All that we can be เรื่องนี้มันจะไปจบลงที่ไหน
เขียนโดย วัยหวาน
วันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.04 น.
แก้ไขเมื่อ 14 มกราคม พ.ศ. 2558 13.34 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) ฉันรู้จักเธอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ ไอริน**
หน้าฝนแล้ว อากาศเริ่มเย็นลง ฉันกำลังนอนฟังเสียงเพลินๆ
- มันเหมือนดนตรีขับกล่อมให้หลับไหลในยามราตรี นาฬิกาปลายเตียงบอกเวลาว่า ตอนนี้ใกล้จะเที่ยง
- คื่นแล้ว ..."ฉันควรหลับได้แล้วสินะ " ไอริน บ่นพึมพำกับตัวเอง เธอหยิบโทรศัพขึ้นมากดดูเบอร์
- ต่างๆ เธออยากจะโทรหาใครซักคน แล้วบอกเขาว่า ฝันดีนะ ฉันจะนอนแล้ว
- "นี่เรียกว่าความเหงาหรือป่าวนะ " เธอพูดกับตุ๊กตาหมีสีชมพู ที่นอนยิ้มอยู่ข้างๆ
ในอีกด้านหนึ่ง
ครีส**
คริสกำลังตั้งหน้าตั้งตากดโทรศัพ แชทกับใครบางคน สีหน้าเขาดูจริงจังเอามากๆ เขาวางโทรศัพลง
เดินไปมารอบๆห้อง เหมือนกำลังคิดเรื่องบางอย่าง เขาโทรศัพหาพี่ชาย
ฮัลโล พี่..ผมทำตามที่พี่บอกแล้ว ไม่เห็นจะได้ผลเลย
ปลายสายตอบ อ่าวหรอ เห้ย แมนๆหน่อยน้อง แกเป็นผู้ชายนะโว้ย แกรู้สึกยังไงแกก็พูดแบบนั้น
คริส หยุดนิ่งและคิด
เขาตอบพี่ว่า ถ้าความคิดพูดได้ผมอาจไม่รู้สึกแย่ขนาดนี้ ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มพูดยังไงดี
ทั้งสองคุยกันไปมา เป็นเวลานาน
คริสใช้เวลาจ้องมองหน้าดโปรไฟล์ไลน์ของผู้หญิงคนหนึ่งมาซักพักแล้ว เขาพบเธอครั้งเเรก
ตอนที่เธอยังอยู่มัธยม เขามักขับรถผ่านหน้าบ้านเธอ และเห็นเธอรดน้ำดอกไม้อยู่หน้าบ้าน
เขาขับรถสวนทางกับเธอหลายครั้ง เขาเคยเดินผ่านเธอแบบระยะประชิดตัว
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ช่วยให้เธอรู้จักเขาเลย
เขากลับปล่อยให้ตัวเองเป็นแค่คนที่สวนทาง และเดินผ่าน
และก็กลับมานั่งคิด...ว่าความจริงเธออาจใกล้มากกก มากจนเขารู้สึกไกลเกินไป
ไอริน**
ไอรินลุกขึ้นมาเปิดเพลงเบาๆ มันช่วยให้เธอหลับสบายขึ้น เธอไม่ชอบความเงียบ ความมืด และหนังสยองขวัญ เพลงเบาๆเปิดต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เธอเริ่มง่วง ..ติ๊ดๆๆ..และเสียงโทรศัพก็ดังขึ้น
ใครบางคนทักเธอในไลน์
เธอเปิดหน้าไลน์และดูข้อความที่ส่งมา
สวัสดี ฉัน..คริส
เธอรู้จักฉันไหม...?
ฉันรู้จักเธอ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ