ถ้ารู้ว่าฉันเป็นใครแล้วเธอจะหนาว
เขียนโดย j2miin
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 21.03 น.
แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 20.56 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) 2.
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ วังของเจ้าชายเมืองก็ไม่รู้สินะ
"มากันครบยัง?"เซฮุน
"ก็ดูสิว่ามากันครบยัง ไม่มีตาหรอ?"คริส
"นี่ ไอ้เจ้าชายก็แค่ตอบมันคงไม่ลำบากเท่าไหร่หรอกนะ"
"ก็แค่ดูมันคงไม่ลำบากเท่าไหร่หรอกนะ"เซฮุน
"นี่ นาย2คนจะเถียงกันอีกนานมะ ไปกันได้แล้ว"ซูโฮ
"เชอะะ ก็ได้ "เซฮุนพูดพลางมองตาคว้างใส่คริสที่ตอนนี้จะหลับทั้งยืน
"เราจะปีนกำแพงตรงนั้น โดยใช้พุ่มไม้บัง"
"โห้ ฉลาดมากใช้พุ่มไม้บังคน6คนเนี่ยนะคงจะรอดหรอก ทหารมียังกะมดน้อย"ลู่ฮาน
"ฟังให้จบก่อนดิ เราจะไปตอนที่ทหารพวกนั้นเดินราดตะเวนไปอีกทางหนึ่ง เราจะวิ่งไป ด้านหลังกำแพงฉันเอารถจอดไปไว้แล้ว ง่ายมาก"เซฮุนวางแผนต่อ
"ถ้าวังฉันออกไปง่ายขนาดนั้น ก็คงไม่ต่างจากที่จอดรถในห้างหรอก ไหนจะกล้องวงจรปิดอีก"คริส
"เพราะกล้องมันปิดไงถึงไม่มีไครู้"เซฮุนพูด
"ปัญญาอ่อน เอาจริงๆดิ เซฮุน ฉันไม่ได้ตื่นตี3มานั้นฟังนิทานก่อนนอนนะ"เทา
" มันปิดจริงๆฉันจัดการเรียบร้อยแล้วเรื่องนั้นน่ะ"เซฮุน
"เออๆว่าต่อ"ซูโฮตัดบท
"ทหารข้างนอกหลับกันจะหมดแล้วหล่ะ ไปได้"
"ทหารของวังฉันเนี่ยนะ จะหลับไม่มีทาง"คริส
"ฉันจะบอกอะไรให้นะ ทหารวังนายเนี่ยแอบหลับตลอด รู้ไรบ้างเนี่ย555"เซฮุน
"ก็ไม่รู้สินะ ช่างมันเถอะไปกันได้แล้ว"คริส
หนุ่มหล่อที่มียศเป็นถึงเจ้าชาย กำลังจะปีนกำแพงยังกับเด็กโดดเรียน ไปถึงหลังพุ่มไม้แล้วเซฮุนกำลังจะปีนเป็นคนแรก
"เฮ้ย ทหารมา"เทา
"รีบเลยๆ"ดี.โอ
ด้วยความรีบทำให้ใช้เวลาไม่ถึง5นาทีก็สามารถปีนกำแพงได้ครบ5คน แล้วนั่งรถที่เตรียมไว้ขับออกไปอย่างรวดเร็ว
"เกือบไปแล้วไหมหล่ะ"ลู่ฮาน
"ป่ะ สถานนีต่อไป ไปหาที่พักกัน " คริส
"ครับๆ ขอเชิญทุกคนสนุกกับทั่วของเซฮุนสุดหล่อ ฉลาด เท่ และรวย ได้แล้วคร้าบ เที่ยวให้มันไปเลย"
...........................................................................................................
วันนี้แค่นี้ก่อนนะค่ะ ใครอ่านแล้วช่วยวิจารณื ติชมได้นะ
ฝันดีค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ