รักหลอกๆของยัยตัวปัญหากับนายสุดป๊อบ ☺☻
เขียนโดย GreenBerry
วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.31 น.
แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 12.44 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) เหตุ(รัก)ร้าย 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแต่ทว่าฉันเดินไปทางไหนไอ้พวกนี้มันก็เดินมาขวางฉันไปอีกทาง เครื่องชักร้อนแล้วนะ!ท่องไว้สิข้ามแกเป็นสุภาพสตีแกเป็นผู้หญิง^O^
“ฉันจะนับ1 2 3 ถ้าพี่ไม่ถอยออกไปพี่ตายแน่!!”ฉันขู่ไอ้พวกปลากระทิง ท่าทางมันดูไม่สนใจคำพูดอ่อนหวานของฉันสักนิด
“ขู่พี่เหรอกลัวจริงเลย อ่าๆ”ไอ้พวกนี้กวนส้นเท้านชะมัด! ตายชะเถอะ ฉันใช้เท้ากระโดดถีบเข้าไปที่ใบหน้าอันขรุขระพร้อมกับโยนเอกสารที่ถือมาใส่หน้าของเพื่อนมันอีกคนจะบ้าตาย! มาเล่นกับครไม่เล่นบังอาจมาเล่นกับนักมวยเก่าสมัยเด็กอย่างฉันให้มันรู้ชะบ้างว่าใครจะแจ๋วกว่ากัน
หึ โครมมมมม!!!
“ยอมแล้วครับ…”
“ดี! ฝากเอกสารไปคืนที่ห้องเอกสารด้วยละ อ้อแล้วห้ามตุกติ๊กนะฉันเอกพวกแกตายแน่”
“ครับ”พวกกระทิงช่วยกันแบกเอกสารไปเรียบร้อยแล้วแต่ดันมาซวยเจอพี่สวยตัวเองอีกT^T เราทำวีรกรรมอันยิ่งใหญ่ไว้เมื่อกี้เราไปชอบเล่นตุ๊กตาเหมือนผู้หญิงสักหน่อยแต่เราชอบต่อยกับคนอื่นมากกว่านี่แหละความแตกต่าง…
“พะ พี่พลอยจันทร์”
“....”พี่พลอยส่ายหน้าน้อยๆพร้อมกับถอนหายใจออกเบาๆ ขนาดถอนหายใจยังคงความสวย>< งามผิดอย่างฉัน
“ถ้าไม่มีอะไรแล้วข้ามขอตัวก่อนนะค่ะ??”
“แกมาทำอะไรที่นี่ หืม? แล้วยังไปมีเรื่องกับไอ้ลูกน้องของรุ่นพี่ซีเวย์อีก!..”
“!?” คนของรุ่นพี่สุดหล่อที่เราไปเอาเหล้าเทใส่ศีรษะอันทรงเกียรติพี่เขานะเหรอ แต่นั้นมันคืออดีตถ้าพี่เขาอยากแก้แค้นจริงๆคงทำไปนานแล้วโดยเฉพาะไอ้พวกนี้เรายิ่งไม่ยอมขอโทษ มาทำแบบนี้กับเราอภัยให้ไม่ได้
“พี่ไม่รู้หรอกนะว่าว่าน้องสาวของพี่ไปทำอะไรให้แต่พี่เชื่อ50-50นะยังไงเราต้องเป็นฝ่ายกระทำพี่เขาก่อน…”
“พี่พูดอย่างนี้หมายความว่าไงค่ะ”เป็นน้องสาวกับไม่เชื่อคุณพี่อันประเสริฐ
“คือว่าพี่ซี่เวย์เขามาตามจีบพี่อยู่ แกจะว่าอะไรไหมว่าถ้าพี่…”
“ว่าฉันไม่ยอมให้พี่เป็นแฟนกับไอ้รุ่นพี่นิสัยเสียอย่างงั้นหรอก”
“แกยอมรับใช่ไหมว่าจะประกาศสงครามกับพี่ซีเวย์…”
“ใช่ ถ้าเขาทำแบบที่พี่พูดละนะ”
“แกรู้?”
“ใช่นะสิ ฉันเป็นน้องสาวพี่เชียวนะ!”ถ้าเป็นแบบนั้นจริงละก็เราต้องขัดขวางนายคีนต้องชอบพี่พลอยจันทร์ของเราแน่แค่เอานายนี่มาเป็นไม้กันหมาละก็ หึหึหึ แค่คิดก็สนุกแล้ว
“เธอใช่ไหม...อัดลูกน้องของฉัน!..”เวร เสียงใครเนี่ยกวนความคิดเป็นบ้า
“เธอ!..”
“นาย ไอ้พวกอันพาลนิสัยพวกนายมันทุเรศสังคมมากๆเลยรู้ไหม ถ้าไม่รู้ละก็ไปถามกูเกิลไป!...”
“เธอนั้นแหละที่ต้องไปถามว่าเคยทำอะไรไว้กับฉันไว้บ้าง”
จำได้ด้วยเหรอเนี่ย
“นายคงจำคนผิดแล้วละนายจีบผู้หญิงด้วยวิธีนี้เหรอเนี่ย...พี่พลอยฉันไปเรียนก่อนละนะ!...”พูดจบก็รีบวิ่งหนีทันทีขืนเราอยู่ต่อละก็เจอหนักแค่เถียงเฉยๆขายหน้าไปทั้วโรงเรียนแน่เรา!
“ยัยตัวดี! หยุดนะ!..”
“ทำไมต้องหยุด นายเป็นพ่อฉันรึไง!...”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ