Library Mahou
เขียนโดย Galaxy1300
วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 10.47 น.
แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 13.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) Magic Door
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเหลี่ยนฮวา-ฟิน
Leainhwa Talk
“พวกเจ้าได้ถูกรับเลือก โดยเราแล้ว จากนี้ไปพวกเจ้าจะเป็นผู้พิทักษ์ของพวกข้า
จงรับกุญแจสืบทอดแห่งลมและไฟซะ”
ในหนังสือทั้ง2เล่มปรากฏตัวอักษรขึ้นมา แล้วมันยังไงต่อ ก็อึ้งสิคะถามได้! หนังสือบ้าอะไรเนี่ยเมื่อกี้นี่ยังไม่มีอะไรอยู่เลยแท้ๆ พอไม่กี่นาทีต่อมามันก็มีตัวอักษรอะไรก็ไม่เขียนอยู่ใน
หนังสือ เอ...?ในนี้เขียนว่า............
“พวกเจ้าได้ถูกรับเลือก โดยเราแล้ว จากนี้ไปพวกเจ้าจะเป็นผู้พิทักษ์ของพวกข้า จงรับกุญแจสืบทอดแห่งลมและไฟซะ”
มันหมายถึงข้ากับฟินงั้นหรอ?....ทันใดนั้นกุญแจทั้ง2ดอก ก็ปรากฎออกมาจากหนังสือทั้ง2เล่มนั้นแล้วไปอยู่บนมือของข้าและฟิน อย่างกับว่าพวกเราเป็นเจ้าของกุญแจทั้ง2ดอกงั้น
แหละ ...แต่พอข้าไปดูนาฬิกาปรากฏเรื่องที่เลวร้ายสุดอย่างคาดไม่ถึงคือ............... มันเลย30นาทีแล้ว! โอ๊ย ทำไงดีๆเนี่ย เดี๋ยวประธานด่าตายแน่เลย คิด
แล้วสยองอะ ถ้างั้นก็เรื่องกุญแจนั้นก็......รู้แล้ว! ลองเอาไปให้ธานตรวจดูดีกว่า....
“ฟิน เจ้ารีบไปเร็วเดี๋ยวประธานด่านะ ส่วนเรื่องกุญแจนะ เอาไปด้วยเผื่อให้คนอื่นช่วยตรวจให้นะ เร็ว!”ข้าตะโกนเรียกให้ฟินรีบโดยเร็วแล้ววิ่งไปที่จุดนัดพบเหมือนเดิมอย่างไม่คิดชีวิต
ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก
1นาทีต่อมา(เฮ้ย! ไม่ใช่มนุษย์แน่เลย)
“แฮ่กๆๆ ถึงแล้ว”เฮ้ยเหนื่อยเกือบตายแนะ....แต่ก็มาทันจนได้นั้นนะสิ คุคุคุ
ว่าแต่ทำไมมีแต่พวกข้ามาช้าอยู่กลุ่มเดียวงะTOT
“อ้าว! เหลี่ยนฮวา ฟิน พอดีเลยมีเรื่องจะถามหน่อย”ประธานถามพวกข้าเหมือนกับว่าข้าไปทำอะไรให้เจ้ายังไงยังงั้นเลย ช่วยด้วยฮับ...
“อือ ข้าก็มีเรื่องจะบอกพวกเจ้าเหมือนกัน”ข้าพูดออกไป ทุกคนราวกับว่าเคยเจอเรื่องแบบนี้เหมือนกัน หรือไม่ก็ทุกคนเจอกุญแจด้วยเหมือนกัน หึ้ยเครียดวะ..........
“พวกเธอเจอกุญแจแบบนี้ด้วยรึป่าว..”สิ้นเสียงประธานพูด ข้าถึงกับอึ้งทีเดียว ประธานเอากุญแจออกมาและคนอื่นๆก็มีแบบเดียวกับประธานเด๊ะเลย นี้มันเรื่องอะไรกันเนี่ย ทำไมทุก
คนมีกุญแจแบบเดียวเหมือนกับพวกข้าเลยแสดงว่า....บางทีพวกข้านะอาจจะเป็นเจ้าของกุญแจพวกนี้ ก็เป็นได้....(เหมือนคนอวดผีเลย)
End Leainhwa Talk
Kig Talk
“แสดงว่า...ทั้งบัว ฟินมีแบบนี้มันต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ”ฉันพูดท่ามกลางเหล่าสมาชิกของฉันกำลังงงอยู่ว่าไอกุญแจนี้มันมาได้ยังไง ถึงถามฉัน ฉันก็ตอบ..........ก็ไม่รู้สินะ
อยู่ดี อือ..............พอลองคิดดูดีแล้วมีกุญแจทั้งหมด12ดอก ก็น่าจะมีที่ล๊อกกุญแจอยู่นะรู้สึกว่าเหมือนเคยเห็นที่ไหนในห้องสมุดนี้เลย..นึกดูสิกิ๊ก นึกดูเร็ว...ว่า
เคยเห็นมันที่ไหน..............อ้อ!นึกออกแล้ว
“ทุกคนตามมาเร็ว!”ฉันพูดไปพร้อมกับวิ่งไปหาประตูบานนั้น ที่ตอนนั้นฉันหายไปก็ไม่ใช่เป็นอะไรหรอก แต่ฉันลองไปสำรวจห้องสมุดนี้ดูคนเดียวโดยไม่บอกแอน ฉันก็ไปเจอประตูนี้เข้า
มันเป็นประตูที่แปลกมากเลย มีที่วางใส่อะไรก็ไม่รู้ทั้ง12อัน และที่สำคัญมันไม่มีที่เปิดประตู! ฉันสงสัยจึงลองไปดูประตูนั้นดู...แต่พอดูนาฬิกาอีกทีก็เหลือเวลาไม่มากแล้วฉันเลยต้อง
วิ่งไปหาเพื่อนๆก่อน...
“อะ ถึงแล้ว”ฉันชี้นิ้วไปทางประตูบานนั้นที่ไม่มีที่เปิดประตูแต่มันมีที่ใส่อะไรก็ไม่รู้......
มันคล้ายๆกับกุญแจเลย
“นี้เป็นประตูอะไรอะ”โลตัสถามขึ้นด้วยความสงสัยเหมือนกับฉันในตอนแรก
“ก็ไม่รู้เหมือนกัน..แต่ที่รู้ๆช่องทั้ง12ช่องนี้น่าจะใส่กุญแจเข้าไปนะ”แก้มพูดขึ้นมา ทำไมไม่รู้อยู่ดีๆกุญแจมันก็เรืองแสงขึ้นมาเหมือนกับมันจะสื่อสารให้พวกเราว่าช่วยปลดผนึกประตูบานนี้
ให้หน่อย ทันใดนั้นเองฉันก็ลองเอากุญแจพวกนั้นไปวางบนช่องบนสุดก่อนดู มันก็ไม่มีสัญญาณตอบสนองแต่พอทุกคนนำกุญแจนั้นไปวางบนช่องทั้งหมดมัน
ก็....................................................................................
..................
ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็แน่ละดิมันจะเหมือนกับในนิยายได้ไงที่ลองเอากุญแจทั้ง12ดอกไปวางบนช่องนั้นดู แล้วประตูบานนั้นก็เปิดออกแล้วก็เข้าไปในโลกนิทาน แบบนี้มันเด็กประถมชัดๆ
เลย ทันใดนั้นฉันก็สังเกตเห็นตัวอักษรที่เขียนอยู่ข้างประตูบานนั้นมันเขียนว่า
“Careless Careless Shoot Anonymous Anonymous Heartless mindeless
No one who care about me?”
เอิ่ม...............ทำมมันเหมือนท่อนแรกในMV MAMA ของEXOเลยวะ ช่างมันเหอะลองพูดตามดูดีกว่า
“เอ้าทุกคน! ลองพูดประโยคนี้ดังๆนะ”ฉันสั่งให้สมาชิกทุกคนพูดไอประโยคนี้ขึ้นมา
“อือๆ”ทุกคนพยักหน้ารับ
“เอาละนะ หนึ่ง สอง ซั้ม!”ฉันให้สัญญาณ
“Careless Careless Shoot Anonymous Anonymous Heartless mindeless No one who care about me?”
เออ............นี้พูดจริงๆนะพวกเราเหมือนคนบ้าเลย ท่องเหมือนกับว่าโลกนี้จะหายไปงั้นและ
กึก กึก กึก กึก กึก กึก
หึ้ย! เป็นไปได้ไง อยู่ๆประตูก็เปิดเองโดยอัตโนมัติแล้วกุญแจทั้งหมดก็มาอยู่ในกระเป๋าได้ไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆฉันรู้สึกว่าน่าจะมีเรื่องตื่นเต้นรอพวกเราอยู่...............
End Kig Talk
แสงสีขาวจากทางประตูส่องแสงมายังพวกเขาและทันทีที่แสงสว่างนั้นหมดไป ไม่เห็นร่างของพวกเขาทั้ง12คนอีกแล้ว
นี่เป็นจุดเริ่มต้นของพวกเขาสู่เมืองในตำนาน”Fairy Land”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ