รักนะนายแวมไพร์...(Yaoi)
เขียนโดย whitecat
วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 00.50 น.
แก้ไขเมื่อ 1 มกราคม พ.ศ. 2559 22.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
10) chapter 10
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ฉันมารับคนของฉันแล้ว" งาดะพูด พร้อมขมวดคิ้ว =w= โกรธงั้นหรอ ?
"หึ....มันจะง่ายไปไหม ? ถ้าฉันปล่อยเด็กนี่ไปง่ายๆ" พี่คิงวะพูดแล้วหัวเราะ พร้อมเดินมาทางผมแล้วเอาแขนโอบกอดผมไว้
"อย่ามาแตะต้องคนของฉันนะ" งาดะพูดจบไม่รีรอวิ่งพุ่งมาหาพี่คิงวะทันที พร้อมกระชากผมไปไว้ข้างหลังเขา
"ไม่ได้เจอกันนาน นายนี่ก็ไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ" พี่คิงวะหัวเราะลั่น
นี่มันอะไรกัน ทำไมเราไม่เข้าใจพวกเขา พวกเขาเคยรู้จักกันมาก่อน เป็นเพราะเรารึป่าวนะที่ทำให้เขาสองคนทะเลาะกัน TT ไม่ชอบแบบนี้เลยยยยยยยยยยยยยย
แล้วนี่ผมเป็นอะไร ผมมองลงไปที่มือตัวเองมองสิ่งรอบข้างทำไมมันมั่วไปหมด มองไม่เห็นอะไรเลย อะไรกัน ผมเป็นอะ.........................................................
[Yadakung Talk]
ฟุ้บ!!!!!!!! ผมมองไปยังร่างบางที่อยู่ๆก้อล้มตัวลงไปนอนกับพื้น
"คาวา....คาวาเป็นอะไรของเธอน่ะคาวา ตื่นดิ้เห้ยย!!" ผมมองร่างบางที่นอนนิ่งสนิทไม่มีเสียงตอบโต้งใดๆ
"ไอคิงวะ.....มึงทำอะไรกับเด็กของกู...ห๊ะ!!!!" ผมไม่ใจเย็นพูดจาสุภาพอีกต่อไป แล้วไม่มีอีกแล้วที่จะพูดกันดีๆ ผมกำมือเน้นเตรียมชก
"กูยังไม่ได้ทำอะ.........." ผัวะ อัดเขาไปที่น่ามันอย่างจัง
"กูทนไม่ไหวแล้วนะ" คิงวะพูด
"หึ..ก้อเอาสิวะ"
ผัวะ!!!
ผัวะ!!!
ผัวะ!!!
ผัวะ!!!
ผัวะ!!!
[Yadakung Talk End]
-------------------7.30---------------------
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก
ผมได้ยินเสียงหัวใจใครเต้นอยู่ในหูของผม ผมค่อยๆลืมตาก็เจองาดะนอนอยู่โดนเอาผมเข้าไปกอด ผมมองหน้างาะดะ บนใบหน้างาดะมีรอยฟกช่้ำเต็มไปหมด เขาไปทำอะไรมาน่ะ
"อื้ออออออ..." งาดะเหมือนจะตื่นแล้ว ผมรีบแกล้งหลับต่อ
"หึ.......ไอเด็กบ้า" งาดะพูดจบก็ลุกขึ้น แล้วเดินออกไปข้างนอก พอเห็นว่าเขาไม่เดินกลับมาแล้ว ผมก็ลุกขึ้นมองซ้ายมองขวา และเตรียมตัวจะไปอาบน้ำ
"จะไปไหน?"
เฮือกก!!!!!!!!!!!! 0.0
"ไปอาบน้ำงับบบ ^-^ แฮะๆ" ผมยิ้มแยะๆให้กลับคนที่มากระซิบข้างหลังผมทำให้ผมตกใจเฮือก เพราะคนคนนั้นไม่ใช่อื่นไกล ไอตางาดะนั่นแหละ ผมหันหลับไปด้วยความจกใจ
"ว่าแต่นายมาอยู่ตงนี้ได้ไง เมื่อกี้..." ผมชี้ออกไปข้างนอก มาได้ไงฟระ 0.0
"แกอย่าลืมดิ้ ว่าฉันเป็นอะไร" ผมทำน่าอึนๆกับคำพูดเมื่อกี้
"หึ..."
จุ้บ!!
"อ๊ากกก จุ้บผมแบบนี้อีกแล้ววววว ไอบ้าาาาา >///<"
"ฉันว่าคนที่บ้าไม่ใช่ฉันแล้วมั้ง = = " งาดะพูด ก่อนที่ผมจะเขิลจนลงไปนอนดิ้นกับพื้น
ติดตามตอนต่อไปงับบบบบบบบบบบบบ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ