ฉันห่วงนะเพราะอัตรายอยู่ที่เธอ
เขียนโดย kob17
วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 21.18 น.
แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2557 12.10 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) 4 จะเป็นอีกครั้งที่ฟานี่จะ...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ4 จะเป็นอีกครั้งที่ฟานี่จะ...
yuri
ณ จุดจุดเดิน
ยัยนี้เอาเข้าจริงแล้วไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ แล้วจะลงโทษยังไงเนี่ยว่าเก่งเป็นแม่เลย สงสัยต้องชิ่งหนีก่อนสะแล้ว ยัยนี้ยิ่งเป็นพาลอยู่
"ยูริ!!"
"อุ่ย ตกใจหมดเลยอะฟานี่ อยู่ดีดีก็เรียกแบบนี้มันตกใจ....."
"ยูริ ฉันว่าเราไปกันเถอะ ปล่อยพวกมันโวยว้ายให้ตายไปเลย "
"โอ้ พวกเธอมีเรื่องอะไรกันเนี่ย เสียงดังเชียว" แย่แล้วอาจารย์มา งานเข้าสองเท่าเลยล่ะคราวนี้
"อืม..อาจารย์ ไปคุยกับหนูที่อื่นกันดีกว่านะ" ฟานี่เข้าไปจับแขนอาจารย์ แล้วพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน
"นี้ยัยฟานี่ฝากไว้ก่อนเถอะ!!!" โอ็ย เสียงดังเชียว
"เออ ฉันไม่ใช่ธนาคารนะมาฝากอยู่ได้ แต่ยังไงฉันจะรอเธอมาฝากใหม่ฝากเยอะๆเลยนะ" ฟานี่
ณ ที่อื่นๆของฟานี่
โอ็ย ฟานี่พาอาจารย์มาหลังมหาลัยทำไมมม เงียบก็เงียบ ก็นึกว่าจะพามาที่มีคนเยอะๆเวลาอาจารย์ขึ้นมาจะได้วิ่งไปหลบหลังเพื่อนได้
"ยูริ " ฟานี่
"..." ยูริ
"ยูริ " ขย่ำแขน (ฟานี่)
"..." ช่วงนี้ฉันนะน่าจะทำบุญบางนะ รูู้สึกเหมือนว่าผีมันมาจับแขนแล้วขย่ำใหญ่เลยอ่ะ
"ยูริ!!"
"โอ็ย!! ทำอะไรเนี่ยหูฉันแตกทำไง" เสียงแหลมมาก โฮหูจ๋าเป็นไงบางอ่ะโดนยัยฟานี่ตโกนใส่สะเต็มๆเลย สงสัยฉันต้องไปทำบาปมาตั้งแต่ชาติปางก่อนแน่ๆเลย ถึงต้องโดนยัยฟานี่กลอกฉันได้ทุกวันแบบนี้ "มีไรเรียกกันดีดีก็ได้ TOT"
"เรียกตั้งนานเป็นไร "
"ป่าว ไม่เป็นไร" ที่จริงฉัน ฉัน อยากจะร้องไห้เพราะเธอ แงๆTOT
"ฉันคุยกับอาจารย์แล้ว งั้นกลับบ้านกันเถอะ ฉันหิวข้าวแล้วดูดิแต่ก่อนมีพุงนะ แต่ตอนนี้มันแฟบแล้วนะยูริดูสิเนี่ย" โอ เขามีแต่ดีใจทั้งนั้นแหละที่ไม่มีพุง แต่เธอนี้แปลกคน ฮ่าๆๆ ยัยฟานี่ของฉัน
โปรดติดตามตอนต่อไปนะกำลังมันมัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ