DAMN LOVE รักเหี้ยๆ กูเป็นเมียมึงตอนไหน [Yaoi,Boy's love]
เขียนโดย กวีวรา
วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.12 น.
แก้ไขเมื่อ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.53 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) LUCKY IS NEVER DIED
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
LUCKY IS NEVER DIED
แสงแดดยามเย็นส่องประกายกระทบผิวน้ำสวยงาม ดวงอาทิตย์ใกล้จะลาลับขอบฟ้าพร้อมกับหมู่นกกาต่างบินร่อนกลับรังทำให้รู้สึกอบอุ่นใจได้อย่างหน้าประหลาด ผู้คนเริ่มทะยอยเข้ามาในจุดชมพระอาทิตย์ตกกันบ้างแล้ว ที่นี่มีศาลาเล็กๆจัดตกแต่งสร้างบรรยากาศได้สวยงาม สำหรับครอบครัว เพื่อน คู่รัก และอื่นๆอีกด้วย
ร่างเล็กมองดูใบไม้ที่พริ้วไหวเต้นระบำไปตามสายลม และสิ่งแปลกตารอบกาย ในขณะที่ร่างสูงดูไม่ค่อยจะสนใจสิ่งรอบข้างเอาแต่จ้องมองสายตาที่ส่องประกายตื่นตากับรอยยิ้มสะดุดตา
"มึงดูนู้นดิ" ร่างสูงชี้ไปที่ปลายขอบฟ้าในขณะที่ร่างเล็กดูจะตื่นตาตื่นใจกับสถานที่นี้เป็นพิเศษ
"อะไร ?"
"กูเคยพาคนที่กูรักมากคนนึงไปนั่งตรงนั้น กูแม่งโคตรโง่เลยหว่ะ เขามีแฟนอยู่แล้วเสือกไปตามตื้ออยู่ได้ เค้าเพิ่งมาบอกว่าเค้ามีแฟนแล้วตอนที่กูเสือกให้เค้าหมดทั้งใจแล้วหว่ะ เจ็บชิบหาย " น่าสงสารเหมือนกันนะไอ้พอต แต่กูไม่ใจอ่อนกับมึงง่ายๆหรอกเว้ย !!
"..."
"กูขออะไรมึงอย่างนึงได้ไหม" เริ่มเข้าโหมดดราม่า @_@
"อะ อะไร" ฟังมันหน่อยก็ได้วะ อย่างน้อยมันก็อุตส่าห์พาเรามาดูเดือนดูตะวัน - -"
"อย่าทิ้งกูไป ได้ไหม... กูไม่ได้บังคับ กูแค่ขอร้อง"อ่าวๆ ทำหน้าหมาหงอยอีกแล้ว -[]- ตุ๊ดจริงๆเลยมึง
"อืม"
"ขอบใจนะ...เมีย :)" ไอ้เหี้ย กูเกือบซึ้งแล้วถ้ามึงไม่พูดคำสุดท้าย =_=
"ที่นี่ที่สาธารณะ หยุดพูดเรื่องผัวๆเมียๆ สักพักจะตายห่าไหมครับ ?"
"โว๊ะ เมียกูเรื่องมากชิบหาย ไปๆกลับได้แล้ว ไม่ต้องดูแม่งแล้ว"
"ไม่เอา กูขออยู่ต่ออีกหน่อยสิวะ"
"อืม" ทำไมตอนนี้มันดูใจดีจังวะ ตกลงมันเป็นคนยังไงกันแน่ ดี เลว ?
"ทำไมมองหน้ากูอย่างนั้น ?"
"ทำไมตอนนี้มึงใจดีกับกูอย่างนี้วะ ดีกับกูให้ตลอดเลยไม่ได้เหรอ"
"ก็ถ้าเมียไม่ดื้อ ผัวก็ใจดี ^_^"
"กูว่าเรากลับกันเถอะ คนเริ่มมองมึงกับกูแล้วเห็นไหมห้ะเพราะมึงแหละพูดเหี้ยอะไรไม่รู้" มันดึกภูมิใจในความด้านของตัวเองเหลือเกิน
"ไม่อยู่ต่อแล้วเหรอ"
"กูไม่ได้ด้านเหมือนมึงนี่ -'-"
":)" ยิ้มอีกแล้ว มึงพูดไม่เป็นรึไง
"มึงมองอะไร มีตัวเหี้ยติดอยู่บนหน้ากูรึไง "
"ไม่รู้สิ" มันพูดแค่นั้น...แล้วเราก็เดินทางกลับ
ก่อนกลับบ้านไอ้พอตมันพาผมไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่างๆที่จำเป็น ผมก็มีอยู่แล้วนะ จะซื้อใหม่ทำไม แค่กลับไปเอาที่บ้านก็สิ้นเรื่อง
- - หลังจากซื้อของเวลาก็ประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆแล้ว
"ตื่น...ลักถึงบ้านแล้ว" เสี่ยงไอ้เวรนี่อีกละ =_= ไม่เอากูไม่ได้ยิน !!
"..."
"จะตื่นขึ้นห้องเองหรือจะให้กูอุ้มขึ้นไป" ตาสว่างเลยครับผม !!
"กูลุกเองๆ"
"พอๆ 'รุก'หน้าที่กู :)" กูว่ามึงแป๊กนะ แต่พอมึงยิ้มปุ๊บ กูรู้สึกเหมือนกูแป๊กเอง T^T
"ไอ้บ้า เล่นไม่รู้จักเวลา คนจะหลับจะนอน เสียเวลาเป็นบ้า"
ผมลากสังขารอันอ่อนแรงของตัวเองเดินเข้าไปในห้อง และทิ้งตัวลงบนเตียงกว้าง เปลือกตาเริ่มอ่อนล้าลงอีกครั้ง...
"มึงอาบน้ำก่อนดิอย่างเพิ่งไปนอน" มันเรียกผมอีกแล้ว มารผจญเหลือเกินนะมึงเนี่ย
"กูง่วงมาก ของีบสักแป๊บได้ไหม"
"เออ งั้นให้กูอาบน้ำให้ไหม มึงจะได้นอนพลาง :)"
"หยุดความคิดนั้นเลย กูอาบเอง !!" พร้อมวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว ผมรู้สึกกลัวทุกคำพูดของมันมาก
มันดูจริงจังเกินไป -///-
"เปิดประตู"
"ปะ เปิดทำไม"
"ชุดนอนมึงไง หรือมึงจะแก้ผ้านอน"
"เออ วางไว้ตรงนั้นแหละ เดี๋ยวกูออกไปเอา"
ผมแง้มประตูชนิดที่มือเล็กๆของผมจะสอนออกไปได้เท่านั้น
"ขะ ขอบใจ"
ตอนนี้ผมอยู่ในชุดที่แม่งโคตรจะใหญ่แต่ดีหน่อยที่เป็นแขนยาว คอเสื้อแม่งก็กว้างได้อีกจะเห็นสะดือกูแล้วมั้งเนี่ย กางเกง...เอ่อ ขายาวลากดิน มันเหมือนจะมิดชิด -"-
ผมออกมาจากห้องน้ำในสภาพ(กึ่ง)สมบูรณ์ ตอนนี้ไอ้พอตมันแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆผืนเดียว เผยให้เห็นลอนกล้ามเนื้อหน้าท้องที่บ่งบอกว่าเจ้าตัวออกกำลังกายรักษาสุขภาพอย่างดี อิจฉามันจริงๆ ทำไมกูไม่มีกับเขาบ้าง
"เอ่อ...มึงเข้าไปอาบน้ำเหอะ" ผมก็ก้มหน้าก้มตาจัดของที่เพิ่งซื้อมาให้เข้าที่เข้าทาง
"เข้าไปอาบน้ำกับกูหน่อยดิ"
คิดอกุศลอะไรกับกูอีกใช่ไหม -_- ?
"มะ ไม่เอาเว้ย"
"ป๊อดจริง" ผมหันไปอีกทีมันก็เข้าห้องน้ำไปแล้ว
"ทำไมมันใหญ่จังวะ"ผมบ่นพึมพำ
"น้องชายกูอะเหรอ ก็ไม่รู้เหมือนกันหวะ" ไอ้พอตมันอุตส่าห์ตะโกนออกมาจากห้องน้ำ
"กูหมายถึงกางเกงที่มึงให้กูใส่"
"อ๋อ มึงก็ใส่ขาสั้นที่เราเพิ่งซื้อไปเมื่อกี้ดิวะ"
กางเกงเหี้ยนั่นอะนะ - - สั้นสมชื่อมันจริงๆ เลยเข่าขึ้นมาเกือบ 2 คืบอะ ให้ตาย
"มันสั้น...มาก" มันเดินออะมากจากห้องน้ำแล้ว ทำไมมึงไม่ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยวะ -//-
"มึงจะอายเหี้ยอะไร ก็เห็นกันมาหมดแล้ว"
"-//- ตอนนี้กูมีสติดีและไม่คิดว่าตัวเองจะด้านพอ"
"เออน่า กูไม่ทำอะไรมึงหรอก" เชื่อมันได้ไหมวะ
"ถ้ามึงแตะต้องกูแม้แต่พลายเล็บ กูจะออกจากที่นี่ ทันที"
พูดให้มันดูน่าเกรงขามสักนิด ผมทนใส่มันไม่ไหวจริงๆนะ ไอ้กางเกงยาวๆนี่ ปกติผมก็ใส่ขาสั้นนอนนะ แต่สถานะการณ์ตอนนี้ไม่ปลอดภัย....
"กูบอกแล้วว่ากูไม่ทำอะไรมึงหรอก ถ้ามึงไม่ยอม"
ผมหันไปมองหน้ามันนิดๆแล้วเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนกางเกงและออกมา กูอุตส่าห์ถ่วงเวลาเข้าไปตั้งนาน คิดว่ามันจะนอนแล้ว แต่ยัง มันยังไม่นอน แถวยังหันหน้ามายิ้มให้อีก
"กู เอ่อ... นอนโซฟาด้านล่างได้ไหม" ต่อรองมันดีกว่า ผมรู้สึกไม่ปลอดภัย
"ไม่ได้ เลิกต่อรองสักที ยังไงมึงต้องนอนเตียงเดียวกับกู ไม่อย่างนั้นมึงจะโดนในสิ่งที่มึงไม่อยากโดน..." สายตาแบบนั้นอีกแล้ว ผมเกลียดชะมัด ไม่เคยมีใครบังคับผมขนาดนี้เลยนะ...
"ไม่ๆ ก็ได้ๆกูนอนแล้วๆ" ผมรีบวิ่งเข้าไปสอดตัวในผ้าห่มทันที
"มึงอย่าใส่อะไรแบบนี้ออกไปข้างนอกเด็ดขาด...กูหวง" มันพูดกึ่งกระซิบข้างหูผม
"-///- ไร้สาระ" ผมรับหันหน้าเบี่ยงไปอีกทางแล้วเอาป้อมปราการ(หมอนข้าง) มากั้นระหว่างผมกับมันไว้
เสียงลมหายใจเข้าออกเป็นจังหวะของร่างเล็กบ่งบอกได้ว่าเขาหลับไปแล้ว แต่ร่างสูงยังคงจ้อมมองร่างเล็กจากด้านหลัง
.
.
.
.
.
.
"กูหวงมึงจริงๆ" คำสุดท้ายที่ร่างสูงเอ่ยบอกอย่างแผ่วเบาแล้วก็หลับคล้อยหลับตามไป
--------THANK YOU-----------
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ