เกมพระราชา(ม.2/3)
เขียนโดย ukulele
วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.49 น.
แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557 21.56 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) เริ่มเกม2/เกมที่ไม่อยากที่จะทำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพักกลาง
ม.2/3ลงมากินข้าวหลังจากที่เรียนชั่วโมงภาษาอังกฤษ มิวเดินมาตรงกลางโรงอาหาร โดยมีเพื่อนๆห้องตัวเองเดินมาด้วย
มิว:123 กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด(มิวกริ๊ดลั่นโรงอาหาร จนคนอื่นหันมากันหมด)
ติ๊ดๆ
ผู้ส่ง พระราชา
เลขที่19ได้ปฏิบัติภารกิจเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ปารินทร์:เสร็จแล้วเนอะหนูมิว
ภูวนาท:ต่อไปจะอะไรว่ะเนี่ยะ(เลขที่22 ชายร่างอ้วนผิวดำ)
ตอนกลางคืนที่ บ้านของผักหนาม นั่งอ่านหนังสืออยู่แต่ก็...
ติ๊ดๆๆ
ผู้ส่ง:พระราชา
เลขที่ 13 ปานเตย กับ เลขที่ 4 ธนวัฒน์ จงเป็นแฟนกันซะ
ผักหนาม:หื้ม เป็นแฟนกันเอาจริง
เช้าวันต่อมา
ทุกคนเดินมาเรียนที่ห้องภาษาไทย ทุกคนก็บังคับให้อาร์ตกับปานเตยเป็นแฟนกัน แต่ทั้ง2ไม่ยอม
อาร์ต:ไม่เว้ย(ขอหยาบหน่อย)กูไม่เอาหรอก ไอปานเตยอ่ะ
ปานเตย:กูก็ไม่เอามึงเหมือนแหละ ไอสัส
ครูณัฐพงศ์:อ้าว นักเรียนนั่งที่(นักเรียนทุกคนเข้าไปนั่ง)เดี๋ยววันนี้ครูจะให้....
เหมา:ดูหนังครับ(ภูดิศ เลขที่6ชายร่างเล็กที่สุดในบรรดาผู้ชาย)
พิมพ์:เอาอีกแล้ว
ผักหนาม:ยังไม่หยุดอีกเนอะ
ครูณัฐพงศ์:อือหื้ม ภูดิศเข้ามาก็จะดูเลยเนอะ
ทุกคน:5555(แล้วครูก็เริ่มสอนจนพักกลางวัน ปานเตยกับอาร์ตก็หายไป ทุกคนในห้องแตกตื่นกันหมด)
วิบูลย์:เฮ้ย ปานเตยกับอาร์ตหายไปไหนว่ะ(วิบูลย์เลขที่7 เพื่อนที่ดีสุดสำหรับเรา)
เกลียวไหม:นั่นดิ น้องออยปานเตยไปไหน
น้องออย:เห็นบอกว่าไปห้องน้ำมั่ง(น้องออยเลขที่12)
กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด(เสียงกรีดร้องมาจากห้องน้ำ ทุกคนในม.2/3รีบวิ่งไปตามเสียงไปถึงปุ๊บก็เห็นศพ ของปานเตยกับอาร์ตนอนจมเลือด กองอยู่กับพื้น)
ม.2/3:อาร์ต/ปานเตย(ทุกคนต่างตกใจกันหมด)
ติ๊ดๆๆ
ผู้ส่ง:พระราชา
เนื่องจากเลขที่13กับเลขที่4 ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งฉัน ทั้ง2คน จะต้องตาย
กากิ:มันเรื่องจริงหรอว่ะ
ติ๊ดๆๆ
ผู้ส่ง:พระราชา
เลขที่26โจดาจี จงบอกเลิกกับแฟนตัวเอง
เนม:ดาเจ แกจะเลิกกับช่อทิพย์จริงหรอ
ดาเจ:ไม่เลิกเว้ย
ผักหนาม:โจดาจี แกไม่ห่วงชีวิตแกหรอ
ดาเจ:ฉันยอมตายว่ะ(โจดาจี เริ่มน้ำตาคลอ)
กากิ:ดาเจ จะทิ้งกูไปจริงหรอว่ะ(จะร้องไห้อีกคนหรอค่ะ พี่กากิ)
ดาเจ:แต่กูรักเค้ามากนะ
พิมพ์:ดาเจ
เออคอมเม้นด้วยสิ ค่ะ นะๆๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ