[ Love Secret ] รักในใจ

10.0

เขียนโดย uraNus

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 08.51 น.

  14 ตอน
  11 วิจารณ์
  20.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) เจ็บ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
08
.
.
.
.
.
 
 
               วันนี้ตอนเย็นเป็นเวลาของชมรมแต่ละชมรมจะฝึกซ้อมเพื่อจัดงานโรงเรียนที่ใกล้จะมาถึงอีก2 สัปดาห์  ส่วนชมรมของผมเป็นชมรมดนตรี ผมเป็นมือกลองครับ ส่วนมือเบสโ่ด่  มือกีต้าไอซ์กับบอย คีบอร์ดเก้า นักร้องนำวงคือเต้ พวกเรานัดกันมาครับเพราะต่างคนต่างมีความสามารถในการเล่นดนตรีกันหมด แต่อีก2คน มอสกับนัทพวกมันอยู่ชมรทการแสดงครับ ก็รู้อยู่หรอกว่ามันสองคนหน้าตาดีเลยถูกพวกอาจารย์จากชมรมการแสดงจองตัวไว้ตั้งแต่มอ4แล้วครับ 
 
               " เอ้อ! รินวันนี้ไปซ้อมตอนเย็นด้วยนะเว้ยพวกกูนัดกันจะไปที่เดิมอ่ะ " ระหว่างจะเดินไปที่ชมรมอยู่ๆเต้ก็ทักขึ้น 
               " เออๆ ได้ วันนี้กูเอารถมาพอดี พวกมึงจะไปพร้อมกูเลยป่ะ " ผมถามพวกมันเพราะวันนี้โชคดีเอารถใหญ่ม่าพอดีขี้เกียจขับมอไซด์เมื่อย- -
               " ไปๆ ดีเหมือนดันมีรถบริการ " - -แหม่ไม่ค่อยเลยนะพวกมึง 
               " เออๆ พวกมึงไปกันก่อนเลยกูแวะเข้าไปบอกไอมอสแป๊ป " ก่อนจะเดินผ่านชมรมการแสดงพอดีเลยนึกขึ้นได้ว่าไปบอกมอสก่อนว่าวันนี้จะไปซ้อมกะพวกไอเต้ เลยโบกมือแล้วเดินแยกออกมา 
               ระหว่างทางผมเดินจะเข้ามาในห้องโถงใหญ่สำหรับซ้อมการแสดง ผมก็เห็นไอมอสพอดีดูท่ามันกำลังซ้อมอยู่ชัวร์เลยเพราะผมเห็นมันเดินไปเดินมารอบตัวของมินอยู่มือข้างซ้ายก็ถือบทไว้ในมือปากก็พูดตามบทและแสดงออกมา อ๋อจริงสิลืมไปได้ไงว่าแฟนมันก็อยู่ชมรมการแสดงด้วย ดูๆไปก็เข้ากันดีนี่หว่าอีกคนก็หล่ออีกคนก็สวย ผมมองดูภาพนั้นแล้วรู้สึกเจ็บจี๊ดๆขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้  เฮ้ย! จะไปมองทำไมว่ะ ผมสะบัดหัวแรงๆไล่ความคิดออกให้หมด 
                  อยู่ๆก็มีมือหนึ่งมาสกิดหลังของผม ผมกำลังจะหันไปก็ต้องตกใจเมื่อหน้าของเขาเข้ามาใกล้ซะจนจมูกจะชนกันอยู่แล้วผมเลยตกใจชะงักถอยหลังไป
               " เฮ้ย! " ผมเผลอร้องออกมาด้วยความตกใจ
               " โห่ พี่รินๆ อ่ะ ทำไมต้องตกใจถึงขนาดนั้นด้วยอ่ะ " เฮ้ออ นึกว่าใครที่ไหนไอนพนี่เอง นพเป็นรุ่นน้องของพวกผมเองครับเป็นน้องรหัสของผมอีกต่างหาก เออ จริงสิมันอยู่ชมรมนี้เหมือนกันนี่หว่า งั้นฝากมันไปบอกมอสก็ได้นี่
               " เอ้อ มึงมาก็ดีเลย พี่ฝากไปบอกมอสมันหน่อยนะว่าเย็นนี้พี่จะไปซ้อมดนตรีกับพวกไอเต้น่ะ " ผมบอกมันไปมันก็ผยักหน้ารับอย่างงงๆ 
               " เข้าใจแน่ใช่มั้ยเนี่ย " ผมย้ำมันอีกรอบ
               " โหย เข้าใจแล้วครับพี่ แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมพี่ไม่ไปบอกพี่มอสเองเลยอ่ะ " 
               " ไม่เอาอ่ะ เห็นมันซ้อมอยู่เลยไม่กล้าเดินเข้าไป " ผมบอกมันอย่างเก้อๆ
               " ฮ่ะฮ่าๆๆๆ ก็ได้ครับ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนหนึ่งอย่าง " มันบอกแล้วทำหน้าเจ้าเล่ห์ยิ้มกรุ่มกริ่มมาให้ผม ผมมองมันอย่างชะล่าใจ
               " ข้อแลกเปลี่ยนอะไรวะ " 
               " วันเสาร์นี้พี่ต้องไปเที่ยวเป็นเพื่อนผม " โห่ นึกว่าอะไร
               " เออๆๆ ก็ได้ แค่นี้เอง " ผมบอกมันแล้วตบไหล่มันเบาๆ " ฝากด้วยนะไปล่ะ " 
               " คร้าบบ เจอกันวันเสาร์นี้นะพี่รินๆ ! "  จะตะโกนหาเตี่ยมีงหรอครับ- - ผมอายเลยรีบสาวเท้าเดินออกมาจากชมรมนั้นทันที 
 
                
              พอเลิกชมรมเสร็จพวกผมก็จะไปซ้อมกันต่อที่ร้านห้องเช่าที่เดิม ขณะที่ผมกำลังขับรถอยู่ไอเก้ามันก็ตะโกนเรียกให้หันไปมอง
              " เฮ้ยๆ พวกมึงดูนั่นไอมอสป่ะวะนั่น " ผมหันไปมองตามที่เก้าชี้แล้วก็เจอมอสมันกำลังคร่อมมอไซด์เลี้ยวเข้าซอยหนึ่งไป ผมจะไม่เอะใจเลยถ้ามันชับมาคนเดียวแต่ไหงผมเห็นมินนั่งซ้อนท้ายมันไปด้วยวะนั่น  
              " โหย ไอนี่แมร่งพาเมียซ้อนท้ายไปด้วยแหะ " ไอโด่พูดขึ้น ผมหันเลยหันไปมองมันด้วยหางตานิดๆ แล้วหันกลับมาเหมือนเดิม
              " มันไปส่งแฟนมันรึเปล่ากูจำได้ว่านั่นทางไปบ้านมินนะ " บอยบอก 
              " อืมคงใช่มั้ง " ผมบอกออกไปแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจขับรถไปต่อเรื่อยๆ จนมาถึงที่ร้าน พวกมัน5ตัวก็ลงไปแบกของเครื่องดนตรีของแต่ละคนเพื่อมาซ้อมลงกันไปเข้าในห้อง  ไอซ์เดินไปตรงเคาว์เตอร์ แล้วบอกกับพนักงานผู้หญิงคนนึง
              " 2 ชั่วโมงครับ " แล้วพนังงานก็ยื่นกุญแจห้องมาให้มัน
 
                 พวกผมก็เดินตามมันไปที่ห้องพวกเราซ้อมเพลงกันประมาณสี่ห้าเพลง ตั้งแต่4 โมง จนนี่ก็ 6 โมงแล้ว  ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน ผมขับรถกลับอยู่ๆผมเหลือบไปมองข้างทางก็เจอกับต่อมันกำลังเดินกินน้ำในแก้วอย่างมีความสุข ผมมองมันอย่างขำๆ รถก็มีไมไม่ขับออกมาวะ ผมเลยแกล้งขับไปใกล้ๆแล้วบีบแตรใส่มัน ตอนแรกมันสะดุ้งตกใจแล้วหันมามองอย่างงงๆ  ผมเลยเลื่อนกระจกลง
               "  ไปไหนน้อง ให้พี่ไปส่งป่าว " ผมแกล้งยักคิ้วหลิ่วตาใส่มัน มันมองผมด้วยสายตาเคืองๆนิดๆ 
               " ห่า ตลกตายแหล่ะ " มันบอกแล้วทำท่าจะเดินต่อไปอีก  ผมเลยบีบแตรเรียกมันอีกรอบ ปี้นๆ !  มันมองผมอย่างหงุดหงิด
               " จะไปไหน ขึ้นมาดิเดี๋ยวไปส่ง " มันมองผมสักพักนึงแต่ก็ยอมขึ้นรถมาด้วยกัน
               " นึกไงรับกูขึ้นมาเนี่ย " มัยถามขึ้นมา ผมมองหน้ามันแว๊บนึง
               " ก็เห็นเพื่อนบ้านเดินอยู่ข้างถนนคนดีอย่างกูก็มีน้ำใจพอนะเว้ย " ผมบอกไปแต่ตาก็ไม่ได้ละจากถนน
               "แล้วทำไมมึงป่านนี้เพิ่งกลับวะ เลิกเรียนตั้งนานแล้วไม่ใช่ไง " มันถาม
               " วันนี้กูไปซ้อมกะเพื่อนน่ะ " ผมบอกแล้วเผยิดหน้าไปหลังรถ ให้มันดูอุปกรณ์ซ้อมของผม
               " หืมม นี่มึงเล่นดนตรีด้วยหรอวะ "  มันถามยังไม่น่าเชื่อ
               " ก็ เออ ดิ แปลกตรงไหนวะ "  
               " ก็เปล่าหรอก แค่แปลกใจนิดนึงว่าคนอย่างมึงจะมีอารมณ์สุนทรีกับเขาด้วย " เห็นกูยังงี้กูก็ติสนะเว้ยเฮ้ย - -
               " ชิ - - ไม่เห็นน่าแปลกเลย ว่าแต่มึงเฮอะ รถก็มีไมไม่ขับมาวะ มาเดินเฟดเฟ่ข้างถนนเพื่ออะไร " ผมถามมันอย่างเอาคืน
               " ก็นานๆทีเปลี่ยนบรรยากาศบ้างไม่ได้อ๋อวะ " มันบอกยักคิ้วอย่างกวนๆ
               " ถุ้ย! มาเดินเตะฝุ่นข้างถนนเนี่ยหรอวะเปลี่ยนบรรยากาศของมึง " 
               " พอดีกูเป็นคนติดดินวะ " เอ้ออ ติดดินมาเลยครับพ่อคุณ.. - - *
               " แล้ววันนี้เพื่อนรักมึงไม่กลับด้วยกันเหรอไง "มันถาม น่าจะหมายถึงไอมอสมั้ง 
               " มันอยู่คนละชมรมกับกูน่ะ เลยไม่ได้ไปซ้อมด้วยกัน " ผมบอกขณะเลี้ยวเข้ามาในบ้านพอดี แต่ต่อมันยังนั่งนิ่งอยู่ที่เดิม 
               " อ่ะ ถึงแล้วลงไปได้แล้วมึง " ผมบอกเพื่อเตือนสติมัน แต่มันก็ยังนั่งนิ่งอยู่เหมือนเดิม
               " เฮ้ยๆ เป็นไรของมึงเนี่ย " ผมเขย่าแขนมันแรงขึ้น แล้วทันใดนั้นผมไม่ได้ตั้งตัวมันก็จับแขนผมสองข้างแล้วดันไปที่นั่งคนขับที่ผมนั่งอยู่ มันจับแขนผมแน่นจนผมขยับสู้แรงมันไม่ได้หน้ามันค่อยๆก้มลงมาใกล้ผมขึ้นเรื่อย จนจมูกเราชนกันผมเบิกตามองหน้ามันอย่างไม่เข้าใจ อีกใจก็ตกใจเหมือนกันนะ ระหว่างที่หน้ามันยังไม่ได้ห่างออกไปไหนก็มีเสียงเคาะกระจกด้านข้างขึ้นมา ก๊อกๆๆๆ ๆๆๆๆ  ผมสะดุ้งขึ้นมาพลักต่อออกไปที่นั่งของมัน ผมหันไปมองคนเคาะใจผมต้องล่วงวูบทันทีเมื่อเจอหน้ามอสยืนมองหน้าผมกับต่อ อย่าอาฆาตแค้นเลยทีเดียว มันไปโกรธอะไรมาอีกวะเนี่ย  ผมค่อยๆเปิดประตูแล้วลงจากรถ ยืนมองหน้ามันซึ่งมันก็จ้องหน้าผมนิ่งเหมือนกัน แล้วก็ได้ยินเสียงปิดประตูของต่อดังขึ้นสงสัยมันลงมาแล้วมั้ง ผมจะเดินไปหาต่อ แต่ก็ติดที่มือของมอสมันจับแขนผมซะแน่นเลยแล้วดึงเดินตามมันไป 
              " เฮ้ยย นี่มึงจะพากุไปไหนอ่ะ "ผมถามมันไปขณะมันลากผมเดินไปแต่มันก็เงียบใส่เหมือนเดิม
              " กูไปก่อนนะริน " ต่อเห็นผมแล้วยิ้มโบกมือใส่ เดี๋ยวววว ไอเชี่ยย มึงโยนขี้ให้กูก้อนบะเริ่มแล้วชิ้งไปยังงี้ไม่ได้นะเว้ยยยยย 
              " เดี๋ยว! " มอสตะโกนเรียกไว้ก่อนมันจะเดินเข้าบ้าน ต่อมันหันมามองอย่างงงๆ
              " หืม? มีอะไรหรอ " ส้าสสส มีหน้ามาถามอีกเนอะมึง 
              " มึงมากับมันได้ยังไง " มอสถาม
              " ถามไอรินมันไม่ง่ายกว่าหรอ " แล้วมันก็เดินเข้าบ้านไปหน้าตาเฉย เล่นเอาผมปากหวอทันที นี่มันอะไรกันเนี่ยยยยย *0*
              " มะ..มึงมีอะไรเปล่าวะ " ผมถามมันอย่างกล้าๆกลัวๆ มันหันมามองหน้าผมนิ่งแล้วปล่อยแขนผมแล้วเดินเข้าบ้านมันไปทันทีเล่นเอาใจผมกระตุกวูบขึ้นมา  ผมรีบเข้าบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดลำรองแล้ววิ่งลงมาจะไปเคลียร์กับมอสให้รู้เรื่อง 
 
             ผมเห็นมันเขนรถออกมาแล้วขึ้นคร่อมจะไปไหนของมันวะ ผมเลยรีบวิ่งจะไปหามัน 
              " เฮ้ยยย! เดี๋ยววว มึงจะไปไหนของมึงวะไอมอส " มันหันมามองผมนิดๆ
              " จะไปหามิน " ใจผมหายวาบทันทีที่มันพูดขึ้นมา ผมทำเป็นหลบสายตามัน 
              " มึงมีอะไร "  มันถามมาอย่างเย็นชามาก ผมไม่กล้ามองหน้ามันเลย ส่ายหัวไปมา
              " เปล่า... " แล้วมันก็ไม่สนใจบิทรถไปทันที ทิ้งให้ผมยืนหงอยอยู่หน้าบ้านคนเดียว ผมรู้สึกเจ็บจี๊ดยังไงไม่รู้ผมเหลือบไปเห็นโอดี้เลยเดินไปนั่งยองๆหน้าบ้านมัน แล้วอยู่ๆน้ำตาก็ไหลออกมาอย่างไม่เข้าใจเลย ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมต้องไปเจ็บกับอีแค่คำพูดของมัน มันจะไปหาเมียมันก็ปล่อยมันไปสิ ไม่ต้องไปสนใจหรอกไอคนพันนี้อ่ะ ฮึ!  
 
 
 
***********************
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา