รักใสใสของยายเฉิ่มเบ๊อะ
เขียนโดย นะนาว
วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 11.22 น.
แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 12.39 น. โดย เจ้าของนิยาย
10) รักไม่ต้องการเวลา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพรุ่งนี้แล้วสินะ วันที่ฉันจะต้องไปเรียนต่อที่เมืองนอกและจะไม่กลับมาอีก เห้ออออออออ พัตเตอร์ นายจะรู้บ้างไหมว่าฉันอยากจะอยู่กับนายอยากจะมีแค่เรา แต่มันคงเป็นได้แค่ความฝันที่ฉันยินดีอยากให้มันเกิดแม้จะเป็น...แค่ความฝันก็ตาม
"เอลิน่าา เอลิน่า" เสียงใครเรียกฉันนะ ฉันเดินไปดูที่หน้าต่างก็เห็นพัตเตอร์ยืนมองมาทางฉันเค้าตะโกนเรียกฉันอยู่
"เธอลงมาหาฉันหน่อยนะ เอลิน่า" เรื่องอะไรฉันไม่ลงไปหรอก ฉันปิดม่านทันทีหลังที่เค้าพูดจบ
ซ่า ซ่า
ฝนตกหรอเนี่ย เค้าจะกลับไปหรือยังนะฉันเดินไปเปิดผ้าม่านดู 0_0 สิ่งที่ฉันเห็นคือเค้ายังยืนตากฝนอยู่
เปรี๊ยงงง!!
พัตเตอร์ ฉันจะรีบลงไปหานายเดี๋ยวนี้
"นายมาทำอะไรที่นี่" ฉันถามเค้าเรายืนอยู่ท่ามกลางสายฝน (เหมือนจะโรแมนติค)
"เอลิน่า เธอไม่ไปได้ไหม ได้ไหม เอลิน่า"
".................................................." ฉันเงียบเพราะไม่รู้ควรจะตอบเค้าว่ายังไง
"นะ เอลิน่า เอลิน่า"
"ฉันไม่อยู่เป็นของเล่นของนายหรอก หึ" ฉันพูดเสร็จแล้วเดินเข้าบ้านโดยไม่สนพัตเตอร์เลยยย ฉันไม่อยากเป็นของเล่นของนายอีก!
ณ สนามบิน
ลาก่อนนะพัตเตอร์ ฉันไม่รู้หรอกว่านายคิดยังไง แต่วันนี้ฉันขอบอกเลย ว่าฉันรักนาย และจะรักตลอดไป
"เอลิน่า แย่แล้ว เธออย่าพึ่งไปนะ เอลิน่า" เทจิวิ่งหน้าจาตื่นมาหาฉัน
"มีอะไรหรอ เทจิ"
"พัตเตอร์มันรถคว่ำตอนนี้อาการเป็นตายเท่ากัน เธอไปดูมันหน่อยได้ไหม" ฉันแทบช็อคเมื่อได้ยินเทจิบอก
"เค้าอยู่ที่ไหน"
ณ โรงพยาบาล
ฉันเดินเข้าไปในห้องของพัตเตอร์ ไม่อยากจะเชื่อเค้าอาการหนักมาก น้ำตาของฉันเริ่มไหลลงมาอาบที่แก้ม
"พะพัตเตอร์นายอย่าเป็นอะไรนะ ฮือ ถ้านายฟื้นนะฉันสัญญาจะอยู่กับนายดูแลนาย พัตเตอร์"
"............................................................" ไร้ซึ้งเสียงตอบของคนที่นอนตรงหน้า
ฉันเดินค่อยโอบกอดเค้าด้วยความรักเและเป็นห่วงเค้ามากที่สุด TT
"นายตื่นมาเถอะนะ ฉันขอร้อง ฉันรักนายได้ยินไหมฉันรักนาย"
"ได้ยินสิ" 0_0 หน็อยกล้ามากนะที่หลอกฉัน
"นี่นาย หึ้ย ว้าย" ฉันกำลังจะเลิกกอดเค้าแต่เค้าก็จับฉันได้ทันจนตอนนี้ฉันนั่งอยู่บนตักของเค้า
"นายทำแบบนี้ทำไม"
"ถ้าไม่ทำเธอก็หนีฉันไป และฉันก็คงไม่ได้ยินที่เธอบอกรักฉันหรอก" 0.0 นี่ฉันบอกรักเค้าไปแล้วนิ โอ้ยยยยยยยยย ทำไงดี
"ปล่อย ฉันจะไปแล้ว"
"ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอไปไหนอีกแล้วเอลิน่า ฉันอยากให้เธออยู่กับฉัน"
"ทำไม ฉันต้องอยู่กับนายด้วย" -?-
"เพราะฉัน รักเธอไงยัยเบ๊อะ" เค้ากระซิบที่ข้างหูของฉัน จากนั้นก็ค่อยๆประทับริมฝีปากลงมา มันเป็นสิ่งที่อ่อนโยน นุ่มนวล ถนุถนอมที่สุด ฉันรักนายที่สุดเลยยยยยย
จบแบ้วววววน้าาาาาา ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ ถ้าอยากอ่านแนวไหน วิจารณ์ได้นะคะถ้าไม่เกินความสามารถจะทำให้นะคะ จุ้บๆๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ