วุ่นนักรักไวรุ่น (Love is teens)
7.5
เขียนโดย prettypung
วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.12 น.
23 ตอน
4 วิจารณ์
27.83K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 15.35 น. โดย เจ้าของนิยาย
18) chapter 15
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ15
ฟ้าหมอนั้นมาได้ไงอ่ะ จิมถามอย่างจริงจัง
ก็บังเอินเจอกันเอง ฉันพยายามอธิบายให้จิมเข้าใจ
แค่นี้จริงจริงหรอ ฉันพูดเหมือนไม่เชื่อ
จริงสิ หรือนายคิดอะไรมากกว่านี้ ฉันพูดกลับอย่างสงสัย
เธอหมายความว่าฉันไม่เชื่อใจเธอหรอฟ้า ฉันเชื่อใจเธอแต่ไม่ไว้ใจหมอนั้นบางทีถ่านไฟเก่าอาจจะคุก็ได้ จิมพูดและเริ่มมีอารมโกรธ
เพี๊ยะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ
ฉันฟาดมือของฉันเข้าไปที่หน้าของจิมทันทีและวิ่งออกมาทั้งน้ำตา ทำไมถึงไม่ค่อยจะเชื่อใจกันเลยล่ะฉันเสียใจขนาดไหนเขาจะรู้ไหม ไอ้บ้า ฉันวิ่งออกมาจากห้างแล้วโบกแท๊กซี่กลับบ้านทันที
กลับมาแล้วหรอฟ้า สนุกไหมไปเที่ยวกับจิม แม่ถามฉัน
ก็ สนุกดีค่ะฟ้าขอตัวนะคะ ฉันตอบแม่แล้ววิ่งขึ้นห้องนอนทันที
ปั่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
ฉันปิดประตูห้องอย่างดังและนั่งทรุดตัวลงหลังพิงประตูและร้องไห้หลังจากที่พยายามกักเก็บน้ำตาเอาไว้ ฉันไม่คิดเลยจริงๆว่าคนที่ฉันรักและไว้ใจจะคิดแบบนี้ ถึงแม้ว่าพี่ต้นจะไม่น่าไว้ใจเท่าเมื่อก่อนเหมือนที่เขาบอกแต่ยังไงถ้าฉันไม่ยุ่งซะอย่าง จิมบ้า บ้าที่สุด.................
แค่นี้ก่อนนะเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเบย ไหนจะต้อง ติวหนังสืออีก และต้องซ้อมหัตกรรมอีก
ไหนจะ เน็ตไม่ค่อยดี และสุดท้ายต้องไปอบรมเรื่องเลือกคณะเรียนอีก ขอโทษจริงจริงนะคะ
เดี๋ยวจะชดเชยให้เป็นตอนพิเศษน๊าาาาาาาาาาาก๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ