! เฮียบีตื่นเต้นว่ะครับ! ตั้งแต่รู้จักมันมานอกจากหน้ามึนๆและยิ้มแปร่งๆ ผมก็ยังไม่เคยรู้จักด้านมืดของมันเลยสักครั้ง แม่งเอ๊ย! อยากถ่ายรูปเก็บไว้ฉิบหาย หน้าไอ้เสือร้ายมาร์คตอนโกรธ!
" ฝาก " ไอ้เสือมาร์คว่าพร้อมช้อนร่างของแบมแบมให้แจ็คสันช่วยประคอง แหมไอ้เตี๊ยหวัง ฉันเห็นนะ แกแอบยิ้ม ไอ้แมวเจ้าเลห์ ไม่ได้ไม่ได้ เฮ๊ยบียอมไม่ได้ -_-^
" เฮียบี " ไอ้เตี๊ยหวังหันมามาองตาผมปริบๆ ขอความช่วยเหลือทันที แน่นอนว่าเฮียบีรอเวลานี้ เอ๊ย! เฮียบีรอช่วยอยู่แล้วจ้ะ >_<// เมียเพื่อนก็เมียเพื่อนเถอะ ขอเป็นชู้ในใจก็ยังดีวะ!
ผมเดินดุ่มๆไปช่วยประคองร่างบางอีกแรง ไอ้เสือมาร์คกัดฟันกรอด พร้อมกับเดินเข้าไปกระชากคอเสื้อและต่อยหน้าไอ้เวรนั่นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย! ไม่มีแม้กระทั่งสัญญาณเตือน!
ร่างไอ้คนใจร้ายนั่นกระแทกเข้ากับต้นเสาโดยที่ไม่ตอบโต้เลยสักนิด ดูเหมือนจะยังช็อกที่เผลอต่อยแบมแบมไม่หาย หมอนั่นจุกจนตัวงอเหมือนกุ้งขณะที่ไถลลงมานั่งกับพื้น
" ถ้าทำอีก "
".........."
" ตาย " ไอ้เสือมาร์คพูดเสียงต่ำก่อนจะสลับมาตีหน้าเรียบเหมือนเรื่องที่มันโกรธเมื่อกี้เป็นเพียงความฝัน! ไอ้เวรนั่นแค่นหัวเราะก่อนจะปากดีอีกรอบ ทำเอาผมแทบอยากจะเข้าไปช่วยกระทืบมันอีแรง! นี่ถ้าไม่ติดว่าเฮียรักษาศีลข้อหนึ่งน่ะนะ ไม่เหลือหรอกครับ นี่ไม่ใช่ข้ออ้างนะ
(. . )
" วันนี้กูปล่อยพวกมึงไปเพราะแบมแบม "ไอ้เวรนั่นว่าด้วยเสียงแข็งกร้าว โอ๊ย โดนต่อยจนหมดแรงแล้วยังจะเก็ก -_-^
" ไปไหนก็ไป อย่าให้กูเจออีก! รีบไปเลย! " มันว่าพร้อมกับมองมาทางพวกผมด้วยนัยน์ตาแข็งกร้าว ซึ่งแน่นอนว่าคนอย่างไอ้เสือมาร์คมันก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว ไอ้เสือมาร์คไหวไหล่พร้อมกับพยักหน้ารับกวนๆ ผมรู้จักมันมาหลายปีจนถึงตอนนี้ ผมก็ยังไม่แน่ใจว่ามันเป็นคนยังไง ตอนแรกผมคิดว่ามันโกรธไอ้เวรนั่นเพราะมันต่อยแบมแบมจนสลบจนกระทั่ง......
" ดี " ไอ้เสือมาร์คกระตุกยิ้มชั่วๆ แวบนึง แวบนึงจริงๆ เอาเป็นว่า ถ้าเมื่อกี้ ผมไม่จ้องหน้ามันอยู่ ผมก็ไม่มีทางรู้เลยว่า รอยยิ้มไอ้เสือมาร์ค แม่งเหมือนรวมความเลวร้ายเอาไว้ มันเป็นใบหน้าที่น่าพรั่นพรึงสำหรับผมเป็นอย่างมาก เพราะนั่นคือใบหน้าที่กำลังบอกว่ามันคิดอะไรชั่วๆ อยู่แน่นอน -_-+
" งั้นรีบกลับ "
".........."
" ไปซั่มเมีย " มาร์คพูดเสียงนิ่ง แต่ผมรู้สึกว่าแค่ไม่กี่คำ กลับทำร้ายไอ้เวรที่ปากกล้าเมื่อกี้ได้มากกว่าการแตะต่อยมันซะอีก
มันสะอึกก่อนจะหันมามองอย่างโกรธๆ พร้อมๆ กับผมและแจ็คสันสบตากันอย่างรู้ใจ ใช่ พวกผมกำลังคุยกันทางโทรจิตว่า ตกลงมาร์คมันของขึ้นเพราะเมียมันโดนต่อยหรือว่าโกรธที่ไอ้เวรนั่นทำมันเสียเวลาไปซั่มเมียกันแน่!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ