โรงเรียนป่วน ♥ พร้อมความเนียน▼

8.7

เขียนโดย LLWSแพร

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.38 น.

  7 ตอน
  6 วิจารณ์
  10.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ชวนพาเที่ยว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่1 ชวนพาเที่ยว
พากของ แพท เน้อ
เช้าวันหนึ่ง
"เซ็งจิตอ้ะวันนี้ได้แต่จะตายๆๆๆๆๆๆ"แพทพูดคนเดียว
"คนจะนอนนวกหูเว้ยยยยยยยยยยยย"มิ้นพูดจากห้องนอนของมิ้นแล้วเอาหมอนปิดหู
"โทษทีพอดีพอดีคนมัน เซ็งเป็ด เซ็งไก่ เซ็งหมู เซ็งหมา เซ็งหมี อ่ะพูดไม่ถูก"แพทพูดแล้วทำหน้าจะตาย
"อืม!!!!ฉันรู้แล้วถ้าอยากจะคุยกันก็มาห้องฉันเซ่่่่"มิ้นพูดแล้วเอาหมอนปิดหูเหมือนเดิม
"ไม่ว่าง ไม่ว่าง คนเซ็งห่านอยู่- -"แพทพูดแล้วนอนคลุมโปรงบนเตียง
หลังจากนั้นมิ้นก็ได้เงียบไปยังชั่วนิรัน☺ (ไม่ใช่และ)
 "เซ็งจริงโลกนี้เป็นโลกที่ดีมากกกกกกกกกก♦"แพทได้พูดประชด
"สักวันหนึ่งฉันจะต้องทำตัวให้เหมาะกับโลกนี้ให้ได้ หึ หึ"แพทพูดจงตาเป็นไฟ
"จริงด้วยสินี่กี่โมงแล้ววววววววววววววววววววววววววว!!!!!?!•••"แพทพูดแล้วมองไปที่นาฬิกา
"ปะ ปะ ปะ ะป ปะปะ ปปะป ปะ ปะ ปะ88888888888โมงเลี้ยวววววว!?!"แพทพูดแล้ววิ่งเข้าห้องของมิ้น
"มิ้นตื่นเร๊ววววววววววว มิ้นตื่นเร็ววววว (สรุปนี่มิ้นเป็นคนชั่วเรอะ) "แพทพูดพร้อมตระโกนลั่นโรงเรียน
"ทามมายยยยยยยยยยยยยยยยยแผ่นดินไหวเหรออออออออออออออ○○○"มิ้นพูดแบบคนตาย
"ไม่ใช่ดูนาฬิกาสิ ดูสิ ดูสิ กี่โมงแล้ว"แพทพูดอย่างตกใจ
"ตี1 เองน่าทามมมมมายยยยยยย"มิ้นพูดแล้วจะนอนต่อ
"จะบ้าเหรอ8 โมงย่ะ ตื่นเร็ว ตื่นเร๊วว!?!"แพทพูดพร้อมปลุกมิ้น
"หาาาาา8 โมงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!"มิ้นพูดพร้อมจะตาย
"ใช่น่ะสิฉันถึงปลุกเธอขึ้นมาเนี่ย"แพทพูดพร้อมจะวิ่งใส่เกรียร์หมาชีต้าพร้อมจะไปที่ห้องน้ำ
"ใครจะไปถึงห้องน้ำก่อนเพื่อไปอาบน้ำเริ่มปะทะกันแล้วครับท่าน (ไม่ใช่และ)
"นี่มันใช่เวลาเล่นซะที่"แพทพูดพร้อมวิ่งเข้าห้องน้ำก่อนมิ้น
"ธ่อออออออออ"มิ้นพูด
หลังจากที่แพทและมิ้นอาบน้ำเสร็จใส่เกรียร์หมาชีต้าทันทีเพราะในห้องนอนเหลือแค่แพทกับมิ้นเท่านั้น
"ห้องเรียนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!?????!!!"แพทกับมิ้นพูดพร้อมกัน
 พักกลางวันจ้าาา     กา--------------กา
"โดนครูสวดยับจนได้ ธ่อออ"แพทพูดกับมิ้น
"แต่ฉันไม่ได้ผิดสักหน่อยนะ"มิ้นพูดพร้อมเหงื่อจะหยด
"แล้วใครว่าเธอล่ะฮึ ???" แพทพูดพร้อมสงสัย
"ฉันพูดคนเดียวย่ะ"มิ้นพูดพร้อมมองหน้าแพท
"ช่วยไม่ได้   เราเพื่อนกันกองทับต้องเดินด้วยท้อง"แพทพูดอย่างมั่นใจ
"เกี่ยวด้วยเรอะ"มิ้นพูด
"พักกลางวันแล้วไม่ไปกินข้าวกันเหรอจ๊ะ"เวมพูด
"โผล่มาไงอ่ะ"มิ้นพูดด้วยความสงสัย
"เรื่องนั้นชั่งมันเถอะจ้ะเรามากินข้าวกันดีกว่า"เวมพูดอย่างมีน้ำใจ
"ได้เลยบอกแล้วว่ากองทับต้องเดินด้วยท้อง"แพทพูดอย่างดีใจ
"เหอออ------------------อ ตอนที่แรกมันไม่เกี่ยวหรอกย่ะ"มิ้นพูดแล้วทำหน้าดุใส่แพท
"แล้วเวมจังล่ะ???"แพทพูดแล้วเปลี่ยนเรื่องเฉย
"อ๊ะเวมไปนู่นแล้ววววว!?!"มิ้นพูดอย่างตกใจ
"เวม/จัง รอด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!"แพทกับมิ้นพูดพร้อมกัน
"หะ หะ5555 ล้อเล่นน่าก็เห็นพวกเธอทะเลาะกันอยู่นิ่ฉันเลยไปก่อนนะจะ"เวมพูดพร้อมหัวเราะ
"พูดงี้อ้ะ"แพทพูด
"วันนี้มีกับข้าวอะไรเหรอ"มิ้นพูดพร้อมสงสัย
"ไม่รู้ยัยมิ้นทำไมทุกเรื่องเธอต้องถามด้วยเนี่ย"แพทพูดแล้วเดินไปรับกับข้าว
"ไม่ถามฉันก็ไม่รู้สิเผื่อมีใครถามฉันก็บอกได้นิ"มิ้นพูดแล้วทำ งงๆ
"ชั่งมันเหอะเราจะกินข้าวแล้ว"แพทพูด






หลังจากที่กินข้าวเสร็จพวกเธอก็ได้เลิกเรียน
"วันนี้ไปเที่ยวบ้านฉันมั้ยจ๊ะ"เวมพูด
"อยากมากเลยขอบใจนะเวม/จัง"แพทกับมิ้นพูดพร้อมกัน
เรื่องจะเป็นอย่างไรติชมตอน2ได้ค่า
                                                                      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา