รักน่ะยัยโง่
เขียนโดย แก่น
วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 23.04 น.
แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 23.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
10) เขาไม่รักฉันแล้ว.....
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หลังจากวันนั้น...ฉันก็เห็นพวกเขาสองคนมีความสัมพันธ์กันมาก ไคร์...เขาเป็นอะไรของเขา
เขาหลงยัยนั้นแล้วหรอ
ฉันเริ่มท้อแท้แล้วทำยังไงดี
ไคร์เขาคงไม่รักฉันล้ว
ฉันต้องไปถามเขาตรงๆแล้ว
ณ บ้านไคร์
ฉันกดกริ่งหน้าบ้านของเขา
....
ไม่มีใครอีกเช่นเคยฉันจะต้องเดินเข้าไปแล้วสิ!!!
ฉันเดินเข้าไปไม่เห็นใครเลย ฉันเลยเดินดูทั่วบ้านเขา
"ไปอยู่ไหนกันน่ะ"ฉันเดินไปมาจนมาถึงห้องนอนของเขา
หาหมดทุกห้องแล้วก็ต้องห้องนี้แน่... คิดเหมือนฉันน่ะ
ฉันเปิดประตูดูนิดๆภาพที่เห็น
พวกเขากำลังจูบกันยัยเนโกะใส่แต่เสื้อชั้นใน ไคร์ถอดเสื้อออกเหลือแต่กางเกง
ไม่!ไม่!ไม่!
ฉันปิดประตูเบาๆก้มหน้าลงตรงหน้าประตู
เขาไม่รักฉันแล้วสิน่ะ ฉันไม่แรงเท่ายัยเนโกะสิน่ะ
แอ็ดด
ไคร์เปิดประตูออกเจอฉันนั้งก้มหน้าอยู่
"เธอมาแอบดูพวกฉันหรอมันมากไปแล้วน่ะย่ะ"ยัยเนโกะมาถึงก็ตวาดฉัน
"ใช่มันมากไปแล้ว"ไคร์ก็ไล่ฉันทำไมล่ะ
"ฉันก็แค่...."
"มันมากไปแล้วฉันขอตัดขาดความเป็นเพื่อนกับเธอ"ไคร์ออกคำสั่ง
"ไม่ ไคร์"
"ออกไปได้แล้ว!!!"
ฉันไม่สามารถทำอะไรได้จึงออกไปจากบ้านเขา
นี่มันเรื่องอะไรกันฉันสู้ยัยนั้นไม่ได้เลยหรอ...
ไคร์
ครับก็อย่างที่เห็นแหละครับผมว่ายัยเนโกะดีกว่าเธอตั้งหลายเท่า ไม่แปลกที่ผมจะชอบเธอ
ผมมันเลวเองที่ทิ้งเธอแต่ผมจำเป็นต้องทำ ทำใจให้ได้เพื่อเกลียดเธอ เดียวมันก็ชินเองเเหละที่ไม่มีเธอ
"มาต่อกันเถอะค่ะ"เนโกะจับมือผม
"ผมไม่ไหวแล้ว...ผมขอไปทำใจเรื่องเพื่อนผม ผมขอออกไปข้างนอกจะฝากซื้ออะไรไหม"ผมถามเนโกะแฟนที่รักของผม
"ไม่หรอกค่ะแค่ไคร์สบายใจก็พอแล้ว"เนโกะเธอน่ารักจริงๆเลย
ผมจึงออกไปข้างนอก....
เนโกะ
หึ..สมน้ำหน้ายัยแว่นเธอโง่จริงที่มาหลงชอบลูก ผอ. โรงเรียนฉันนี้สิที่เหมาะสมที่สุด
ไคร์ก็เขี่ยเธอทิ้งแล้ว ฉันซ่ะใจจริงเลยเขาคงไปทำใจที่ทิ้งเพื่อนอย่างเธอไป เพื่อให้เขาสบายใจ
กิน่ะ
ฉันรู้สึกไม่ดีเลยหาอะไรทำให้สบายใจแต่มันก็ช่วยได้นิดเดียวน้ำตาฉันไหล่ไม่หยุดเลย
ฉันเปิดไปโปรแกรมแชท...หืม!!โรงเรียนของฉันประกาศว่า จะมีงานเลี้ยงอีกสองวันเองเพื่อนๆไปกันเต็มแน่เลย
ต้องรีบหาชุดใส่แล้ว...มันก็ทำให้หายเศร้าได้ครึ่งหนึ่งอยู่น่ะ
เข้มแข็งไว้กิน่ะ
"ว่าแต่กี่โมงแล้วน่ะ"ฉันมองนาฬิกาบนฝาผนังห้อง
"ทุ่มหนึ่งแล้วสิ ต้องรีบอาบน้ำซ่ะแล้ว"
ฉันตรงไปอาบน้ำทิ้งความเศร้าไปตามสายน้ำ มันน่าจะทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้น
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ