รักหลอกๆของยัยตัวปัญหากับนายสุดป๊อบ ☺☻
8.1
เขียนโดย GreenBerry
วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.31 น.
15 chapter
13 วิจารณ์
19.73K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 12.44 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) พรมลิขิตกับอดีตที่ไม่น่าจดจำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“เธอมาได้ไงเนี่ย!”
“นายเองนั้นแหละมาได้ไงจะมาตามจีบฉันงั้นสิฝันไปเหอะคนอย่างฉันนายจีบไม่สำเร็จหรอก”
“ชิ หลงตัวเองอย่างกับคนทั้งโลกจะชอบเธองั้นแหละยัยอ้วกหมา”
“ไอ้บ้าปากหมา!” ฉันเดินหนีห่างจากคนปากหมาตรงหน้าเพื่อที่จะไปยังร้านหนังสือตรงข้ามกันปกติเวลาว่างฉันชอบอ่านหนังสือหลายๆเรื่องเป็นงานอดิเรก
“เฮ้! ข้ามฟ้าใช่ไหมม”
“เสียงแบบนี้มันพี”ฉันมองพีด้วยใบหน้าเกลียดชังอะไรนะเหรอหมอนี่ก็เป็นหนึ่งในแฟนเก่าของฉันที่คราสโนว่าที่สุดในบรรดาแฟนของฉันและเป็นคนที่ทำให้ฉันเสียน้ำตามากที่สุด
“ไม่เจอกันนานเลยนะข้าม”
“...”
“รอนานไหมฮันนี่ของซีวันนี้งอนซีเหรอไม่มองหน้าซีเลยเขาผิดไปแล้วนะมาสายแค่นาทีเดียวเองนะ..เขาขอโทษ”ซีอะไรฮันนี่มาจากไหนฉันไปแอบเป็นฮันนี่ของนายตั้งแต่เมื่อไหร่กันแล้วที่รอนานเราเจอกันแล้วทางกันไปแล้วไม่ใช่รึไง
จุ๊บ นะนายนี่จูบแก้มฉันต่อหน้าแฟนเก่าฉันเดี่ยวสิฉันได้เจอแฟนเก่าทั้งทีนะอย่ามาเป็นมารสักทีจะได้ไหม
“นี่เธอสองคนมาเดตกันเหรอ”
“อื้ม เดตเราเป็นแฟนกันครบมา11เดือนละอีกไม่นานก็จะครบ1ปี”
“เหรอ ดีใจด้วยนะข้าม”
“...”ครบอะไรกันมา11เดือนฉันเพิ่งเจอนายมาเมื่อวานเองนะความจริงคือฉันเจอนายมาเมื่อวานก่อนเองอย่าละเมอไปไกลสิฉันหายใจไม่ทั้วท้องแล้วสิ><
ย้อนแฟนเก่า
“นี่ข้ามคนเราจะครบกันน่ะมันไม่ถือว่าเราเคยผ่านผู้หญิงมากี่คนแล้วอย่างนั้นมันไม่ใช่ความรักมันเป็นความเอาแต่ใจจากตัวของเธอเองแหละ”
“พี!”
“...”พีเองก็นิ่งเงียบไป
“รู้อะไรไหมทำไมเราถึงเลิกกันเพราะพีเป็นนี้ไงไม่เข้าใจเราเลยสักครั้ง!”
"..."
"เราเป็นแฟนกันที่โกหกกันตลอดแล้วทุกครั้งที่มองแววตาของพีข้ามรู้สึกเหมือนข้ามไม่ใช่แฟนพี..."
"ข้าม...พอเถอะ!เราทนเอาความรู้สึกแบบพื่อนที่มีต่อข้ามไม่ไหวแล้ว!"
"นี่พีจะบอกว่าข้ามเป็นได้แค่เพื่อน...ไปตายชะไอ้พี!"
ตุ้บ!!! ฉันต่อยเข้าไปนบริเวรริมฝีปากของพีความจริงแล้วฉันอยากจะเลิกกับแกจะตายแล้ว!
"นี่ฮันนี่อึ้งอะไรเราไปร้านหนังสือกันดีไหม"
"เอ่อ...อื้ม"หรือว่าคนที่พี่พลอยนัดคือพีพี่พลอยคิดจะทำอะไรกันแน่!
"ทำไมฉันต้องเป็นฮันนี่ของนายด้วย!"
"เอาเถอะ..ฉันชอบแบบนี้"
"เรื่องของนายสิมันไม่เกี่ยวกับฉันสักนิด..-///-" ฉันรีบหันหน้าไปทางอื่นเพื่อซ่อนอาการหน้าแดงเกินคาดของฉัน
'เป็นแฟนกันเหรอ อิจฉาเป็นบ้า'
'ไม่มั้งแค่ตัวขัดเวลาว่าง'
"-_-+"ฉันไปขัดหัวหล่อนยังไงยะ
"..."
"ปล่อยมือฉันได้ยัง..."ฉันเขิน
"เธอเขินแบบนี้ก็น่ารักดี^^" เขาค่อยๆก้มหน้าลงมาใกล้ฉันแค่3นิ้วเองพร้อมกับทำปากจู่ตรงข้ามกับริมฝีปากอันชมพูส้มของฉันสายตาผู้คนมองต่างอิจฉาฉันหนักกว่าเดิมอีก >///<
"พอแล้วคนมองกันใหญ่ -///-"
"เธอเขินฉันมากกว่ามั้ง?"
"ใครเขินนายกัน..."
"งั้นขอจุ๊บที"^3^
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ