Oh! Baby I want to your ’s guy...
เขียนโดย จูออน
วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.05 น.
แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557 21.19 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) ความหลังครั้งยังเอ๊าะๆ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่ 6 ความหลังครั้งยังเอ๊าะๆ
>>Past Of Shy<<
ผมนอนกอดสามีอยู่พัก ดูท่ามันเหมือนจะนอนไม่หลับดิ้นไปดิ้นมาจนผมต้องยกเท้าขึ้นไปก่ายและดูท่ามันจะไม่พอใจอยู่นิดๆ แต่ก็ยอมหลับตาลงโดยดี
มึงคงจำกูไม่ได้สินะ หน้าหนัง-*- ทั้งๆ ที่ตอนนั้นมึงเข้ามาจีบกูก่อนแท้ๆ
...
“ฉันรักเจ้าชายน้อย นิ้งนองนอย~”
เด็กคนหนึ่งกำลังยืนฮัมเพลงอยู่ภายใต้ต้นซากุระ ในฤดูใบไม้ผลิบานสะพรั่งเพราะบทละครที่ให้มาจึงต้องจำใจฝึกซ้อมถึงแม้จะอายมากก็เถอะ
“เธอ...พูดไทยได้ด้วย” จู่ๆ เสียงเด็กอีกคนก็ดังขึ้นจนต้องถอยหลังไปสองเก้าเพราะตกใจ
“จู่ๆ โผล่มาทำไม นายเป็นใคร”
“ฉันชื่อแซค เธอสวยจังนะ” นั่นเป็นประโยคแรกในความทรงจำที่ทำให้หัวใจของเขารู้สึกตุ้มๆ ต่อมๆ เต้นไม่เป็นจังหวะ
ภายใต้วิกผมยาวสลวยเข้ากับหน้าสวยๆ นั้นทำให้แซคเข้าใจผิดแต่เขาก็ไม่คิดที่จะค้านอะไรในสิ่งที่แซคเข้าใจ
“ฉันชอบเธอ เป็นแฟนกันนะ”
“...” เด็กคนนั้นไม่ยอมตอบเพราะกำลังช็อคกับเหตุการณ์ตรงหน้าจนแซคเริ่มรุกขึ้นเรื่อยๆ
“ถ้าเธอไม่ยอมเป็นแฟนกับฉัน ฉันจะหอมแก้มเธอนะ” เด็กคนนั้นหน้าแดงเถือกขึ้นอย่างชัดเจนเขาไม่รู้จะพูดอะไรแต่ก็ยอมตอบรับแต่โดยดี
“ก็ได้”-///O///-
“สัญญานะ” (^ ^)d
“สัญญา” (-///-)d
“คุณหนูชายน์ได้เวลาขึ้นแสดงแล้วนะคะ” เสียงของหญิงรับใช้เรียกจนชายน์ต้องละสายตาแล้วรีบเดินจากไป
“...”
ความทรงจำในครั้งนั้นผมยังจำมันได้ดี หลังจากนึกถึงความหลังครั้งยังเอ๊าะๆ พอเป็นพิธีผมก็ก้มลงมองบนใบหน้าไอ้ปลาทองตัวนี้ ดูมัน...หลับพริ้มไม่รู้สึกรู้สาเชียวนะ-*-
“แซค...”
“ครอกกกก...ฟี้...”
“เหี้ยแซค...หลับแล้วหรอวะ มึงนี่นะ กูกำลังเล่าให้ฟังเพื่อให้มึงจำได้นะเว้ย ห่านี่” ผมชักจะโมโหหิวมันขึ้นทุกทียิ่งอยู่ใกล้ยิ่งหงุดหงิดใจ(ที่ทำอะไรมันไม่ได้) นี่ผมเฝ้ารอเวลานี้มานานเท่าไหร่นะ ห้าหรือสิบปี...ไม่สิ มากกว่านั้นเยอะเลย นานมากนานจริงๆ
ผมสาบานกับตัวเองเลยว่า...จะไม่มีทางปล่อยมันไปอีกเด็ดขาด!!!
“แซคกูรักมึงมากนะ จุ๊บ~”^3^ ผมหอมแก้มมันไปทีก่อนที่จะแอบล้วงเข้าไปใต้ผ้าห่ม อย่างน้อยผมก็ขอให้มือเล็กๆ นี้ได้เป็นเจ้าของของลับของมันก่อนละกันนะ(อีตาชายน์นี่นะ ไว้ใจไม่ได้เลยชิชะ!)
“...” นั่นแน้...มันตอบรับมือเล็กๆ ของผมอย่างเชื่องเลยแหละ จับปุ๊บติดปั๊บ ไวดีชิบ-.,-
“แซค~” ผมจับสิ่งนั้นรูดขึ้นลงช้าๆ พร้อมครางเป็นระยะๆ “แซค...อา...”~O~
>>ใจดวงนี้ยินยอมเป็นเมียเธอ ยอมๆๆๆ พร้อมใจเป็นเมียเธอ<< จู่ๆ เสียงริงโทนโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น ห่าอะไรของมันวะ ขัดจังหวะผัวเมียชิบหาย!!
ผมรีบลุกออกมากดรับนอกห้องก่อนจะกรอกเสียงสุดโทสะใส่มัน
“เหี้ยยยย พ่อมึงเป็นเจ้าของโรงงานฝอยหรือไง ขัดอยู่นั่นแหละ”
[เอ่อ คุณหนูครับ] ปลายสายตอบกลับอย่างกลัวเกรง
“มีอะไร”
[จัดการกิ๊กคนที่สามได้แล้วครับ] มันบอกจบก็ทำเอาผมใจชื้นขึ้นเยอะ
“เออ...พอให้อภัยที่ขัดกู วันหลังมึงอย่าโทรมาเวลานี้อีกนะ”
[ครับ]
“วางไปได้แล้ว”
[ครับ คุณหนู]
“หึๆๆ ที่เหลือก็แค่ยัยกิ๊กคนที่สี่และคนที่ห้า กูอยากจะกำจัดไปตามลำดับ ถ้าในเมื่อไม่มีก้างขวางคออึ๋มๆ พวกนั้นแล้ว ดูซิว่าผัวกูจะหนีไปไหนได้”
(เกือบNCละ ฮ่าๆ มีบอร์ดี้การ์ดมาขวางคอ น่าสงสัยชายน์จริงจริ๊งT^T 55+)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ