Magic Lawsuit คดีเวทมนตร์
เขียนโดย black4
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 20.15 น.
แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 08.51 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) ช่วงเวลาที่มีความสุข ที่ได้อยู่ด้วยกัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ คฤหาสน์แอดเลอร์ โฮล์มส์ เวลา05.00 a.m.
ปัง! เสียงปิดประตูห้องนอนอย่างแรง ก่อนเดินไปห้องครัว
ที่ห้องครัว
" แม่ครับ ทำไม?ถึงตื่นแต่เช้า มาทำอาหารละครับ เห็นทุกที ผมต้องทำให้แม่ "
" แม่อยากลองทำอาหารบ้าง อุตส่าห์คิดเมนูอาหารใหม่เมื่อวาน เพื่อแฟนลูกไง"
" แม่ครับ งั้น ผมไปดีกว่า ผมอยู่ห้องรับแขกนะครับ กะว่า อ่านหนังสือรอเด็กแว่น"
เด็กหนุ่มบอกก่อนไปห้องรับแขก
" เฮ้ย! " เด็กหนุ่มตกใจกับสภาพห้อง เพราะตอนนี้มีแต่เศษผ้า ที่เกลื่อนกลาดเต็มห้อง
" ต้องเก็บเศษผ้า แล้วก็ต้องทำความสะอาดสินะ" เขากัดฟัน ก้มลงเก็บเศษผ้าที่เกลื่อนกลาดยัดใส่ถุงขยะ ก็ต้องสะดุดตาที่โต๊ะรับแขก
" กำไลทองนี่ สลักคำว่า 'A&V' ของใคร ทิ้งดีกว่า" อาร์เธอร์พูดจบ กำลังทิ้งกำไลทองพอดี เผอิญผู้เป็นแม่เห็นเข้าจึงรีบคว้าออกจากมือของเขา
" นี่ อาร์เธอร์จะทิ้งกำไลทอง ทำไม? แม่อุตส่าห์หาช่างทำให้ เกือบเป็นรอยเชียว" ผู้เป็นแม่จ้องเขม่นลูกชาย รีบทำความสะอาดกำไลทอง
" แม่ครับ ผมขอกำไลทองนะครับ ผมจะให้วารี่เอง และอีกอย่าง ตอนนี้เวลาเท่าไหร่แล้วครับ"
" อืม..ได้จ๊ะ และตอนนี้เวลา06.00 a.m." ผู้เป็นแม่ยื่นกำไลทองให้อาร์เธอร์
" งั้น ผมไปรอวารี่ ก่อนนะครับ"
เขารีบตัดบททันที อาร์เธอร์ยืนรอวาเลเซีย อยู่หน้าคฤหาสน์พร้อมกับบัทเตอร์ สุนัขคู่ใจของอาร์เธอร์ โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง !
" มันเห่า ใครนะ" เด็กหนุ่มลุกพรวด ก่อนเห็นวาเลเซียปั่นจักรยาน มาใกล้ๆถึงคฤหาสน์
" อรุณสวัสดิ์ครับ วารี่" วาเลเซียยิ้มให้อาร์เธอร์ ก่อนจอดจักรยาน
" อรุณสวัสดิ์ค่ะ พี่อาร์เธอร์"
" เข้ามาด้านในก่อน วารี่ นี่! สุนัขของพี่เอง ชื่อ บัทเตอร์" เธอก้มลงลูบหัวเจ้าบัทเตอร์อย่างอ่อนโยน ส่วนอาร์เธอร์จูงจักรยานไปเก็บที่โรงจอดรถ และพาเธอไปที่ทะเลสาบ
ที่ทะเลสาบ
" บรรยากาศดีจัง มีป่าไม้ด้วย" เด็กแว่นวิ่งเล่นกับเจ้าบัทเตอร์อย่างร่าเริง
" วารี่ วารี่มาดูกระรอก เร็วๆเข้า" เด็กหนุ่มเรียกเด็กแว่น เด็กแว่นจึงรีบวิ่งมาทันที
" กระรอกน่ารักอยู่ตรงไหนคะ" เธอชะเง้อมองหากระรอกที่เขาแต่ไม่เห็น จุ๊บ! เด็กหนุ่มฉวยโอกาสหอมแก้มเธอ นั่นทำให้เด็กสาวรู้สึกอาย ก่อนที่อาร์เธอร์จะชวนเธอเข้าไปในคฤหาสน์ไปรับประทานอาหารพร้อมๆกันกับครอบครัว
โปรดติดตามตอนต่อไป......
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ