Boys and girl เกมส์รักกั้กหัวใจเธอคนนี้
เขียนโดย Transvestite
วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.39 น. โดย เจ้าของนิยาย
11)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าวันต่อมา.....
ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ และมันทำให้ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าฉันตอนนี้มันไม่ใช้ห้องนอนฉัน หรือบ้านฉันแต่อย่างไร มันคือทะเลใช้ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ที่ชายหาด แต่ทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี้ได้ ฉันควรอยู่บนเตียงนุ่มๆสิ
"มิเลอร์ ตื่นแล้วหรอดื่มนี้ก่อนแล้วกัน" มีมี่ส่งนํ้ามะพร้าวฉัน
"ขอบใจน่ะ แต่ฉันมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง ฉันควรอยู่ในห้องนอนสิ แล้วฉันก็มั่นใจว่าฉันไม่มีทางนอนละเมอเดินมาถึงนี้แน่นอน"
"เธอไม่ไดละเมอมาหรอกน่ะ แต่อควาเป็นคนพาพวกเรามาที่นี้ เห็นว่ามีธุระสำคัญก็เลยพาพวกเรามาด้วย"
"แล้วทำไมต้องพาพวกเรามาด้วยล่ะ ธุระของเค้าไม่ใช่ของเราสักหน่อยกลับบ้านกันเถอะ" ฉันดึงแขนมีมี่เพื่อให้เธอรู้ว่าฉันต้องการตะกลับบ้าน ก็แหมฉันเป็นคนกลัวรนํ้านี้
"จะรีบไปไหนล่ะ ฉันมีเรื่องจะขอร้องให้พวกเธอช่วยสักหน่อย แน่นอนมีค่าตอบแทน" อควาเดินมาพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่ง น่าตาเธอดูน่ารักน่าหยิกเป็นที่สุด หรือว่าจะเป็นแฟนเค้าอย่างนั้นหรอ ไม่จริงหรอกมั้งก็เค้าเป็นแฟนกับการ์ตูนนี้ "เฮ้ๆทำไมมองฉันกับยัยเจ้แบบนั้นน่ะ ฉันน่ะไม่มีทางคิดอะไรลึกซึ้งกับยัยเจ้หรอกน่ะ"
"เด็กคนนี้" เธอตี้แขนอควาด้วยความโกรธก่อนที่จะหันมาทักทายกับฉันอย่างเป็นทางการ "สวัสดีค่ะพี่ชื่อพี่แนนน่ะค่ะเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเด็กเกเรพวกนี้ล่ะจ่ะ ยังไงก็ขอโทษเมื่อกี้ด้วยน่ะที่เห็นอะไรที่ไม่ควรเห็นน่ะจ่ะ เอ่อ...พี่มีเรื่องหนึ่งอยากจะขอร้องพวกน้องสองคน คือว่าทางค่ายเพลงต้องการจะทำหนั้งสั้นสามคู่รักขึ้นน่ะจ่ะ แล้วพอดีทางเรายังหน้าน่าเอกน่ารักๆไม่ได้ก็เลยอยากจะขอร้องให้น้องสองคนมาเล่นให้หน่อยได้ไหม"
"ตกลงค่ะ" ยัยมีมี่ตอบตกลงอย่างไม่รอช้า
"แต่หนูคงทำไม่ได้ค่ะ หนูไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้สักเท่าไหร่น่ะค่ะ หนูว่าหนูทำไมได้"
"น้องค่ะพี่ขอร้องน่ะค่ะ น่ะค่ะถ้าน้องไม่เล่นพวกทีมงานคงถูกไล่ออกกันยกกองแน่ๆค่ะ น่ะค่ะมันไม่อยากหรอกน่ะค่ะน้อง"
"เอ่อ...ก็ได้ค่ะ"
"โอเคเลยค่ะ งั้นเดี๋ยวพี่จะแน่ะนำนางเอกอีกคนให้รู้จักน่ะค่ะ น้องการ์ตูนเชิญหน่อยน่ะค่ะ" การ์ตูนหรอ แล้วทำไมการ์ตูนถึงมาอยู่ที่ได้ล่ะ
"นี้ๆยัยการ์ตูนเพื่อนเธอทำไมมาอยูที่นี้ล่ะ" ยัยมีมี่มากระซิบอยู่ข้างหูของฉัน
"ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน"
"เอาล่ะน่ะไหนๆทุกคนก็อยู่กันครบแล้วงั้นเดี๋ยวพี่จะแจกบทให้น่ะค่ะ นี้ของแคนดี่กับน้องมีมี่น่ะค่ะรับไว้ด้วยค่ะ"
"พี่ค่ะหนูต้องเล่นคู่กับเค้าหรอค่ะ"
"ใช่ค่ะน้องมัปัญหาอะไรหรอค่ะ"
"พี่ค่ะทำไมต้องให้คู่กับแคนดี่ด้วยล่ะหนูรับไม่ได้น่ะค่ะ"
"น้องค่ะ" พี่แนนหันไปหายัยมีมี่แล้วเมื่อกับยัยมีมี่จะรูว่าควรจะทำอะไร
"โอเคค่ะ"
"งั้นคนต่อไปเลยน่ะค่ะ นี้ค่ะบทของน้องมิเลอร์แล้วก็ของลีฟฟีต แล้วก็นี้บทของอควาแล้วก็ของน้องการ์ตูน ตรงโน้นมาเต็นสามเต็นเห็นกันแล้วน่ะค่ะ เดี๋ยวอีกสามสิบนาทีเดี๋ยวพี่ไปเรียกน่ะค่ะ พักผ่อนในเต็นก่อนน่ะค่ะ" เมื่อพี่แนนพูดจบฉันก็โดนลีฟฟีตลากไปเฉยเลย
ตอนนี้ฉันอยู่กับลีฟฟีตสองคน ฉันรู้แปลกอย่างบอกไม่ถูกเลยอ่ะ ถึงเค้าจะใจดีกับฉันก็ตามแต่อยู่กันสองต่อสองแบบนี้มันแปลกอยู่น่ะเนี่ย
"เอ่อ..ลีฟฟีตนายอยากดื่มอะไรรีเปล่าเดียวฉันไปเอามาให้"
"ไม่ล่ะ"
"อืม" ทำไมเวลาที่ฉันอยู่กับลีฟฟีตถึงได้รู้สึกอึดอัดแบบนี้น่ะ มันต่างกับตอนที่ฉันอยู่กับอควา ฉันกับรู้สึกตื่นเต้น ดีใจ ถึงแม้บ้างครั้งเค้าจะทำให้ฉันเสียใจมากก็ตาม เฮ้อ..ไหนๆก็เดินมาด้านอกแล้วขอเดินเล่นสักพักแลวกัน
ฉันไม่เคยเดินปล่อยตัวปล่อยใจแบบนี้ตามชายหาดมาก่อน เพราะฉันเป็นโรคกลัวนํ้าก็เลยไม่ค่อยได้มาเดินเล่นแถวนี้เท่าไหร่นัก รู้สึกดีจริงๆ เอ๊ะ...รู้สึกเหมือนคนอยู่ข้างหลัง
"ใครน่ะ"
ตูมมมมมมม....
อะไรกันทำไมต้องมาทำร้ายกันด้วย คนๆนั้นฉันไปทำอะไรเค้า ฉันทำอะไรเค้า อึดอัดหายใจไม่ออก ใครก็ได้ช่วยด้วย ช่วยฉันด้วย
#อควา#
"ช่วยด้วยค่ะมีคนจมนํ้า" ใครกันอีกมาจมนํ้เที่ยวนี้ ช่างเหอะไม่ใช่เรื่องของเราสักหน่อย
"แย่จังเลยน่ะคนสำคัญแท้ๆแต่ทำไมไม่ช่วยเค้าล่ะไหนบอกว่ารักนักรักหนาไม่ใช่หรือไง คนๆนั้นน่ะเค้าว่ายน้าไปเป็นไม่ใช่หรือไง"
"เธอพูดอะไรของเธอ"
"ลองคิดดูสิคนๆนั้นว่ายนํ้าไม่เป็นไม่ใช่หรือไง" คนที่ว่ายนํ้าไม่เป็นหรือว่า มิเลอร์!!!
รอฉันก่อนน่ะฉันจะไปช่วยเธอเดี๋ยวนี้แหละ รอฉันก่อนน่ะมิเลอร์
เมื่อผมไปถึงก็พบกับลีฟฟีตที่พยายามช่วยเธอ ด้วยการผายปอด ใจผมเมื่อเห็นคนอื่นที่ไม่ใช่ผมจูบเธอ ผมรู้สึกอยากจะต่อยมันแต่ผมก็ทำได้แค่มองอยู่ห่าง ผมมาช้าเกินไป ผมมันบ้าทั้งๆที่รู้ว่ายัยนั้นว่ายนํ้าไม่เป็นยังปล่อยยัยนี้อยู่ตามลำพังอีก ผมอยากเหมือนคนบ้าที่คนที่รักแท้ยังช่วยเธอไม่ได้ ผมบ้าไปแล้วจริงๆ
ช่วยด้วย ช่วยด้วย!!!!!
ฉันสดุงตื่นจากความฝัน นี้ฉันฝันไปจริงๆใช่ไหมฉันฝันไปจริงๆใช่ไหมเนี่ย ลีฟฟีตทำไมเค้ามานอนอยู่ข้างๆฉันเนี่ย แล้วทำไมเสื้อผ้าฉันเปียกแบบนี้
"มิเลอร์ ตื่นแล้วหรอ เป็นยังไงบ้าง รู้สึกยังไงบ้าง ไม่เป็นอะไรแล้วใช่ไหม"
"เกิดอะไรขึ้นหรอ"
"เธอจมนํ้าโชคดีน่ะทีฉันอยู่แถวๆนั้น" ฉันจมนํ้าหรอไม่สิ เค้าช่วยฉันเอาไว้หรอเนี่ย
ฉันโอบกอดเค้าอย่างแผวเบา ฉันรู้สึกขอบคุณ รู้สึกดีใจ ที่เค้าช่วยฉันเอาไว้เค้าดีกับฉันมากจริงๆเค้าดีกับฉันเหลือเกิน
"มิเลอร์" เค้าค่อยๆคล้ายอ้อมกอดออกอย่างช้าๆ เค้ามองตาฉันด้วยสายตาอบอุ่นพร้อมด้วยลูบหัวฉันอย่างเอ็นดู "เธอคงหน่อยมากแล้วฉันไปก่อนน่ะ พักผ่อนมากๆน่ะ" ฉันยิ้มบางๆให้ก่อนที่เค้าจะเดินออกไป
อย่างที่เค้าบอก ฉันคงเหนือยมากจริงๆแล้วเรื่องที่ฉํนจมนํ้า ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนมีคนผลักฉัน เหมือนมีคนตั้งใจจะผลักฉันจริงๆ เอ๊ะ...แล้วนั้นใครอยู่ตรงนั้นหรือว่าจะเป็นคนๆนั้น
อุ๊บ...
"อย่าเสียงดังน่ะไม่อย่างนั้นเธอโดนจูบแน่ ^^"
"อืออา"(อควา) เค้าจะแกล้งอะไรฉันอีกล่ะเนี่ย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ