จิ้งจอกเก้าหางคนสวย กับหนุ่มดวงซวย ผู้ถูกเลือก
เขียนโดย Jassamine
วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.08 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 21.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
11) The Fox secret
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ช่วยด้วยยยยยย"สาวน้อยผู้ถูกมัดติดกับเก้าอี้ร้องโวยวายขอความช่วยเหลือ"เบาๆสิยัยหนู เราไม่ทำอะไรหนูหรอก"เสียงหญิงวัยรุ่นคนหนึ่งดังมาจากในห้องอีกห้องหนึ่ง "คุณ...เป็นใครคะ?"ซาซาน่ารวบรวมความกล้าซักถามหญิงแปลกหน้าอย่างใจเย็น "ถามถึงฉันน่ะเหรอ ฉันชื่อมาริเดลล่า เรียกพี่เดลล่าละกันนะ"หญิงสาวแนะนำตัว "ได้โปรดปล่อยหนูเถอะนะคะพี่เดลล่า"ซาซาน่าอ้อนวอนมาริเดลล่า สาวน้อยในชุดสีดำและเสื้อคลุมแดงประดับด้วยผ้าลูกไม้สวยงามลายกุหลาบ "เห็นทีจะไม่ได้..."มาริเดลล่าปฏิเสธอย่างไม่ต้องคิดอะไรมาก "ทำไมล่ะคะ ฉันรู้ว่าพี่เป็นคนดี"ซาซาน่าผิดหวังที่มาริเดลล่าไม่ปล่อยตนเองให้เป็นอิสระสมใจต้องการ "ฉัน...เคยสัญญากับบอสไว้ว่าจะไม่ทรยศท่านเป็นอันขาด"มาริเดลล่าเล่าเรื่องของเธอและยังบอกถึงเหตุผลที่เธอจับซาซาน่ามาที่นี่ "บอสของคุณ"ซาซาน่าเริ่มสงสัย "ได้โปรดอย่าถามอะไรไปมากกว่านี้เลยค่ะ!!!"มาริเดลล่าขอร้องเสียงสั่น "รอให้เพื่อนคุณมาช่วยละกัน บอสคงอยากพบยัยจิ้งจอกนั่นมาก"มาริเดลล่าบ่นอุบ "จิ้งจอกกกกก"ซาซาน่าตกใจ!!!!!!!!!!!!!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ