Love Chaotic รักวุ่นวายล็อคหัวใจคุณชายสุดซ่า
9.8
เขียนโดย 78944
วันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.43 น.
2 ตอน
0 วิจารณ์
4,712 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.48 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) บท นำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ห้องปกครอง"อาจารย์ขาาาา อย่าเอาเรื่องหนูเลยนะคะ นะคะอาจารย์ หนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ก็เขามาแอบมองหนูก่อนน่ะ ""แต่เขาเป็นลูกเจ้าของโรงเรียนนะ""ก็หนูไม่รู้นิ่คะะะะ ขอร้องล่ะค่ะอาจารย์ ให้หนูทำความสะอาดโรงยิมทุกอาทิตย์ก็ได้ แต่อย่าพักการเรียนหนูเลยนะคะ""เรื่องนี้ต้องถาม คุณไลท์ ดูอีกทีว่าจะเอาเรื่องเธอรึปล่าว""แล้วถ้าเขาเอาเรื่องล่ะคะ""เธอก็โดนไล่ออก ไม่ก็โดนพักการเรียน""อาจารย์~~~~~~ แง่ๆๆๆ"อยากรู้มั๊ยล่ะ ว่าทำไมฉันต้องมาอยู่ที่นี่ เมื่อวันที่แล้วหลังเลิกเรียน ฉันก็กำลังจะเดินกลับบ้าน ซึ่งวันนี้ฉันได้กลับช้ากว่าเพื่อนเพราะฉันต้องอยู่ทำเวร กับเพื่อน แต่ !! เพื่อนหนีกลับบ้านกันไปหมดแล้ว แล้วฉันล่ะ ก็อยู่ทำเวรจนดึกน่ะสิ พอฉันจะกลับ ฝนก็ดันมาตกอีก ตายยยยยย เอาก็เอาว่ะ เดี๋ยวมันจะดึกไปกว่านี้ ฉันตัดสินใจวิ่งตากฝนไป พอวิ่งมาซักพักฉันวิ่งมาเจอบ้านหลังหนึ่ง เข้าไปหลบฝนหน้าบ้านเค้าซักหน่อยดีกว่า แค่นี้ก็เปียกจะเป็นจะตายแล้วอ๊ะ เสียงคนเปิดประตูนี่นา เขาจะคิดว่าฉันเป็นโจรรึปล่าวนะ เขาออกมาแล้ว เขาหล่อจังเลยยยย ไม่ใช่ล่ะ ว่าแต่ ทำไมเขามองฉันสายดูหื่นกามแบบนั้นล่ะ ฉันก้มหน้าลงไปมองชุดตัวเอง กรี๊ดดดด เสื้อนักเรียนฉันเปียกฝนเลยทำให้เสื้อนักเรียนสีขาวกลายเป็นสีใส ฉันกำลังโป๊อยู่ กรี๊ดดดด วันนี้ฉันตื่นสายเลยใส่บรามาแค่ตัวเดียวด้วยยยยย ตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"นายยยยยยยยยยยยยยย !!!!!!!!!" เพี๊ยะ ฉันตบหน้าเขา ก่อนที่จะรีบวิ่งกลับคอนโดฉันได้ยินเขาตะโกนตามหลังมาว่า"เธอนี่ เซ็กซี่ดีนะ 555" กรี๊ดดดดดดด ตาบ้าาาาาฉันกลับมารู้ทีหลังว่า เขาคือลูกเจ้าของโรงเรียนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ ฮือออออออฆ่าฉันให้ตาย ไปเถิดดดดดดดดดดดดดดดดดเสียงเปิดประตู สงสัยนายไลท์นั่นจะมาแล้วจริงด้วยยย เขาเดินมาพร้อมส่งยิ้มที่เจ้าเล่ห์มาให้ฉัน หน้ากลัวจริงๆๆๆๆๆๆฉันจะโดนประหารชีวิตรึปล่าวเนี่ยย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ