All that we can be เรื่องนี้มันจะไปจบลงที่ไหน

10.0

เขียนโดย วัยหวาน

วันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.04 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,469 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มกราคม พ.ศ. 2558 13.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) นางมารร้าย หรือไม่ ก็เจ้าหญิง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                    

                 ไอริน**
  
ไอรินตื่นนอนตอนเช้า  จับโทรศัพ  อะไรกันนะที่ทำให้เธอยิ้ม  วันนี้อากาศดี  หรือใครบางคนทำให้

เธอรู้สึกดีกันแน่    ช่วงเวลาสั้นๆก่อนหลับตาลงของเมื่อคืน   อาจเป็นคื่นแรกในรอบสองปีที่มีคนบอก

ฝันดีกับเธอ  เขาอาจเป็นเพื่อนสนิท  หรือพวกโรคจิตก็ได้  แต่เธอก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมายขนาดนั้น



เธอกำลังทำอาหารเช้าอย่างตั้งใจ  เมนูคือไข่ดาว  เธอเปิดเพลงเบาๆในระหว่างทำอาหาร  หรือไม่เธอ

ก็เปิดมันตลอดเวลา เธอมีหลายอย่างที่ต้องทำในวันนี้
 อีกไม่กี่เดือนเธอต้องย้ายที่อยู่  เธอย้ายไปไกลคนละซีกโลกจากที่นี่เลย

 

เธอชอบเที่ยวและถ่ายภาพ  กิน  ดูหนัง และฟังเพลง  ทำอะไรท้าทาย  และเสี่ยง 

เสี่บงโทรศัพดังขึ้น   ไอรินรับสาย
ฮัลโหลล  ว่าไงแก
กินไรยัง..?
กำลังทำกินอยู่เนี้ย  แกล่ะ  กินไรหรือยัง..?
ยังเลย
ทำไมไม่กินล่ะ  นี่มันสายแล้วนะ
แกก้ยังไม่กินเหมือนกันแหละนะ  ทำมาสอน
ทั้งสองคุยกันอย่างสนุกสนาน
ปลายสาย  คีอ เบล แฟนเก่าของไอริน
ทั้งคู่เลิกกันเพราะเบลไปมีแฟนใหม่  แต่ไอรินก็คุยกับเขาปกติทั้งที่เธอเคยเสียใจมากก
กับเรื่องนี้  จะว่าไปที่เธอคุยกับเขาเพราะมีเหตุผล
นี่อาจฟังดูร้ายกาจ  แต่เธอพยามจะแก้แค้นเขา เธอกำลังทำให้เขาผูกผัน และคิดว่าเธอมีใจ
และหักอกเขาเหมือนกับที่เขาเคยทำกับเธอ  เธอคุยกับเขาปกติ สนิทใจ จนดูไม่เหมือนเป็นการว่างแผ่น  เธอรู้สึกดี  ที่เขาร้อนใจเวลาเธอตอบช้า  เงียบ หรือหายไปนาน
บางทีเธออาจเป็นทั้งนางมารร้าย หรือไม่ก็เจ้าหญิง ขึ้นอยู่กับสถานะการณ์ 
 
คริส**
คริส  ยังนอนอยู่บนที่นอน รีบเปิดดูโทรศัพ เขาคิดว่า ไอรินอาจส่งข้อความบางอย่าง มาหาเขา ตอนเขาหลับเช่น  มอนิ่งคริส  อะไรแบบนี้
แต่ก็ว่างเปล่า...........
"นี่ก็สายและ ทำไรอยู่นะ  " 
"เธออาจยังไม่ตื่นก็ได้"คริสพูดกับตัวเองราวกับคนบ้า
เขาเปิดหน้าต่างดูอากาศยามเช้า  แล้วนึกว่าจะมีผู้ชายซักกี่คนกันนะที่ทำแบบเขา
เพื่อนๆหลายคน  ชอบบอกว่า เขาเป็นเกย์ เป็นตุ๊ด   เพราะท่าทางและนิสัยเขาช่างเหมือนเหลือเกิน
เเละเรื่องนั้นเขารู้ดี
เขาจ้องโทรศัพอยู่นานนน   แล้วสงสัยกับตัวเองว่า
  ทำไมเธอไม่ทักมา  และทำไมเขาถึงไม่ทักเธอ
เธออาจเกรียดเขา  หรือ นึกว่าเขาเป็นพวกโรคจิต  ที่ใช้มุกเดิมๆ จีบสาวก็เป็นได้
เขาพยามเก็บอาการชอบเธอเอาไว้ และวางโทรศัพลงให้มันหยุดนิ่งต่อไป
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา