Love Chaotic รักวุ่นวายล็อคหัวใจคุณชายสุดซ่า
เขียนโดย 78944
วันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.43 น.
แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.48 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) บท นำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ห้องปกครอง
"อาจารย์ขาาาา อย่าเอาเรื่องหนูเลยนะคะ นะคะอาจารย์ หนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ก็เขามาแอบมองหนูก่อนน่ะ "
"แต่เขาเป็นลูกเจ้าของโรงเรียนนะ"
"ก็หนูไม่รู้นิ่คะะะะ ขอร้องล่ะค่ะอาจารย์ ให้หนูทำความสะอาดโรงยิมทุกอาทิตย์ก็ได้ แต่อย่าพักการเรียนหนูเลยนะคะ"
"เรื่องนี้ต้องถาม คุณไลท์ ดูอีกทีว่าจะเอาเรื่องเธอรึปล่าว"
"แล้วถ้าเขาเอาเรื่องล่ะคะ"
"เธอก็โดนไล่ออก ไม่ก็โดนพักการเรียน"
"อาจารย์~~~~~~ แง่ๆๆๆ"
อยากรู้มั๊ยล่ะ ว่าทำไมฉันต้องมาอยู่ที่นี่
เมื่อวันที่แล้ว
หลังเลิกเรียน ฉันก็กำลังจะเดินกลับบ้าน ซึ่งวันนี้ฉันได้กลับช้ากว่าเพื่อนเพราะฉันต้องอยู่ทำเวร กับเพื่อน แต่ !! เพื่อนหนีกลับบ้านกันไปหมดแล้ว แล้วฉันล่ะ ก็อยู่ทำเวรจนดึกน่ะสิ
พอฉันจะกลับ ฝนก็ดันมาตกอีก ตายยยยยย
เอาก็เอาว่ะ เดี๋ยวมันจะดึกไปกว่านี้
ฉันตัดสินใจวิ่งตากฝนไป พอวิ่งมาซักพัก
ฉันวิ่งมาเจอบ้านหลังหนึ่ง เข้าไปหลบฝนหน้าบ้านเค้าซักหน่อยดีกว่า แค่นี้ก็เปียกจะเป็นจะตายแล้ว
อ๊ะ เสียงคนเปิดประตูนี่นา เขาจะคิดว่าฉันเป็นโจรรึปล่าวนะ
เขาออกมาแล้ว เขาหล่อจังเลยยยย ไม่ใช่ล่ะ ว่าแต่ ทำไมเขามองฉันสายดูหื่นกามแบบนั้นล่ะ
ฉันก้มหน้าลงไปมองชุดตัวเอง กรี๊ดดดด เสื้อนักเรียนฉันเปียกฝนเลยทำให้เสื้อนักเรียนสีขาวกลายเป็นสีใส ฉันกำลังโป๊อยู่ กรี๊ดดดด วันนี้ฉันตื่นสายเลยใส่บรามาแค่ตัวเดียวด้วยยยยย ตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
"นายยยยยยยยยยยยยยย !!!!!!!!!" เพี๊ยะ
ฉันตบหน้าเขา ก่อนที่จะรีบวิ่งกลับคอนโด
ฉันได้ยินเขาตะโกนตามหลังมาว่า
"เธอนี่ เซ็กซี่ดีนะ 555" กรี๊ดดดดดดด ตาบ้าาาาา
ฉันกลับมารู้ทีหลังว่า เขาคือลูกเจ้าของโรงเรียนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ ฮือออออออ
ฆ่าฉันให้ตาย ไปเถิดดดดดดดดดดดดดดดดด
เสียงเปิดประตู สงสัยนายไลท์นั่นจะมาแล้ว
จริงด้วยยย เขาเดินมาพร้อมส่งยิ้มที่เจ้าเล่ห์มาให้ฉัน หน้ากลัวจริงๆๆๆๆๆๆ
ฉันจะโดนประหารชีวิตรึปล่าวเนี่ยย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ