เจ้าหญิงแวมไพร์

9.1

เขียนโดย Izumiko

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.46 น.

  7 ตอน
  14 วิจารณ์
  14.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 12.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) บันทึกของอิจิฮาระ ชุนสึเกะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ชุนสึเกะ Talk
ให้ตายเถอะ วันนี้ผมตื่นสายอีกแล้วอุตส่าห์ตั้งใจจะมาเร็วแล้วแท้ๆ สายขนาดนี้แล้วต้องโดนยัยป้ามิกะด่าอีกแน่ๆเลย(อาจารย์ที่ปรึกษาชื่อ มิกะ เมกุมิ/ชื่อออกจะเพราะทำไมเจ๊แกถึงได้ดุแบบนั้นนะ/
ชุนสึเกะ/ยุ่งกับชื่อฉันอยู่ได้แกน่ะรีบมาได้แล้ว/มิกะ/คร้าบๆ  ขอโทษคร้าบ/ชุนสึเกะ)
ปัง! ผมเปิดประตูห้องเข้าไปก็สะดุดตากับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งน่ารักจังผมคิดในใจ ก็แหมเธอน่ารักจริงๆ
หนิผมไม่เคยเจอผู้หญิงที่ไหนสวยเท่านี้มาก่อนเลย ดวงตาสีฟ้าเข้มเหมือนน้ำทะเลยิ่งมองยิ่งรู้สึก
เหมือนถูกดึงดูดเข้าไปในมหาสมุทรเลยอ่ะ เอ๊ะ!นี่ทุกคนคงกำลังคิดว่าผมโอเวอร์สินะแต่ผมไม่ได้
เวอร์นะเธอน่ารักจริงๆไม่เชื่อก็...ก็...ก็ตามใจ(โดดถีบเลย/ไรท์เตอร์/ใจร้ายอ่ะ ก็ถ้าคนอ่านเขาไม่
เชื่อผมจะทำอะไรได้ล่ะT-T)แต่แล้วผมก็ต้องละความสนใจจากเธอเพราะเสียงของยัยป้ามิกะ ชิ บ่น
อยู่นั่นแหละผมมาสายแค่2วันเองนะ 2วันจริงๆ จริงๆนะก็แค่วันที่ฝนตกกับวันที่ฝนไม่ตกน่ะ
นะ(ตุ้บตั้บ/กระทืบมันเลยชอบกวนคนอ่านดีนัก/ไรท์เตอร์/เอ๋ง! เอ้ย โอ๊ย! ผมป่าวกวนนะมันเป็น
ความจริงงงงง)
เอาละหลังจากยัยป้ามิกะบ่นเสร็จแล้วก็ให้เธอมานั่งข้างๆผมแต๊งกิ๊วนะป้านานๆทีป้าจะทำให้ผมซาบซึ้ง
ToT แล้วผมก็ได้รู้ว่าเธอชื่อเอเลนดูเย็นชาจังแต่พอมองใกล้ๆแล้วน่ารักกว่าเดิมอีกแฮะ
ผมพูดกับเธอแต่เธอดูไม่ค่อยสนใจเลยถามสิบคำตอบหนึ่งคำเอาเถอะพรุ่งนี้ผมจะพยายามคุยกับเธอ
อีก
บ๊ายบายครับคุณผู้อ่านแล้วเจอกันใหม่
(แถมให้อีกตอนเพราะช่วงนี้ใกล้สอบคงไม่ได้อัพอีกสักพักอย่าพึ่งทิ้งกันน้า^o^)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา