ชีวิตวุ่นวายกับคุณชาย3คน
เขียนโดย เฟิร์นแฟ้ม
วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.38 น.
แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 21.03 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ทริคเทพๆของเนวี
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในห้องเรียนมีแค่ฉันกับเนวีเท่านั้นช่วงพักกลางวันแบบนี้ใครๆเขาก็ลงไปกินข้าวที่โรงอาหารกันทั้งนั้น มีแต่ฉันกับเนวีนี้แหล่ะที่ห่อข้าวมากินด้วยกัน เราอายุเท่ากันเรียนม.4เหมือนกันและห้องเดียวกันด้วย ดีเวย์เรียนม.5 และเทวาเรียนม.6
"กับข้าวที่เธอทำอร่อยดีนะ...ฉันชอบมากเลย"เนวีพูดไปกินข้าวไป ฉันยิ้มรับคำชมเงียบๆแล้วกินข้าวพัดไข่ฝีมือตัวเองต่อไปเรื่อยๆ
"เธอไม่พูดกับฉันเลยว่ะ..."เนวีพูดแล้วย่นคิ้ว กินข้าวอยู่...ไม่อยากเสียมารยาท
"เสียงโมโนโทน เดี๋ยวก็จับไปอยู่กับพี่เทวาซะเลย"
"อย่าทำอย่างนั้นเลย สงสารฉันเถอะ"ฉันพูดวางช้อนลงที่กล่องข้าว
"ฉันจะอ่านหนังสือสักหน่อยน่ะค่ะ คาบต่อไปมีสอบหลังเรียนไม่ใช่เหรอ"
"จะไม่อ่านหนังสือสักหน่อยเหรอค่ะ"ฉันเงยหน้าถาม แต่คำตอบคือการส่ายหัว
"เนวี...นายมีของดีหรือไงถึงกล้าทำแบบนั้น"
"ฮะ!"หน้าตาของเขาออกจะงงๆ คงเบลอๆเพราะเพิ่งตื่นสินะ
"ก็ข้อสอบนะ นายกล้าทำมั่วๆได้ยังไงถ้านายไม่มีทริคอะไร"
"เธอดูนี้..."เขาหยิบกระดาษทดแผ่นหนึ่งจากสมุดออกมาแล้วฉีกมันยื่นมาให้ฉัน
"ก่อนนอนฉันจะเอากระดาษนี้ขึ้นมาแล้วก็สวดมนต์อ้อนวอนอธิฐาน
"เห็นว่าเราสนิทกัน รู้จักกันมา3อาทิตย์แล้วฉันจะแบ่งให้เธอครึ่งนึง"
"จริงเหรอ...ขอบคุณนะฉันพูดแล้วรับเอาไว้"
"เธอท่องคาถานี้นะ...พุธโธๆ โหตุๆ"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ