Leader Hoodlum ! - - + { อัพแล้ว Ep.9 } + - -

8.1

เขียนโดย แก้มป่องป่อง

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.54 น.

  9 chapter
  14 วิจารณ์
  13.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 00.48 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     
        
 
 
 
Leader Hoodlum รัก(ร้ายๆ)เปลี่ยนหัวใจคุณชายอัธพาล
 
 
3

 
 
" แม่ ...นี่มันอะไร หนะ ไหนแม่บอกว่าคุณหนูเป็นเด็กไง แล้วที่โพล่มานี่ มันตัวอะไร "ฉันขอตัวคุณนายออกมา แล้วฉันลากแม่มาคุยที่สวนหน้าบ้าน " ฉันจะไปรู้เหรอ ก็เห็นคุณนายเรียกคุณหนู ๆ ก็นึกว่าเป้นเด็กน่ะสิ " " แล้วทำไม แม่ไม่เช็คดูดี ๆ ซะก่อนล่ะ โอ้ยยย แอล จะทำยังไงดีละเนี้ย ๆ โอย ๆๆ ตายแน่ ๆ "" แล้วแกจะเดือดร้อนอะไร ? แค่เขาไม่ใช่เด็กแค่นั้นเอง ... หรือว่าแกไปทำอะไรไว้ นี่ ! บอกฉันมานะ .. "" จำเรื่องที่หนู เล่าให้แม่ฟังได้มั้ยที่หนูไป ต่อยผู้ชายกลางร้านน่ะ "" อย่าบอกนะว่า .. "" ก็คุณหนูของแม่นี่แหละ !! ทีนี้เดือดร้อนได้รึยัง "" ฉันจะเป็นลม "" จะทำยังไงกันล่ะทีนี้ "" เนียน ๆ ไปก่อน คุณหนูคงลืมไปแล้วล่ะ ปะ ๆ เข้าไปหาคุณนาย ออกมานานเสียมารยาท "แล้วแม่ก็ลากฉันกลับเข้าไปในบ้าน ... ที่มีไอ้คุณหนูหน้าหล่อนั้นอยู่ในนั้น " คือ... คุณนายค่ะ หนู ... เอ่อ "" นี่ .. คุณหนู ฟรอส รู้จักกันไว้ซะ "" แม่ !! เลิกเรียกผมว่าคุณหนู สักที มันทุเรศ ผมโตแล้วนะ ไม่ใช่เด็ก ๆ  "ฉันเห็นด้วยยยย !" ทุเรศตรงไหน ... น่ารักจะตาย แล้วนี่หน้าแก ไปโดนอะไรมา  "ซวยแล้ววววววววว พอคุณนายถามคำถามนั้นจบ ... ไอ้คุณหนูตัวดีก็หันหน้ามาหาฉัน ฉันได้แต่ทำหน้าส่ายไปมาเล็กน้อย เป็นสัญญาลักษณ์ว่า " ห้ามบอกเชียว "และ .. เหมือนเขาจะยังมีน้ำใจอยู่บ้างนะ" ผม .. เดินไปชนควายยยยยยยยย !! มาน่ะ "ปากหมาาาาาาาาา ! " ควายมัน ก็อยู่นิ่ง ๆ ให้แกชนน่ะเหรอ ? "" ชั่งผมเหอะน่า !! "" เอาเป็นว่าตั้งแต่วันนี้เป้นต้นไป แอล .. จะมาดูแลแก "" ดูแลอะไรผมบ้างล่ะ ? "" ฉันจะไปรู้กับแกเหรอ ? ก็แล้วแต่แกสิ จะให้เขาทำอะไรก็สั่งได้เลย "เอาแล้วไง ... หน้าปีศาจนั้นโพล่ออกมาอีกแล้ว เขาค่อย ๆ หันหน้ามาหาฉันช้า แล้วฉีกยิ้มอย่างเย็นชา" ทำตามที่สั่ง .. งั้นเหรอ ? ฮึ "ฉันจะอยู่รอดถึงวันพรุ่งนี้มั้ยเนี้ยยยยยยยยยยย " ฉันไปละ .. เดี่ยวตกเครื่อง "และแล้วคุณหญิงก็เดินออกไป ..บรรยากาศตอนนี้ วังเวงขึ้นเป็น สองเท่า" คุณน้าครับ "ไอ้คุณหนูทักแม่ฉันขึ้น"ค่ะ ? คุณหนูหิวแล้วเหรอค่ะ เดี๋ยวน้าไปทำอาหารให้กิน"" อ๋อ .. เปล่าครับผมจะบอกว่า ..ในเมื่อคุณแม่ผมไม่อยู่ คุณน้าไม่ต้องมาทำงานที่นี่แล้วนะครับ ผมจะให้ยัยนี่ ทำแทนคุณน้าเอง .. ในช่วงที่คุณแม่ไปดูงานที่ต่างประเทศ คุณน้าก็ถือซะว่าได้ พักร้อนแล้วกันนะครับ "แล้วเขาก็ยิ้ม ออกมา ... ยิ้มแบบนั้นมันเยือกเย็น ยังไงก็ไม่รู้ ยิ้มของปีศาจ !" แม่ .. ไม่นะ "ฉันพูดขั้น .. พร้อมกับสายหัว วันนี้ได้สายหัวหลายรอบมาก คอฉันเริ่มเคล็ดแล้วนะ !" เอางั้นก็ได้ค่ะ "" แม่ !!!!! " " อ้อ .. อีกอย่างนะครับ ผมอยากให้ยัยนี่พัก อยู่ที่นี่ .. ที่ห้องคนใช้ หวังว่าคุณน้าจะไม่ ปฎิเสธผมนะครับ "" ไม่หรอกค่ะ .. แอลเขาว่างก็พอดี .. ก็ดีเหมือนกันจะได้อยู่ดูแลคุณหนู ตลอดเวลาสมค่าจ้างหน่อย "ไม่นะ ... พ่อแม่รังแกฉันนนนนน " งั้นคุณน้าก็กลับบ้านไปได้แล้วครับ "และ ... แล้ว .... แม่ ... ของฉัน ... ที่รักลูกมาก ... ดูแลลูกอย่างดีที่สุด...ก็...เดิน.... ออกไป ... ไปแล้ววว ... แม่ ๆๆๆๆๆ ... รอแอลด้วยยยยยยยยย" ส่วนเธอ !!! "เขาตะโกนเรียกฉัน .. แล้วเอามือชี้หน้าฉัน" เป็นคนใช้ไม่ใช่เหรอ ? นั่งพื้นสิ .. มานั่งโซฟาได้งั้น ที่นี่ฉันจะให้ หมาฉันนอน "ขนาดที่นอนหมายังหรูกว่าฉันเลย ... ฉันทำหน้าไม่พอใจใส่เขาแล้วก็ค่อย ๆ กระเถิบก้นไปนั่งที่พื้น" มีอะไรจะพูดมั้ย ? "" ไม่มี !! "" นี่เธอว่าไงนะ .. หน๋อย ทำคนอื่นเจ็บแล้วยังจะไม่พูดอะไรเนี้ยนะ แล้วเรื่องเมื่อกี้อีก " " เรื่องเมื้อกี้ .. เรื่องอะไร ? "" อย่ามาใสซื้อ .. เรื่องที่ฉันช่วยเธอปิดเรื่องที่เธอ ต่อยฉันไง ถ้าเมื่อกี้แม่ฉันรู้นะ .. เธอได้ไปนอนในคุกแน่ "ฉันไม่สนใจฟังเขาแล้วลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว พร้อมกับชู กระดาษสัญญาขึ้นมา " เธอคิดจะทำอะไร ? "" ฉีก "" กล้าดียังไงมาท้าทายอำนาจฉัน ห๊าาาา !!!!!! "" ตะโกนทำไมเนี้ย ฉันตกใจนะ "" ส่งมันมานี่ "" ไม่ ! "" เอามันมาให้ฉัน .. ส่งมา !! "" นายไม่มีสิทธิสั่งฉันได้ เพราะชื่อที่ฉันลงไว้จะ โมฆะไปพร้อม เศษกระดาษแผ่นนี้ "เหมือนเขานิ่งไปสักพัก แล้วก็เปลี่ยนจากสีหน้าตกใจ เป็นสีหน้าที่เรียบเฉยแทน  " งั้นเหรอ พลิกกลับแล้วอ่านบรรทัดสุดท้ายดูสิ "
 
ปล. ถ้าทำลายสัญญาฉบับนี้ จะต้องเสียค่าปรับจำนวนทั้งสิน ... 100,000 บาท !!!!!  หรือตามแต่ผู้เป็นเจ้าของสัญญาจะเห็นสมควร
(ยอมรับสัญญา)
                                                    ลงชื่อ 
นีรชา   สุริยะภัคดิ์
 
" คิดว่าฉันจะกลัวเหรอ ? คนอื่นเขาไม่เห็นหนิ ไม่มีใครรู้หนิว่าฉันเป็น ... คนฉีก !"ปิ๊ดด ! [ แม่ .. นี่ผมนะ ถ้าสัญญาที่แม่เซ็นต์กับยัยนี่วันนี้มัน สูญหาย ฉีกขาดหรือ เป็นอะไรไปละก็ ... ให้แม่รู้เลยนะว่าเป็นฝีมือของผู้หญิงคนนี้ ที่ชื่อ แอล นีรชา สุริยะภักดิ์ ถ้าอยากได้ที่อยู่ล่ะก็ .. บ้านเลขที่ 543 / 26 หมู่ ... ]" นี่พอได้แล้ว  ... คิดจะทำอะไร "" อัดเสีย ฉันก็ว่าจะส่งไป .. "" นี่ .. อย่านะ เอาโทรศัพท์มานี้ ลบเดี๋ยวนี้นะ "ฉันพยายามจะแย่งมือถือมาจากเขาแต่เขา ชูแขนที่ถือมือถือขึ้นเหนือหัว แล้วใช้อีกมือนึง ดันหัวฉันไว้ แล้วเขาก็ ...ปิ๊ดดดด !  " อุ๊ยย .. ขอโทษทีนะ .. มันพลาดน่ะ "เขากดส่งไปแล้ว !!" ไอ้คนใจร้าย "" จำไว้ ... อย่ามาซ่ากับฉัน !! ไม่งั้นเจอดีแน่ ๆ "" ก็ได้.. ฉันจะเอาไปเคลือบแผ่นใส่ อัดกรอบ ติดฝาบ้านเลยพอใจรึยัง !!!"" ยัง "" หน๋อยยยยยยยย ! "" เธอต้องเรียกฉันว่า ... " คุณชาย  "  ด้วย "" นี่นาย มันจะ ... "" เอ๊ะ ๆ ไม่ทำงั้นเหรอ .. "ปิ๊ดดดด ! [ แม่ครับ ... ]" OK ! ฉันยอมแล้วว ... คุณชาย คุณชาย คุณชาย คุณชาย ๆๆๆๆ "" ก็แค่นี้ .. "คอยดูนะ ... สักวัน ฉันจะ ปาโทรศัพท์นายทิ้ง ไอ้ หืยยยยยยย ไอ้คุณชายบ้าอำนาจ !!! " เอะอะ อะไรเสียงดังไปถึงข้างนอกเนี้ย ไอ้ฟรอส "มีเสียงเสียงหนึ่งแทรกขึ้นระหว่างการสนทนา" ไอ้ฟินแกกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ? "" ฉันเป็นพี่แกนะ ... ไม่ใช่เพื่อนเล่นเรียกให้มันดี ๆหน่อย ... แล้วหน้าแกไปโดนอะไรมา .. เดินชนเสาบ้านเหรอว่ะ "" ใช่ เสาบ้าน .. มือมันหนักมากกกกก ! "แล้วเขาก็มองหน้าฉัน ... อะไรฉันไม่ผิดนะ แก๊สโซฮอล์ ต่างหากที่ผิดน่ะ  แต่ ... เอ๋ นายนั้นมีพี่ชายด้วย น้องยังนิสัยขนาดนี้ พี่ต้องไม่น้อยหน้าแน่ ๆ  " อ้าวแล้วใครเนี้ย ... ? "ฉันหันไปหาเจ้าของเสียงนั้น ว้าววววว .. คนบ้านนี้มันจะหล่อแข่งกันไปถึงไหนนะ ... ผมสีน้ำตาล ปริวไปมาตามลม .. ดวงตาคู่นั้นดูอ่อนโยนชะมัด ปากชมพู น่าจุ๊บ ที่สุด เลยยยย มีแฟนยังค่าาาาา อร๊ายยยยยยย  "สะ ..สวัสดีค่ะ "" ว้าวววว น่ารักซะด้วย สวัสดีครับ "อ๊ายยย เขาชมฉัน เขิน X2 " แฟนแกเหรอ ? "เขาใช้นิ้ว .. ชี้มาทางฉัน ฉันถึงกับสะดุ้ง !" บ้าเหรอ ? ใครจะเอา ทำแฟน เตี้ย ๆ แบบนี้ เป็นแม่พันธุ์ที่ต้องคัดออก ! แล้วสั่งฆ่าอีก 7 ชั่วโคตร "ไอ้หยาบคายยยยย !! " แล้วเข้ามาในบ้านทำไม ? "" คนใช้น่ะ "" ห๊ะ ! "" แม่จ้างมาดูแลฉัน "" อีกแล้วเหรอ ? คนที่แล้วก็ทนแกไม่ไหว ถึงกับยอมเสียเงิน 100,000 เพื่อยอมฉีกสัญญาเลยนะ ... แล้ว ตัวเล็ก ๆ แบบนี้จะไม่ตายคาบ้านเรารึไง !! "พูดแบบนี้ .. ก็จับฉันไปฆ่าเลยดีกว่า เริ่มกลัวแล้วนะ" อย่าทำอะไรรุนแรงนักล่ะ "" ฉันไม่รับปากนะ ! "" อ้อ .. เธอต้องเหนื่อยหน่อยนะ ฉันจะคอยเชียร์อยู่ห่าง ๆ แล้วกัน Fighting "" ค่ะ "" ฉันชื่อ ฟิน นะแล้วเธอ.. "" แอลค่ะ .. " " หวังว่าเธอจะอยู่จนครบสัญญานะ "แล้วเขาก็ส่งยิ้มให้ฉัน อ๊ายยย  นี่แหละ ยิ้มของ เทพบุตร !! มันต้องยิ้มแบบนี้  " อะแฮ่ม แฮ่ม " ..เสียงกระแอม ... ของไอ้คุณชายมาขัดจังหวะฉันหมด" ตีน ติดคอรึไง "" นี่เธอ !  "" พี่ฟิน ค่ะ พอดีแอลพึ่งมาบ้านหลังนี้เป็นครั้งแรก ... พาแอล เดินดูรอบ ๆ หน่อยได้มั้ยค่ะ "" ผู้หญิงอะไร ตี 2 หน้า !! เก่งเชียว "" นี่นาย นายว่ายังไงนะ หาาาาาาาาา !! "" หยุดเลยนะ ' นี่นาย '  อะไร คุณชาย ... บอกให้เรียกคุณชายไง  "" ปัญญาอ่อน  ไปกันเถอะค่ะ พี่ฟิน "ฉันควงแขนพี่ฟิน เดินผ่านหน้า ฟรอสไป " โอ้ยยยย !! เธอเหยียบเท้าฉัน "" ใครจะแคร์  " " หน๋อยย ,, เธอกล้ามากที่มาลองดีกับฉัน ต่อไปนี้ชีวิตของเธอไม่สงบแน่ ยัยตัวแซบ! คนอย่างฉันถ้าไม่เอาคืนให้สาสม อย่ามาเรียกฉันว่า ราชสีห์  วิริยะอุรคินทร์ "  
                             
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา