Perfect Love เรื่องนี้รัก (ร้ายๆ) กับหวานใจของฉัน
เขียนโดย Noina
วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 23.06 น.
แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 23.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) Kiss me?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ตู้ด~ ตู้ด~ ตู้ด~
เมื่อไรจะรับสายน่ะ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจ้องอยู่ได้-^-
"...ครับ"
"..." กรี๊ดๆ พี่ฟาร์เซลรับแล้วๆ สงสัยไม่ได้บันทึกเบอร์ฉันไว้แน่ๆ พูดซะเพราะเชียว "หวัดดีค่ะ~ คิดถึงพี่ฟาร์จังเลย~" ฉันพูดกับคนปลายสายไป เฝ้าดูอาการไปด้วย รู้สึกเหมือนคุยแบบเปิดกล้องเลยแฮะ-_-!
"หืม~ ว่าไงตัวเล็กของพี่ ร้อยวันพันปีไม่เคยโทรหาพี่เลยนี้ค่ะ" พี่ฟาร์เซลค่อยๆ ยิ้มขึ้นที่ละนิดๆ เมื่อรู้ว่าปลายสายเป็นใคร
จะว่าไปเถอะ สาวๆ ที่รุมล้อมเริ่มมีอาการมองหน้ากันอย่างสงสัยแล้วล่ะ คงเพราะพี่ฟาร์เซลเรียกคนปลายสายว่า 'ตัวเล็กของพี่' ละมั้ง ฮิฮิ~ ใจแป้วเลยล่ะซิ บอกไว้เลยว่าพวกเธอไม่ผ่านย๊ะ><~ ฮึ้ยๆ
"คิดถึงพี่ชายนี้ค่ะ..." ฉันหยอดพี่ฟาร์เซลเล่นๆ จนได้ยินเสียงหัวเราะนิดๆ ของพี่ "ว่าแต่ตอนนี้พี่ฟาร์ทำอะไรอยู่เอ่ย~" รักพี่ต้องแกล้งพี่...
"พี่กำลังจะกินข้าวกับเพื่อนๆ น่ะ"
"อ่อ~ ค่ะ แล้วไม่กินกับสาวๆ และฉาวๆ ที่กำลังล้อมหน้าล้อมหลังพวกนั้นด้วยหรือค่ะพี่ชาย~"
"หืม~ เราอยู่ไหนเนี่ยตัวเล็ก" พี่ฟาร์เซลถามก่อนจะลุกขึ้นยืนมองไปรอบๆ
"^~^/" ฉันกดตัดสายทิ้งก่อนจะลุกยืนโบกมือให้พี่ชายสุดหล่อ
"คิดถึงจังเลย มาให้กอดหน่อยซิตัวเล็ก~\^[]^/" พี่ฟาร์เซลเรียกแล้ว น้องสาวที่น่ารักทำไมจะไม่วิ่งเข้าสู่อ้อมกอดอุ่นๆ กันล่ะ "มาอยู่ที่นี้ได้ยังไง ทำไมไม่ไปหาพี่ที่บ้าน แม่กับพ่อรู้หรือป่าว€|*!£!€<#€!*€£*>~}..." และคำถามอีกมากมายก็ถูกส่งออกมา
"ถามแบบนั้นใครจะตอบทัน -*-"
"ตอบพี่มาก่อนคำถามนึง ว่ามาได้ยังไง"
"เฟียเป็นนักเรียนแรกเปลี่ยนจากเกาหลีไงค่ะ พี่เป็นประธานนักเรียนไม่รู้หรอ?" ฉันตอบคำถามก่อนจะถามกลับ
ตัวเองเป็นถึงประธานนักเรียน น่าแปลกน่ะที่ไม่รู้ว่าน้องสาวตัวเองจะมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเนี่ย...
"พี่เพิ่งกลับจากการไปแข่งบาสที่ต่างจังหวัดน่ะ ไม่รู้เลยว่านักเรียนแลกเปลี่ยนจากเกาหลีเป็นยัยตัวเล็กของพี่~" พูดจบ พี่ฟาร์เซลก็หอมแก้มซ้ายทีขวาที ทำเอาสาวๆ ฉาวๆ รวมไปถึงสี่หนุ่มประธานมองกันอย่างงงๆ
"ไอ้ฟาร์!" สองเสียงถูกประสานขัดจังหวะพี่น้องที่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยง
"มีอะไรครับคุณเพื่อน เรียกเสียงดังเชียว ตัวเล็กตกใจหมดเห็นไหมเนี่ย -_-"
ใช่ๆ ฉันตกใจจริงๆ น่ะ... แม้คนเรียกจะหล่อน่ารักทั้งคู่ก็เถอะ คนหนึ่งผิวสีแทนนิดๆ คิ้วเข้มหนาสีดำ ตัดผมสกินเฮดด้วยล่ะ ส่วนผู้ชายอีกคนก็หล่อไม่แพ้กัน ผิวขาว ตัดผมซอยสั้นเปิดข้าง ตาโต ดูไปดูมาเขาดูน่ารักเสียมากกว่าหล่อ
"แนะนำดิ~ แนะนำ!..." นายผิดสีแทนหันมาสั่งพี่ฟาร์เซล
"อ่อ~ เออนี่... เพอร์เฟีย น้องสาวฉันเอง ที่มาเป็นเด็กแลกเปลี่ยนไทย-เกาหลีไง"
"พี่ชื่อเฮนรี่น่ะครับน้องเพอร์เฟียตัวเล็กของไอ้ฟาร์^~^" ผู้ชายผิวขาวผมซอยสั้นเปิดข้างซึ้งอยู่ใกล้พี่ฟาร์เซลมากที่สุดรีบพูดแนะนำตัว
"ส่วนพี่ชื่อเว็บไซต์ เป็นประธานนักเรียนที่หล่อที่สุดของที่นี่^~~^" พี่เว็บไซต์หรือผู้ชายผิวสีแทนก่อนหน้านี้แนะนำขึ้นบ้าง เรียกเสียงแอบกรี๊ดเบาๆ จากสาวๆ ได้เป็นอย่างดี
อ่อๆ ประโยคเด็ดก่อนหน้านี้ของเหมยปอแทรกเข้ามาในสมองทันทีเลย 'แล้วก็มีพี่เว็บไซต์กับพี่เฮนรี่ สองคนนี้พูดเก่ง ยิ้มตลอดเวลาจนสาวๆ แถบละลายแนะ...' อ่าฮ่ะ~ แถบละลายจริงๆ ด้วย
"พี่ชื่อโคเชตะ หรือโคเช-_-" พี่โคเชตะลุกขึ้นมาแนะนำตัว
"ไม่น่าเชื่อว่ามันจะแนะนำตัวO..O" สองเสียนประสานจากพี่เฮนรี่และพี่เว็บไซต์
ฉันควรถือว่าเป็นเกียรติซิน่ะที่คนใบหน้านิ่งเฉย พูดน้อย ไม่ค่อยยิ้ม เหมือนไอ้แวมไพร์จะพูดกับฉันได้-~-! คนนี้ซินะที่เป็นคนญี่ปุ่น ใบหน้ารูปไข่ ผิวขาวอมชมพู มีตาชั้นเดียว จมูกโด่งพองามแบบฉบับคนเอเชีย ริมฝีปากน่าจุ๊ปสีชมพูอ่อนๆ แบบธรรมชาติ อ๊าย~ หล่อหน้าหวานโดนใจเลย>//< หน้าสวยกว่าผู้หญิงบางคนอีกอ่ะ^~^ หนูเอาคนนี้ห่อกลับบ้านค๊า~
"พี่ชื่อ..." ประธานนักเรียนคนสุดท้ายลุกขึ้นยืนเต็มความสูง พอๆ กับพี่ฟาร์เซลเลยล่ะ "กรีนแอลครับ~" อ่า~คนนี้ซิน่ะที่เหมยปอบอกว่า 'คนสุดท้ายก็พี่กรีนแอล หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส หล่อเนียบ ขี้เล่น แต่ไม่เล่นขี้ล่ะ^~^' อ่อๆ หล่อเนียบเหมือนลูกคุณหนูคุณชายเลยแฮะ~
"ค่ะ! สวัสดีค่ะ"
"เฟีย..." อยู่ดีๆ พี่กรีนแอลก็เรียกชื่อฉันขึ้นมาเฉยๆ
"หืม~ มีอะระ...อุ๊บ!O*O" และยังไม่ทันที่ฉันจะได้พูดถามอะไรใดๆ พี่กรีนแอลก็เดินเข้ามากระชาก... ย้ำ! กระชากคอฉันให้เงยหน้าในระดับที่พอดีพอเหมาะ ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมา... Kiss~
ถึงสิ่งที่เขาทำมันจะไม่ใช่จูบแรกของฉัน... แน่นอนคนหน้าตาน่ารักเเบบเพอร์เฟียทำไมจะไม่เคยมีแฟน ฉันเคยจูบกับผู้ชายมาบ้าง ตามแบบฉบับคนช่างเที่ยว แต่กับพี่กรีนแอลมันกับทำให้เกิดความรู้สึกแตกต่าง ก้อนเนื้อในอกข้างซ้ายสั่นไหวแปลกๆ รสจูบก็หวานหอม~ อ๊ากกก~ มันทำสาวเปรี้ยวจี๊ดอย่างฉันเคลิ้ม~><
เนินนานเชียวกว่าที่เขาจะยอมปล่อยฉันออกจากไอ้จูบหวานๆ บ้าๆ นั้น
เหล่าบรรดาแฟนคลับถึงกับอ้าปากค้างเข้าขั้นว่าช็อกกลางอากาศไปเลย มีไม่กี่คนที่พร้อมใจกันยกมือถือขึ้นมาแชะภาพเมื่อครู่
"ตัวเล็กของพี่เป็นไงมั้ง~ " เสียงพี่ฟาร์เซลปลุกสติฉันให้หันกลับไปทางพี่ชาย "ไอ้แอล! เดี๋ยวตูป๊าดเตะเข้าให้ ไอ้นี่นิ-*-" พี่ฟาร์ละจากฉันหันไปด่าพี่กรีนแอล
"ฮาๆ~^[]^ ก็น้องสาวแกน่ารักดีนี่..." พี่กรีนแอลหัวเราะเสียงดังลั่น "ไว้คราวหน้าพี่จูบเราตอนที่ไม่มีกอง..ขี้..ควาย ((จริงๆ มันควรเป็น ก้าง..ขวาง..คอ ไม่ใช้หรอ~O[]o::เพอร์เฟีย)) ดีกว่าเนาะ^ ^"
มีการส่งรอยยิ้มเจ้าเหล่มาให้ฉันอีก-.,- ถ้าหล่อแบบนี้เจ๊ก็ยอม เฮ้ย! ไม่ใช่ๆ ถึงหล่อเจ๊ก็ไม่ยอมเว้ย>//<
"ไอ้บ้า!!!"
"^o^"
แนะ! ด่าแล้วยังจะส่งยิ้มหวามมาให้อีก ใจสั่นน่ะโว๊ย>~<
[[อัพแล้วค่า~ ตอนนี้อยู่ในสภาวะเขียนอธิบายฉากไม่ค่อยเห็นภาพ กำลังเร่งแก้ไขตัวเองอยู่ToTอย่าเพิ่งเบื่อนิยายฝึกหัดแต่งของเขาน่ะตะเอง ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจนถึงบันทัดนี้ค่ะ^^]]
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ