plumageผจญภัยแดนเวทมนตร์

8.3

เขียนโดย Egen

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 14.52 น.

  12 ตอน
  6 วิจารณ์
  12.91K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 11.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) น้องชาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "เอ พี่ไดซึเกะเป็นเจ้าหน้าที่ของFBIหรอค่ะ" "จ๊ะ แต่ตอนนี้ลาพักอยู่นะ ว่าแต่พร้อมนะสำหรับวันพรุ่งนี้นะ" ไดซึเกะถามเอมะขณะที่เธอกำลังพิมmailอยู่ "ค่ะ"
     เมื่อ 5 วันก่อน
"ห๊าาาา..ขอไปกับฉันงั้นหรอ" ไดซึเกะทำหน้าตกตะลึงขณะที่เธอกำลังหันหลังกลับแล้วเดินต่อไป "ค่ะ ฉันไม่มีญาติที่ไหนพ่อกับแม่ก็เสียแล้วพี่ไดซึเกะอยากได้คู่หูไม่ใช่หรอ หนูจะเป็นให้เองค่ะส่วนเรี่องเงินไม่ต้องห่วงหนูหาเองได้ค่ะ" เอมะพูดพลางควงกระบองไปพลางกับสีหน้ายิ้มระรื่น "ก...ก็ได้" ไดซึเกะตอบแบบไม่คอยอยากตอบเท่าไร...
    ในที่สุดวันแข่งก็มาถึง...
     ณ สนามแข่ง
"เอมะเธอลงไปก่อนเลยนะฉันเอารถไปจอดก่อนเรื่องลงทะเบียนทำเองได้ใช่มั้ย?" ไดซึเกะชโงกตัวออกมาจากรถของเธอ "ค่าาาาาาาาา" เอมะตอบเสียงใส หลังจากนั้นไดซึเกะก็เอารถมาจอดพอออกมาจากรดเธอก็ถอนหายใจยาวเฟื้อย "เฮ้อ...จัดที่จอดรถให้ก็ดีอยู่หรอกแต่ทำไมต้องเป็นหน้าตึกร้างด้วยเนื่ย" ตืด ตืด เสียงโทรศัพท์ของไดซึเกะดังขึ้น "เฮ้อ...เรื่องเหนื่อยใจอีกอย่างก็คือทำไมสำนักงานFBIต้องส่งเมลมาตามตัวทุกวันเลยเนื่ยก็ส่งใบลาไปแล้วนี่นาาาาา" ไดซึเกะพูดพร้อมกับเปิดเมลอ่านแล้วจู่ๆเธอก็รู้สึกเมือนมีอะไรผ่านไป "อ๊ะ เมื่อกี้อะไรน่ะ" เธอมองไปรอบๆ "บ้าเอ้ย มันไปไหนของมัน" ชายร่างใหญ่ที่เดินเข้ามาพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด "เฮ้ยผู้หญิงคนนั้นน่ะเห็นเด็กประมาณม.ปลายผ่านมาทางนี้หรือเปล่า" ชายร่างใหญ่ตะโกนถามไดซึเกะ "..." ไดซึเกะไม่พูดอะไร "เฮ้ยฉันถามว่า..." เสียงนี้ต้องหยุดไปเพราะฝ่าเท้าของไดซึเกะย้ายไปอยู่ที่หน้าของชายคนนั้น "ไม่รู้ว่าใช่คนเดียวกันหรือเปล่าแต่เหมือนมีอะไรผ่านฉันไปน่ะ" ไดซึเกะอ่านmailไปเรื่อยๆ "แล้วไปทางไหน?" ชายร่างใหญ่ถามต่อไป "แล้วจะหาเค้าไปทำไม?" ไดซึเกะถามกลับไป "เธอไม่ต้องรู้หรอก" "แต่ฉันก็มีสิทธิ์ที่จะรู้" ว่าแล้วไดซึเกะก็ใช้แขนของเธอรัดไปที่คอของชายร่างใหญ่ "ปล่อยนะปล่อย..." "ก็บอกมาสิจะหาเด็กคนนั้นไปทำไม" "อัก..." "อ้าวสลบไปแล้วนี่เราแรงเยอะไปหรอเนี่ย" ไดซึเกะปล่อยให้ชายร่างใหญ่ให้นอนราบกับพื้นดินต่อไปแล้วเดินเข้าไปดูในตึกร้าง "เฮ้อ...คงพ้นแล้วสินะ" เด็กชายผมดำออกน้ำตาลเล็กน้อยยืนพิงกำแพงแล้วเอามือปาดเหงื่อ "ใครนะ! มาทำอะไรในที่แบบนี้?" ไดซึเกะเดินเข้ามาด้วยหน้าที่เป็นมิตร เด็กหนุ่มผมดำมองหน้าไดซึเกะก่อนจะพูดออกไปว่า "...คุณหรือว่า...พี่!" 
 
     "อะ...อะไรนะ" ไดซึเกะทำหน้าแบบไม่เชื่อหูตัวเอง "พี่ผมไงชุนไง น้องพี่ไง" เด็กชายพยายามแนะนำตัวเอง "เดี๋ยวนะ ฉันรู้ว่าฉันเคยมีน้องแต่มันก็...เมื่อ 16 ปีที่แล้วนะ" "พี่ก็ผมไงชุนไงที่ถ่ายรูปนี้กับพี่ไง" เด็กหนุ่มหยิบรูปที่ดูเก่ามากจดเหลืองขึ้นมา "ชุนนี่ใช่ชุนแน่หรอ" ไดซึเกะพูดแบบไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นและตัวเธอเองก็อยากให้มันเป็นแค่ฟันเท่านั้น "ก็ใช่ไงตอนนี้ผมเรียนธนูอยู่ แม่บอกผมว่าพี่เก่งธนูมากเลยผมเทียบไม่ติดแน่ ผมอยากเจอพี่มากเลยนะมาเรียนรู้การเป็นพี่น้องกันเถอะนะ" ชุนพูดแบบตื่นเต้นมาก "ก็ดีนะชุนแต่ถ้าเธอยังอยู่กับแม่ฉันขอ...ไม่ละ" ไดซึเกะเมินหน้าหนี "ทำไมละพี่?" "ฉันไม่อยากเจอแม่อีกแล้วพ่อก็ตายไปแล้วแม่คงไม่ยอมรับฉันแน่ขอโทดนะ" "งั้นผม...ไปกับพี่นะ" ชุดตัดสินใจในคราวนั้น "หา! อะ...อะไรนะ" "ผมก็ไม่ชอบแม่เท่าไหร่เมื่อกี้ก็พึ่งมีเรื่องมาก็เพราะแม่เนี่ยแหละ" "หมายถึงเจ้าอ้วนนั้นน่ะหรอ" "ครับ" "งั้น...ก็ได้...มั้ง"...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา