Find love! เด็กใหม่หารัก
เขียนโดย Ai_Ai
วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.
แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
43) happy ending
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในตอนเย็น... คิรัวร์ลากฉันมาที่สวนสาธารณะในเมือง เเต่เเถวนั้นมันไม่ค่อยมีรถวิ่งผ่านซักเท่าไหร่ซึ่งมันค่อนข้างเงียบเเหละ บรรยากาศก็ร่มรื่นเหลือเกินน คิรัวร์เดินนำหน้าฉันเเล้วนั่งบนชิงช้าสีฟ้า (สำหรับเด็ก=_=) เเต่เพราะคิรัวร์ไม่ได้ตัวใหญ่ก็พอนั่งได้ มุ้งมิ้งมากๆ ฉันเลยนั่งบนชิงช้าสีชมพูข้างๆกัน
"มีอะไรงั้นเหรอ? " มันเงียบเกินฉันเลยถามออกไปทำลายความเงียบ ไม่งั้นมันเกร็งบอกไม่ถูก
" ที่ฉันบอกว่าชอบเธออ่ะ เธอก็ชอบฉันเพราะงั้น.=///=..." คิรัวร์เงยหน้าพูดพร้อมใบหน้าเเดงๆ เเล้วก็ก้มหน้าทันที เอามือเกาหัวด้วยความอาย
"เพราะงั้น...." ฉันพูดต่อไปด้วยเสียงกวนๆ เร่งให้คิรัวร์พูดให้ได้ "อย่าเร่งเซ่!!" คิรัวร์ตะโกนออกมาทั้งที่ยังก้มหน้าทำใจอยู่ มันทำให้ฉันอดขำไม่ได้ ทั้งๆที่เขาเป็นคนดึงฉันมาที่นี่เอง เเต่ดันไม่พูดซะเอง ฉันก็พอรู้อยู่เเหละว่าเขาจะพูดอะไร
คิรัวร์ลุกขึ้นจากชิงช้าสีฟ้าที่เขานั่งอยู่ เเล้วมายืนอยู่ข้างหน้าฉัน ฉันจึงเงยหน้ามองเขา เเต่...
!!! !!!!!
คิรัวร์ทรุดตัวลงเเล้วมากอดฉันอย่างเร็วเล่นเอาเกือบหงายหลัง ชิงช้าเด็กน่ะเฟ้ย เเค่นั่งปกติก้นก็เกินเเล้วเล่นพุ่งมาไม่บอกไม่กล่าว ดีน่ะ จับเชือกไว้อยู่เเล้ว ไม่งั้นไม่อยากนึกตอนที่ตัวเองหงายหลังจมกองดินหรอกน่ะ=_=
"คบกันน่ะ...." หาาาา={}= เขาพูดเบามากก ถึงจะอยู่ข้างหูก็เหอะเเต่เเทบไม่ยินเลยค่ะ เเต่ไม่รู้ดิ อยู่ดีๆรู้สึกหน้าร้อนๆผิดปกติ><
"พูดว่าอะไรน่ะ!?" ฉันถามเขาไปดังๆ เผื่อเค้าจะตอบมาดังๆบ้าง "......."
เต็น เต็น เต็น จุด จุด จุด เงียบสนิท เเต่ยังไม่คลายกอดค่ะ
"เมื่อกี้ไม่ได้ยิน พูดอีกครั้งซิ" ฉันบอกเขาไป ....
.....+_+ =_=
"เป็นเเฟนกันน่ะ....." ฟังไม่ผิดใช่ม้ายยย
"ห๊ะ อะไรน่ะ!!" เช็คความมั่นใจอีกที
" ชั้น!! บอกว่า!!! เป็น!! เเฟน!! กันน่ะ!!!!" ชัดเลยค่ะ ใบหูสะเทือนเลย นกเเถวนั้นบินหนีหมด จากนั้นเขาก็ปล่อยฉัน เเล้วจ้องหน้าฉัน เเถมเอามือจับที่ไหล่ฉันไม่ปล่อยอีก
"หูหนวกรึไงน่ะเธอเนี่ย ต้องให้ตะโกน" คิรัวร์บ่นฉันเบาๆ
"ก็พูดเบาทำไมล่ะ... เอาล่ะ ได้ยินเเล้ววว โอเค ^U^ ฉันตกลง เป็นเเฟนกันน่ะ ^O^" ตอบไปเเบบไม่อายค่ะ ยิ้มหวานบานเเฉ่ง โชว์ฟัน 32ซี่เลย คิรัวร์เลยขำเเห้งๆเหมือนคนไม่มีเสียงออกมา ทำท่าทำทางเหมือนไม่เชื่อไม่คิดว่าฉันจะตอบเร็ว ทันใจขนาดนี้ล่ะซิ
"ทำไมล่ะ ทำไมคิรัวร์ไม่ดีใจล่ะ ตอบตกลงเเล้วน่ะ" ฉันยื่นหน้าไปใกล้ๆคิรัวร์เเล้วถามไปตรงๆ
คิรัวร์ไม่ตอบอะไร เเต่ส่งยิ้มบางๆมาให้ฉัน เเล้วลูบฉันเบาๆ "ดีใจอยู่เเล้ว ไม่คิดว่าจะตอบซะทันควันขนาดนี้ ถ้าคนอื่นมาของเธอเเบบนี้ ห้ามตอบไปเเบบนี้ล่ะ คำตอบนี้ใช้กับฉันคนเดียวเท่านั้น เคน่ะ?" "นี่มันบังคับขู่เข็ญกันนี่น่า เเต่ก็น่ะ.... ตกลง โอเค^^"
ฉันไม่รออะไรหรอก ไปกอดคอเขาเร็วๆบ้าง เล่นเอาคิรัวร์หงายหลังไปเลย เเต่คิรัวร์ไม่โกรธหรอก เเต่เค้าขำมากกว่า เพราะตอนนี้ฉันกอดเขาทั้งที่เราหงายหลังไปพร้อมๆกัน ตอนนี้ฉันก็ทับเขาอยู่นั่นเเหละ (เมะ!!!!!!:ไรท์เตอร์) (จะบ้าเหรอออออ :ไอ)
เเล้วคิรัวร์ก็จูบหน้าผากฉันเบาๆ ^3^
Ending
สวัสดีค่าาา ทุกคนน จบเเบบใสๆ ธรรมดาๆนั่นเเหละ พอดีไอเเต่งไม่ค่อยเป็น จบเเล้ว ไอก็ดีใจค่าา
ไอ (อารุกะ โซลดิ๊กส์)
จากเรื่องHunterxHunter
เป็นน้องชาย (เเต่งหญิง) ของคิรัวร์จ้าาาาาาา
คิรัวร์ โซลดิ๊กส์ (HnterxHunter)
เป็นพี่ชายสุดที่รักของอารุกะ
เเต่เค้าเป็นนักฆ่าที่โหดมั่กๆ
บายยยยยย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ