Love Series Black Devils
-
เขียนโดย นมสด
วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.53 น.
2 ตอน
1 วิจารณ์
4,810 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557 14.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) Recommend Devil
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความมาแนะนำความรู้เพิ่มเติม?
Devil Black
เป็นแก๊งใหญ่ถูกก่อตั้งขึ้นมาเป็นรุ่นต่อรุ่น อีกทั้งยังมีอิทธิพลมากพอที่จะทำให้คนทั้งโรงเรียนไม่กล้าอื้อหือหรือคิดอยากจะต่อกรด้วย ( ยกเว้น ) ศัตรูของแก๊ง ถึงจะเป็นกลุ่มแก๊งใหญ่แต่ก็มีตัวเด่นๆ อย่าง.......
แมทธิว หนุ่มป็อบปุล่าขวัญใจบรรดาสาวน้อยใหญ่ เขามีเส้นผมบางนุ่มสีน้ำตาลประกายทอง นัยน์ตาสีนิลแดงจุดเสน่ห์ที่ว่าใครมีอันต้องตกหลุ่มรักในทันทีสบตาของเขา ริมฝีปากหยักสวยสีแดงระเรื่อน่าจูบมักจะขยับยิ้มโปรยเสน่ห์อยู่ตลอดเวลา แต่หารู้ไม่ว่า......นั่นเป็นเพียงหน้ากากชิ้นเยี่ยมที่เขาจงใจสร้างมันขึ้น โดยไม่มีใครรับรู้ถึงนิสัยที่แท้จริง
' ผมน่ะหล่อที่สุดในโรงเรียนนี้ ไม่มีใครเทียบเท่าได้อีกแล้ว '
แวมไพร์ เจ้าของนัยน์ตาสีดำสนิท ทรงผมซอยสัั้นสไลด์เสยให้ดูเท่ ฉบับพวกขี้เก๊ก เขาเป็นหนุ่มผู้มีนิสัยขี้เล่น แจ่มใส ขี้อ้อน บางก็เอาแต่ใจจนทุกคนต้องยกตำแหน่งพร้อมฉายาให้กับเขาว่า ' เด็กน้อย ' เอาเข้าเห็นแบบนี้ผู้ชายคนนี้อย่าไปทำให้เขาโกรธถึงขีดสุดล่ะ รับรองว่าชีวิตอาจดับวายไปเลยก็ได้
' ผมน่ะชอบขนมเค้กรสสตอเบอร์รี่มากที่สุดเลย ^ ^ ( ของโปรด ) '
วิคเตอร์ เจ้าชายน้ำแข็งแห่งขั้วโลกเหนือ - ใต้ สงบนิ่งไม่ไหวติ่ง มีเรือนผมสีน้ำเงินวับวาว นัยน์ตาคู่สวยเปล่งประกายสีฟ้าใส ทุกส่วนของใบหน้าล้วนแต่ด้านตายหรือไม่ก็ตายด้ายไปเสียหมด และนานๆ ทีจะมีบทบาทกับเขาบ้าง ( จะเย็นชาไปไหน ) เพราะส่วนใหญ่เขาให้ความสำคัญกับหนังสือเสียมากกว่า ไม่ว่าจะไปที่ไหน ณ. แห่งหนใดก็จะมีหนังสือสักเริ่มติดมือไปตลอด
' อยากอ่านหนังสือ........กรุณาอย่ารบกวน '
แจ็สเปอร์ คุณชายเบื่อโลก มักปั้นหน้าตาให้บูด บึ้งตึง อยู่ทุกครั้ง ทุกอย่างที่เขาทำล้วนแต่ต้องสนุก ( ซาดิส ) โหด เถื่อน ดิบ มาครบถ้วนผิดกับหน้าตาน่ารักๆ ใสๆ อย่างสิ้นเชิง อีกทั้งเขายังทำให้แก๊งใหญ่ได้ในโรงเรียนเพราะการสืบทอดทายาทโรงเรียนคนต่อไป
' อยากจะทำอะไร........เพราะที่นี่คือสิทธิของผมล้วนๆ '
เนียล มักเน่สมาชิกคนสุดผู้หาจับตัวได้ยากที่สุดในสมาชิก เขามีเรือนผมนุ่มสีน้ำตาลแดง นัยน์ตาคมสีเทาลึกลับชวนค้นหา เป็นคนที่มีนิสัยเคร่งครึม สุขุม ปากร้ายแต่ลึกๆ เป็นคนอ่อนโยน โอ๊ะ......อย่าประมาณคนนี้เชียวล่ะเพราะเขาเป็นถึงวายร้ายสุดน่ากลัวคนหนึ่ง
' แค่ไม่ชอบเป็นจุดสนใจ ........... '
************************************
ไหนๆ ก็แนะนำไปแล้วฝากติดตามผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ