Library Mahou
เขียนโดย Galaxy1300
วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 10.47 น.
แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 13.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
10) Special (Day)1
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความอันนี้ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักนะคร้าบ เป็นตอนพิเศษที่แต่งขึ้นเอง เป็นเรื่องที่ตอนที่อยู่ในรร.ของโลกเวทมนตร์ ยังไงก็วิจารณ์ด้วยนะคร้าบบบ!//โค้ง^^
พอดีนึกตอนต่อไปไม่ออก เลยจะแต่งตอนพิเศษเพื่อคลายเครียดจากการถูกกดดันจากใครบางคน(คิดเอาเอง)ฝากด้วยนะครับ^^
ณ Trios High School(เวทมนตร์)
Gig Talk
“ทุกคนวันนี้ลีด มีข่าวดีมาบอกกับทุกคน!^^”เสียงของฉันดังขึ้น ทำเอาทุกคนเงียบเลย ดีใจจังเลยทั้งที่เมื่อก่อนเราก็ไม่มีตัวตนแท้T^T ซาบซึ้งดีแท้น่อ(อย่าร้องๆ//ไรด์) ยังไงก็
มีข่าวดีจากคุณครูมาบอกทุกคนอยู่ดี ทุกคนต้องอึ้งแน่ๆ เรื่องนี้ลีดสัมผัสได้คะ!
“มีอะไรอะลีด คนเก่ง”ใช่ๆ ก็ฉันมันเก่งนี่น่าหุหุ โอย!เลิกหลงตัวเองได้แล้ว ได้เวลาบอกให้โลกรู้แล้ววว
“ก็.............คุณครูบอกให้พวกเราว่า................”
“ว่า..................”ประสานเสียงเสียงกันจริงทีแบบนี้-_-*
“ให้ไปเที่ยวโล้ดดดดดด ไปที่ไหนก็ได้ตามใจไง ครูบอกว่าจะไปเล่นที่ไหนตามบายเลย!”หุ...หุ แบบนี้ทุกคนต้องแบบว่า ‘เห้ยจริงหรอลีด’อะไรแบบนี้แหละ คอยดูลีดรับประกัน
10000000000000%
“อื้ย!จริงหรอกิ๊ก/ลีด/ประธาน(ตกลงเอาซักชื่อดิ)”เห็นมั้ย บอกแล้วๆๆ ไม่เชื่อเอง แบร่:P(เชื่อตอนไหนฟะ)
“แล้วตกลงจะไปที่ไหนกันนิ ถามจริง=_=”สวีตถามฉัน แล้วฉันจะไปรู้เรอก เอางี้แล้วกันจับฉลากตัดสินกันดีกว่า-_-;เฮอะๆๆๆง่ายดีแท้
“ก็..........ไม่รู้สินะ ถ้างั้นให้พวกเราเขียนที่ๆอยากไปสิ แล้วค่อยติดสินกันทางประชาธิปไตยแล้วกัน”หุ...หุ จะให้เหมือนexo showtime ep 5ซัก
หน่อย นี้ไม่ได้เลียนแบบนะ แค่copyเอง(มันเหมือนกันนั้นแหละ-_-;) งั้นเราเริ่มเขียนเลยดีกว่า
เอิ่ม........ไปที่ไหนดีอะที่Fairy Land ก็ไม่ค่อยรู้จักซะด้วยสิ ค่อยให้อีตาเรสคู่กัดกับรองมักเน่(เหลี่ยนหวา)เป็นไกด์ให้ดีกว่า^^ {ฮัตชี้ว!ใครนินทาฟะ//เรส}
10นาทีต่อมา
“เอาละๆ เอาที่เขียนไว้วางตรงนี้แหละ”ฉันสั่งให้พวกนั้นส่งกระดาษที่เขียนสถานที่ไปมาอยู่ตรงกลางโต๊ะ
ชึบ-------
จากนั้นฉันก็หยิบกระดาษอันแรกขึ้นมาอ่าน มันเขียนว่า..............................
เกาหลีคะท่านผู้ชม
“ไหนใครเป็นคนเขียนว่าเกาหลี ยอมรับมาตรงๆเลย”เอิ่ม........มีสวีต ฝ้าย พะริม แล้วก็............ฉันเองแหละ ที่จริงฉันก็อยากไปเกาหลีนะ ไปsm
entertenment เจอexoโอ๊ย คิดแล้วฟินนนนนนนนนน>/////////<
“เฮ้ยๆลีดอย่าเพิ่งเพ้อไปก่อน พวกที่เหลือที่ไม่ตอบเกาหลีก็เยอะนะ-_-**”โลตัสส่งสายตาแบบ.......’ถ้าเอาเกาหลีแกตายแน่!’แน่เลยT^Tทำไงดีๆๆ อยากจะบ้าตาย
ยยยย
“อะไรๆ ลีดไม่ได้คิดจะเพ้อว่าไปเกาหลีหาexoซักหน่อย อย่ามั่วสิ”งานเข้าแล้วครับพี่น้อง ปากมันแฉไปอีกแล้ว มะนพูดถึงสิ่งที่คิดไปหมดเลยยยยย หมดกันภาพลักษณ์ที่อุตสาห์สร้าง
มาไม่ถึง1นาที(เพี้ยนไปแล้ว)
“นั้นไงพูดมาหมดเปลือกแล้ว สารภาพมาซะดีๆลีด”นั้นไงเอาแล้ว ยังไงก็ต้องสารภาพสินะ ไม่นึกเลยว่าเด็กพวกนี้ จะร้ายได้ถึงขนาดนี้ เหอะๆๆ
“ก็ได้ๆๆ.........ลีดยอมแพ้”นี้ฉันเป็นพวกอ่อนข้อตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย.....ชีวิตนี้ชักอยากตายขึ้นมาซะแล้วสิ...เออ!จริงด้วยทำไมไม่ไปถามเรสละ หมอนั้นรู้ทุกอย่าง
เกี่ยวกับเมืองนี้ เสร็จแน่หึ......หึ(ขี้โกงนิ ไม่อยากจับต่อละสิ-_-;)
“งั้นทำไมพวกเราไม่ไปถามอีตาเรสซะละ หมอนั้นรู้เรื่องเมืองนี้เยอะนะ”สิ้นสุดเสียงฉัน ก็มีเสียงนึงขึ้นมาขัด ซึ่งฉันรู้ดีว่าเป็น
ใคร..........................................
“ทำไมลีดต้องถามหมอนั้นด้วย ทำไมไม่ไปถามพี่รัสเซียละ-_-*”เฮอะๆๆเหลี่ยนฮวาฉันว่าแล้ว ลืมไปเลย แต่พี่คนนั้นเย็นชาจะตาย ไม่ค่อยพูดเป็นตัวเลือกที่ตัดไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว
พี่ไรเฟิลกับเรย์ก็ไปไหนไม่รู้ สุดท้ายที่เพิ่งไปมีแต่เรสเท่านั้นแหละ
“ก็.......พี่รัสเซียเค้าเย็นชาอะ ไม่กล้าคุยด้วยเลยเปลี่ยนเป็นเรสแทน”ฉันตอบเหลี่ยนหวาไปแบบมั่นใจ(มาก)
“หรอ....แต่เหลี่ยนว่าอีตานั้นไม่เหมาะหรอก-_-*”อย่าเถียงดี๋ ฉันเป็นพี่เธอนะ ปฎิบัติกันหน่อยยยยย
“น่าๆๆๆรองมักเน่ ถือซะว่าช่วยลีดก็แล้วกัน เนอะพวกเรา”ฉันลองไปถามทุกคนดูปรากฎว่า............
“ก็.....ไม่มีปัญหานะ”ฮ่าๆๆๆๆครั้งนี้โชคเข้าข้างเราแล้ว ทีนี้เหลือแต่...........
“งั้นใครจะไปขอร้องให้เรสช่วยดีอะ”ฉันถามพวกนั้นไปแต่คำตอบที่เรารอคอยนั้นมันไม่ดีเสมอไป
“เงียบ-------“ทีแบบนี้เงียบเป็นป่าสากเลยนะแม่คุณ!
“ถ้าไม่มีใครเอางั้นลีดจะเลือกเองแล้วกัน..........เอิ่ม.........คนที่ดูเหมือนจะรู้จักกับเรส ไม่ค่อยถูกกัน แต่ก็น่าจะสนิทกัน เป็นใครไม่ได้นอกจากเธอ
นะ........เหลี่ยนฮวา!”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ