Is'you betting lover school รักนี้สุดท้ายคือ นาย
-
เขียนโดย Piair
วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.06 น.
7 chapter
0 วิจารณ์
10.16K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557 18.23 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) จุดเริ่มต้น2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความChapter 5
จุดเริ่มต้น 2
เพลงที่ฉันเลือกมาคือเพลง *My wish สาเหตุที่ฉันเลือกเพลงนี้หน่ะหรอ ไม่รู้สิ...
"คิวของ แยมมี่ ครับ" หนึ่งในวง อิสแอมอาร์ 'ไลน์' ก็เดินออกมาบอกคิว คราวนี้ถึงคิวยัยแยมมี่ล่ะ
"ตื่นเต้นอ่ะ > < "
"Good luck!" ฉันบอกเพื่อนของฉันก่อนที่ยัยนั่นจะเข้าห้องไป
ในระหว่างที่รอยัยนั่นฉันภาวนาทุกลมหายใจ ให้ยัยแยมมี่ไม่เข้ารอบ ตั้งแต่เมื่อตอนนั้นฉันก็ไม่คิดที่จะเล่นดนตรีอีกเลย ตั้งแต่...
"คิว มิวสิคครับ"
"ดีๆนะแก > <" ยัยแยมมี่บอกฉันก่อนที่ฉันจะเดินเข้าห้องตาม ไลน์มา
ในห้องนี้มีคณะกรรมการ ห้าคน แต่เอ้ะนายนั่นหน้าคุ้นแห่ะเหมือนจะเคยเจอที่ไหน อ้อไอ้บ้า ไมเนอร์ที่ฉันเหยียบเท้าเขาเมื่อตอนนั่นนี่ เขาเป็นหนึ่งในวง อิสแอมอาร์ หรอโห้ววววว พระเจ้า ทำไมต้องมาเจอนายด้วย ซวยล่ะงานนี้ฉันพยายามหลบหน้าเขา แต่สุดท้ายก็...
"เธอ...!!! O_o"
"นาย!!!"
"เริ่มเลยครับ" ยังไม่ทันที่นาย ไมเนอร์จะเอ่ยปากว่าฉันต่อ หนึ่งในคณะกรรมการก็บอกให้ฉันเริ่มร้อง โห่ยถอนตัวตอนนี้ทันไหมเนี่ยะ เขาเคาะโต๊กหนึ่งทีเพื่อให้ฉันหันไปมองเขายิ้มมุมปากอย่างเจ้าเลห์ และยกนิ้วขึ้นมาทำเป็นรูปปืนจ่อยิงที่หัวและขยับปากด้วยคำว่า 'ปัง'ด้วยสายตาน่ากลัว ราวกับจะบอกฉันว่า 'เธอตายแน่ๆ'
"เริ่มครับ!!!"
"ค่ะๆ" ใจเย็นๆนะมิวสิค ฉันหายใจเข้าลึกๆสองที แล้วเริ่มร้องเพลงที่ฉันเตรียมมา
* ~ 마음으로만 난 그 댈 훔치고
เพียงแค่ในใจเท่านั้น ที่ฉันขโมยเธอมาได้
마음으로만 난 그댈 안을게요
เพียงแค่ในใจเท่านั้น ที่ฉันจะกอดเธอไว้ได้
그것으로 돼요 나 때문에 아프지 마요 ~
แต่มันเพียงพอแล้วสำหรับฉัน ดังนั้นอย่าเจ็บปวดเพราะฉันอีกเลย...
เมื่อฉันร้องจบลง ความเงีบยก็ปกคลุมห้องอีกครั้ง
"โอเคเลย !! "
หนึ่งในสมาชิกของวงอิสแอมอาร์ 'ไลน์" เอ่ยปากชมฉัน ฉันเสยผมสีไวน์ของฉันขึ้นอย่างลวกๆ แล้วหันไปมองไมเนอร์ที่กำลังจ้องฉัยอย่างไม่วางตา หึอึ้งล่ะสิ
"ทำไมถึงเข้าคลับนี้ล่ะ!!" นายไมเนอร์ถามขึ้นเหมือนจะกวนประสาท
"เพราะว่าเพื่อนฉันอยากเข้าค่ะ " ฉันตอบตามความเป็นจริงและลงหางเสียงอย่างสุภาพ เพราะมีคณะกรรมการคนอื่นอยู่
"ตามเพื่อนว่างั้นเถอะ!!" ดูสิ นายนี่ปากร้ายขนาดไหน
"ใช่ค่ะ" ฉันก็ตอบเขาไปตรงๆ เพราะในใจจิงก็ไม่ได้อยากจะเข้าอยู่แล้ว และยังต้องมาเจอานยนี่อีก มีหวังฉัันคงอยู่ไม่สุขแน่ๆ
"ได้ๆ คุณจะได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ คุณ มิวสิค" เขาเรียกชื่อฉันแล้วกระตุกยิ้มที่ปาก อย่างผู้ชนะฉันเริ่มคิดว่า เขาจะต้องแกล้งฉันแน่ๆ
ในระหว่างที่ฉันเดินออกมาากห้องฉันภาวนาว่า ให้นายนั่น คัดฉันออกทีเถอะ เห้อ.....
"เป็นไงบ้าง มิวสิค เธอเข้าไปนานเลยนะ สงสัยจะผ่านแน่ๆเลยยยย > <" ทันทีที่ฉันเดินออกมา ยัยแยมมี่ก็วิ่งเข้ามาหาฉัน
" ยัยเพื่อนตัวแสบ เธอรู้ได้ยังไงว่าฉันจะผ่าน "
"เธอพูดเหมือน รู้ว่าตัวเองจะไม่ผ่านอย่างงั้นอ่ะ"
"ฉันก็พูดไปอย่างงั้นแหล่ะ ปะเราไปหาไรกินกันฉันหิวแล้ว" ฉันตัดบทก่อนที่ยัยแยมมี่จะถามคำถามที่ฉันไม่อยากจะตอบ เห้อออออ ขอให้ไม่ผ่านด้วยเถอะ....
*My wish Lena Park - My Wish (The Heirs OST)
ฝากติดตามผลงานต่อด้วยนะคะ แล้วจะรีบลงตอนใหม่เพิ่มค่ะ ขอบคุณที่ติดตามนะค้าาาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ