Love Boy รักนี้มีแต่เธอ
-
เขียนโดย artgay
วันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.26 น.
8 บท
1 วิจารณ์
10.60K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.31 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) แผนจับคู่ Matching Plan
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแผนจับคู่ Matching Plan
ณ ใต้อาคารของมหาวิทยาลัยคุณหญิงมาดูงานที่นี่คุณหญิงรู้จุกกับอาจรรย์ของแพท
เอ่อลืมบอกไปว่าตอนฉันอยู่ปี 1 ฉันได้ประกวดนางงามด้วยฉันได้ ตำแหน่งและฉันเป็น
ดาราดังไปทั่วโลก เข้าเรื่องคุณหญิงชอบคุณแพทมากจนอยากได้ไปเป็นลูกสะใภ้คุณ
หญิงมีลูก 4คนด้วยกันแต่คุณหญิงมีลูกคนที่ 2 หล่อมากดื้อ “แล้วไงแพทว่าไม่หน้าจะ
ไช่นะพูดผิดพูดใหม่ได้นะ”
เขาชื่อ ต้น สูงหล่อเป็นลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ผมออกน้ำตาลหน่อยๆ ตาสีเทา ผิวสีแทนหุ่นดีกล้ามเป็นมัดๆ สูง 181ซม. น้ำหนัก 62 กก.
อาจรรย์กับคุณหญิงก็วางแผนกันว่าจะทำยังไงจะได้มาเป็นลูกสะใภ้ของคุณหญิง
“ฉันคิดออกแล้วละรินดา”
“ว่าไงพูดมาสิ”ฉันว่ามันต้องร้ายแน่เพราะว่ามันเป็นความคิดของยัยมณีวรรณ
“ฟังนะเอาอย่างนี้ให้แพทติดหนี้ฉันประมาณสัก 50 ล้าน”
“ฮ่ะ 50 ล้าน”ด้วยความเสียงดังมันเวร์อไปไม
“ใช่นั่งลงตกใจอะไรขนาดนั้นฉันว่าดีนะเราก็ทำสัญญาไว้สัก 2 ปี เพื่อให้หนูแพทได้อยู่กับต้าต้นแล้วให้ไปเป็นแฟนกับตาต้นถ้าไม่ทำตามสัญญาฉันก็จะให้หาเงินมาใช้หนี้ภายใน 3 วัน”เพื่อนฉันคิดอะไรอยู่เนี่ย
“เยี่ยมไปเลยแผนเธอนี่มันร้ายจริงๆ”รินดา
“รินดาเธอชมหรือด่าฉัน”
“ฉันชมนะมณีวรรณ”
“ฉันกลับแล้วนะฉันมันัดต่อนะรินดาตามแผนนะรินดา”
“ตกลงเพื่อลูกศิษย์ของฉัน”รินดาพูดสีหน้าจริงจัง
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ