Leader Hoodlum ! - - + { อัพแล้ว Ep.9 } + - -
8.1
เขียนโดย แก้มป่องป่อง
วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.54 น.
9 chapter
14 วิจารณ์
13.92K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 00.48 น. โดย เจ้าของนิยาย
6)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความLeader Hoodlum รัก(ร้ายๆ)เปลี่ยนหัวใจคุณชายอัธพาล
5
เช้าวันใหม่ " ตื่น ๆๆๆ สายแล้ว ๆๆๆๆๆๆๆๆ นี่เธอเป็นคนใช้นะไม่ใช่คุณหนูจะได้นอนกินบ้านกินเมืองแบบนี้ สายแล้วลุก ๆๆ "ฉันก้มดูนาฬิกาที่วางอยู่บนโต๊ะ ... ตี 5 เนี้ยนะสาย ??" สายบ้าอะไร มันยังเช้ามืดอยู่เลย เห้ยเดี๋ยว นายเข้ามาห้องฉันได้ยังไง ? ระ .. หรือว่านายจะย่องเข้ามาทำมิดีมิร้าย กับฉันใช่มั้ย อ๊ายยยยย ๆๆๆ ไอ้โรคจิต ""เน่ ! น้อย ๆ หน่อยฉันไม่ได้ พิศวาทอะไรเธอเลยเลิกคิดเรื่องอุบาศ ๆ แบบนี้ได้แล้ว ให้ตายเถอะ !!! "" แล้วเข้ามาได้ยังไง "" กุญแจสำรองน่ะสิ ... แล้วทำไมฉันต้องมาตอบคำถามเธอด้วยเนี้ย นี่มันบ้านของฉัน ... ฉันจะเข้าออกห้องไหนมันก็เรื่องของฉัน !! "" ขอนอนต่อ นะ ๆๆ "" ฉันให้ 10 นาที "" ใจดีจังเลยอ่าาา "" อีก 10 นาที ฉันต้องเห็นเธอที่หน้าบ้าน "" อ๊ายยย !! ไอ้บ้าาาา "ฉันปาหมอนใส่เขาด้วยความโมโห โดนหลังเขาเต็ม ๆ " เน่ !! เธออย่ามาทำกริยาต่ำ ๆ ในบ้านของฉัน "ปัง !!
แล้วไอ้คุณชายก็ปิดประตูเสียงดังแล้วเดินออกจากห้องไป โหยย กริยาต่ำ ๆ งั้นเหรอที่นายทำมันสูงส่งมากรึไง หน๋อยยยย ไอ้ ...ไอ้ ... ไอ้ใจ ดำ 5 นาทีผ่านไป ....
" นี่ถูแล้วรึไง .. ทำไมมันยังสกปรกอยู่เลย "" โอ้ยยยย .. นั้นนี่ก็ไม่ได้นู้นก็ไม่ดี ... ทำเองเลยม่ะ !! "" อย่ามายอกย้อนฉันนะ"" ค่ะ .. คุณชาย "แล้วฉันก็ได้กวาดถูบ้านหลังใหญ่ ๆใหม่อีกเป็น 10รอบ นี่แกล้งกันชัด ๆ" นี่นาย ... นี่ !! "ในขณะที่ฉันทำงานบ้านจนตัวเปียกโชก ไอ้คุณชายนั้นกลับนั่งดู ทีวี ขาไข่วห้างอย่างชิว ๆ " อะไร !! "" สะอาดพอยัง ? "" ยัง "" พอกันที !! นายไม่พอใจอะไรฉันนักหนา ว่ามาเลยม่ะอย่ามาแกล้งกันแบบนี้ "" แกล้งอะไร .. ใครแกล้ง ฉันต้องการให้บ้านฉันสะอาดมันผิดตรงไหน ห๊ะ ! "" ฉันขี้เกียจเถียงกับนายแล้ว .. ขอตัวไปซักผ้าก่อน "" นี่ ! ใครอนุญาติให้เธอไปทำอย่างอื่น บ้านฉันยังไม่สะอาดเลย "" เอ้า ! "ฉันโยนไม้ถูพื้นไปให้ ฟรอส " "" เอาไปทำเองเลยไป !! "" หน๋อยยย เป็นคนใช้ยังจะมาเดินหนี้เจ้านายอีก ... ยัยตัวแสบ !! "ฉันเดินไปหลังบ้านโดยไม่ฟังเสียง ไอ้คุณชายบ้าอำนาจนั้น .. 3 ชม. ผ่านไป ~
" ฉันอิ่มแล้ว .. เก็บโต๊ะด้วย "" ค่ะ คุณชาย !! " ฉันกระแทกเสียงอย่างหมั่นไส้แล้วฉันก้มลงทะยอยเก็บจาน" นี่ ! จะเต็มใจเรียกฉันซักครั้ง .. นี่มันจะตายรึไง "ฉัน ถอนหายใจแรง ๆ แล้วเงยหน้าขึ้นมา .." ใช่ .. เพราะนายมันไม่คู่ควรที่ฉันจะพูดดี ๆ ด้วยไง ทีนี้รู้รึยัง? "" ใช่สิ .. ฉันไม่ใช้ไอ้ฟินหนิ "" ไม่เกี่ยวอะไรกับพี่ฟินเลย นายอย่าพลาดได้ป่ะ " " ปกป้องกันจริง ๆนะ "ฉันยักไหล่ .กรี๊งงงงงงงงง ๆ ~ เสียงโทรศัพท์ ฟรอสดังขึ้น " ว่าไง .. อะไรนะ !! มันไม่ยอมจบใช่มั้ย !! ได้ .. เดี๋ยวฉันไป บอกมันรออยู่นั้นแหละ "ติ๊ด ! พอวางสายเสร็จ ฟรอสก็ทำท่าเร่งรีบแล้วเดินออกจากบ้านไป " นายจะไปไหน ? "" เรื่องของฉัน .. เธออย่ายุ่ง !!! "หลังจากที่ ฟรอสออกจากบ้านไปได้ 20 นาที พี่ฟินก็มาที่บ้าน .." อ้าวแอล ... แหม บ้านสะอาดเอื่ยมเลยนะ วิ้งเชียว "" ก็แหม .. แอลกวาด ถูตั้ง 10 รอบแหน่ค่ะ "" อะไรจะฟิตขนาดนั้น "" โดน คุณชายขี้วีน แกล้งน่ะสิคะ "" เอ่อ พูดถึง ไอ้ฟรอสว่าจะถามพอดี ว่ามัน ยังไม่ตื่นเหรอ ? "" ออกไปข้างนอกเมื่อกี้นี้เองค่ะ ดูหน้าเครียด ๆ รีบร้อนเชียว ไม่รู้จะรีบไปตามควายที่ไหน "" งั้นเหรอ ? .. หนักแน่ ๆ งานนี้ "" หมายความว่าไงคะ ? "" ไม่มีอะไรหรอก .. วัยรุ่นอารมณ์ร้อนก็แบบนี้แหละ อย่าไปสนใจเลย มันทำตัวแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแล้ว จนกลายเป้นเรื่องปกติ ไปแล้วล่ะ .. พี่แวะมาดูเฉย ๆ กลัวว่ามันจะแกล้งเธอหนักเกินไป พี่มีงานต้องทำกลับล่ะนะ "" ค่ะ "อ๊ายยยยยยย .. พี่ฟินเป็นห่วงฉันด้วยอ่าาาา แต่ฉันอยากรุ้จริง ๆ นะ ฟรอสรีบไปไหนกันแน่ ...- 22.43 - ออกไปจากบ้านตั้งแต่เช้าป่านนี้ยังไม่กลับเลย ... ตายรึยังก็ไม่รู้ กรี๊งงงงงงงงง ~ " สวัสดีค่ะ .. นี่บะ ... "ฉันยังพูดไม่ทันจบปลายสายก็พูดขึ้นมา [ นี่เธอ .. ขอสายฟรอสหน่อย ]" อ่อ .. เชลซี "[ ไปตามฟรอสมาคุยกับฉัน ]" เขาไม่อยู่ ... เธอก็โทรเข้ามือถือเขาสิ โทรมาที่บ้านทำไม "[ นี่ถ้าฉันโทรเข้ามือถือเขาติดเนี้ย ฉันจะโทรมาบ้านม่ะ ? อย่ามากวนประสาทฉัน ไปตามฟรอสมา ]" นี่ยัยคุณหนู หูหนวกรึไง .. ก็บอกว่าเขาไม่อยู่ "[ แกโกหก .. ]" ก็แล้วแต่จะคิด "[ อ๊ายยยยยยยยยยยยย ... งั้นเขาไปไหน ]" ฉันก็ไม่รู้ ออกไปตั้งแต่เช้าแล้วดูท่าทางรีบร้อนมาก"[ระ .. หรือว่า ? ]" เธอรู้เหรอว่าเขาไปไหน ? "[ แล้วแกก็ปล่อยให้ เขาไปนี่นะ ... ]" ฉันมีสิทธิห้ามรึไง .. หน้าตาเขาดูน่ากลัวจะตายเหมือนกำลังจะไปฆ่าใครอย่างนั้นแหละ "[ ก็ใช่น่ะสิยะ !!!!! ]" หมายความว่าไง "[ ตุ๊ดดดดด ๆๆ ]ยัยนั้นวางไปแล้ว ... สักพัก กรี๊งงงงงงงงงงง ๆ ~
โอ้ยยยยย .. วันนี้มันเป็นวันโทรศัพท์แห่งชาติรึไงนะ แม่บ้านนะคะ ไม่ใช่ call center !![ ฉัน ธาร์มนะ .. ]" ฟรอสไม่อยู่บ้าน แค่นี้นะ ..."[ เดี๋ยวสิ ... มันไปไหน ]" ฉันก็ไม่รู้ !! เห็นท่าทางรีบร้อน "[หรือว่า .... ]ตู๊ดดดดดด ๆ ๆ ! วางไปแล้ว ,,,โอ้ยยยยยยยยย .. อะไรกันนักกันหนาว่ะเนี้ย คนสวยปวดหัว ~ ~
- 23.05 -
ฉันนั่งรอ ฟรอสอยู่หน้าประตูบ้าน .. เขาไปไหนกันแน่นะ ละแล้ว .. ฉันก็เห็นเงาดำ ๆ กำลังเดินเข้ามาใกล้ ๆ ไอ้คุณชายแน่ ๆ คราวนี้แหละ ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าเขาไปไหนมาทำไมทุกคน ต้องดูตกใจอะไรกันขนาดนั้น ยังกับว่ามันเป็นเรื่องคอขาดบาดตายอย่างนั้นแหละ !" นี่นาย ไปไหนมา !! "" ไม่ต้องมายุ่ง "ฉันถามเขา .. เขากลับตอบคำถามฉัน แต่ไม่มองหน้าฉันสักนิด เอาแต่ก้มหน้า ! แล้วค่อย ๆ เดินเข้าไปในบ้าน ฉันเลยรีบเดินตามเข้าไป .. แล้วเดินไปขวางเขาไว้" หลบไปฉันจะขึ้นห้อง !! "" ไม่ .. จนกว่านายจะบอกฉันว่าไปทำอะไรมา "" ฉัน .. บอก..ว่า ..ให้ ... หลบไปไง !!!!!!! "เขาเงยหน้า ขึ้นมาตะหวาดฉันเสียงดัง ,,ฉันตกใจมาก .. ไม่ได้ตกใจที่เขาเสียงดังนะแต่ตกใจที่ .." หน้านาย ไปโดนอะไรมา เลือดไหลเต็มเลย "" เรื่องของฉัน ! ถอย "เขาพลักฉันอย่างแรงจนฉันไปกระแทกกับราวบันได .. โอ้ยยย เจ็บ ขะ...แขนฉ้านนนน ~ " มานี่ !! "
ฉันลากเขาไปนั่งที่โซฟา" นั่งอยู่นี่ .. ห้ามไปไหนนะ เดี๋ยวฉันมา "พอฉันพูดเสร็จก็รีบวิ่งไปเอา กล่องพยาบาล แต่พอมาถึงที่โซฟา เขาก็หายไปซะแล้ว ... โอ้ยยทำไมดื้อด้านขนาดนี้ คนอะไรกันนะ ,,ฉันรีบตามเขาขึ้นไปบนห้อง !ก๊อกกกก ๆๆๆ " เปิดประตูให้ฉันหน่อย .. "" ........ " ไม่มีเสียงตอบรับจากคนที่ท่านเรียกคะ ปัง ๆๆๆๆๆๆ ! " บอกว่าให้เปิด ไง !! "" อย่ามายุ่งกับฉันกลับไปทำงานของเธอซะ "หน๋อยยยยย .. กุญแจสำรอง ใช่ เขาเก็บไว้ไหนนะฉันรีบลงไปหากุญแจสำรองข้างล่างเจอแล้ว .. แกร๊ง .. ฉันไขกุญแจเข้าไป ,," กล้าดียังไง เข้ามาในห้องฉัน !!! "" ฉันอยากมาดูอาการนายนี่นา .. "" ฉันไม่ต้องการ .. ออกไป !! "" ให้ฉันช่วยเถอะนะ "" อย่างเธอจะช่วยอะไรฉันได้ !! ออกไปเถอะ ฉันไม่เป็นไรมากหรอก .. แค่แผลนี้เอง ,, ฉันไม่ตายหรอก "" จะบ้าเหรอ ไม่รู้อะไรแตกบ้าง เลือดนี่ไหลเป็นน้ำปะปาเลย .. "" ............ "" มานั่งนี่ม่ะ .. "
ฉันเดินไปลากเขามานั่งที่ เก้าอี้แล้วหยิบ สำลีกับแอลกอฮอล์มาทำแผลให้เขา" อดทนหน่อยนะ "" เดี๋ยว " ฉันกำลังจะเอื้อมมือ ไปเช็ดแผลให้เขา จู่ ๆ เขาก็จับแขนฉันไว้ ฉันมองหน้าเรา .. หน้าเราอยู่ห่างกันไม่เท่าไหร่ " เบา ๆ นะ "" อื้มมม " ตามองตาสายตาเราจ้องมองกัน .. ไม่นะ ห้ามเคลิ้มนะแอล ..." นะ..นาย "" ฮึ ? "" คะ ... คือฉัน .. ฉันจะทำแผลให้ .. ปล่อย เอ่อ ปล่อยแขนฉันก่อนนะ "" อ้อ .. โทษที .. เบา ๆนะ " แล้วฉันก็ลงมือเช็ดเลือดที่ไหลซิบ ๆ บนหน้าผาก .. คิ้ว และอื่น ๆ ออก "ถ้าเป็นฉันนะ ฉันไม่กลับมาบ้านหรอก โทรบอกแม่จองศาลาไว้เลย "" พูดมากน่า "" ก็มันจริงหนิ .. นายรอดมาได้ไง "" เก่งใช่ปะล๊าาาาาา "" ช่ายยยย .. เก่งมากกก ,, นี่แน่ ๆๆ "" โอ้ยยย ๆๆ !! "" อุ๊ยขอโทษ ๆๆๆ ไม่ได้ตั้งใจอ่า "" อย่า - มา - แอ๊บ - แบ๊ววว "" ชิ ! "" บอกให้เบา ๆ ไง มือคนหรือมือนักมวยเนี้ยนักเป็นบ้า "" ทีทำล่ะไม่คิด .. แล้วทำมาเป็นร้องโอดโอย .. อ่อน !! วะ "" นี่ !! .. โอ้ยยยย "ก่อนที่เขาจะเริ่มด่าฉัน ฉันก็ใช้สำลีชุปแอลกอฮอล์จิ้มลงไปแรงที่แผล ที่มุมปากเขา .." แกล้งฉันเหรอ ? "" ไม่ใช่สักหน่อย "" อะโอ้ยยย .. โอ้ยยยยย !! เน่ !!!! "คุณชายที่หน้าเข้ม เก็กมาตลอดวันนี้กลับแต๋วแตกไม่เป็นท่า " ฮ่า ๆๆๆ "" แกล้งกันงั้นเหรอ ? "" นี่ .. สำหรับการปลุกฉันแต่เช้า " ฉันเอาสำลี จิ้มเข้าที่มุมปากเขา " โอ้ย "" นี่สำหรับ .. การที่ให้ฉันทำตัวเป็นยัยถึก .. กวาดถูบ้านเป็น 10 รอบ "" นี่เธออออ !! โอ้ยย หยุดนะ "" และนี่สำหรับ .... อ๊ายยยยย !! "ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไร เขาก็กระชาดแขนฉันไปนั่งบนตักเขา ไอ้บ้าอย่าทำตัวแบบนี้นะ " จะพอได้รึยัง .. ฮึ ? "" เอาหน้าออกไปไกลๆฉันหน่อย...เหม็นคาวกลิ่นเลือด !!" ไม่จนกว่าเธอจะทำแผลให้ฉันดี ๆ" ทำไมหัวใจของฉันมัน ..." ฟรอสสสสสส ค่าาาาาาา ..."เชลซี .. เปิดประตูเข้ามาในห้อง โดยที่พวกเราไม่ทันตั้งตัว ฉันรีบกระโดนออกจากตักฟรอสทันที " แฟนนายมาแล้วน่ะ ฉันไปก่อนนะ .. "" ดะ..เดี๋ยวสิ แอล "ฟรอสพยายามจะเรียกฉันเอาไว้ " เอาสำลีมานี่ .. "ยัยเชลแย่งสำลีไปจากมือฉัน ,," ฉันฝากดูฟรอสต่อด้วยนะ "" แน่นอน .. แฟนฉันหนิเธอไปได้แล้ว "แกร๊ก .. ฉันปิดประตู แล้วเดินไปอาบน้ำ เตรียมตัวนอน ตุบ ตุบ ตุบ ทำไม หัวใจของฉัน .. มันยังไม่หยุดเต้นจังหวะบ้าๆนี่ สักทีนะ !!
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
* ขอขอบคุณ ..
# ,, ที่เข้ามา คอมเมนต์ให้กำลังใจกันนะคะ ดีใจที่ชอบน๊าาาา ปลื้มมมฝุด ๆ อย่าลืมติดตามกันอีกน๊าาาาา จุ๊ฟฟฟฟ
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =
' ถ้าชอบ .. ช่วย คอมเมนต์ & กดโหวต ให้ด้วยน๊าาาาาาาาาาาาาา ,,
จะได้มี กำลังใจ อิอิ '
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ