นายไอดอลพิชิตใจสาวเฉิ่ม

7.8

เขียนโดย kemstory

วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.28 น.

  17 chapter
  4 วิจารณ์
  21.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 20.55 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ประธานนักเรียนวิชาการคนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"สวัสดีจ๊ะ วันนี้อาจารย์จะมาสอนเรื่อง บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" อาจารย์ป้อมสอนวิชาสังคมค่ะ เมื่อบทที่แล้วลืมบอก
"อาจารย์สอนอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัดอะ =0= แกไม่เบื่อบ้างหรอ" ยัยโมจิบ่นในขณาที่ฉันนั่งฟังอย่างใจจดใจจ่อ (ก็คนมันขยันนี่ ^0^ ) 
"ไม่อะ" ฉันตอบ
"แหงล่ะ คนอย่างเธอไม่วิชาอะไรให้น่าเบื่อนี่ จ้าๆแม่คนเก่ง -0- " ยัยโมจิพูดชมฉัน(หรือเปล่า)
"-..-"เอ่ออยู่ 55
"เอ้อ เรื่องนี้ครูลืมบอกไปได้ไงเนี่ย ทางรร.เค้าจะสมัครประธานนักเรียนฝั่งวิชาการนะ ไปสมัครดูสิ 
มาริยา " อาจารย์พูดกับฉัน //มาริยานี่ชื่อจริงฉันเองแหละ =w= 
"จะดีหรือคะ ?? " ฉันไม่ค่อยแน่ใจนัก
"ดีสิ เธอทั้งเรียนเก่ง เป็นตัวแทนการแข่งขังทางวิชาการที่ทำชื่อเสียงให้กับทางโรงเรียนของเราตั้งมากมาย class 6 ยังไม่เก่งเท่าเธอเลย  ^^ " อาจารย์ป่อมป้อมชมฉันอีกละ --
"เริ่มวันนี้เลยหรือคะ"ฉันถาม
"ใช่" ท่านป่อมป้อมพูด
"นี่ๆ ท่านป่อมป้อมจะให้เธอสมัครประธานนักเรียนฝั่นฝั่งวิชาการหรอ ?? " อีฟถามฉัน//แบบซุบซิบอะนะ
"อือ" ฉันตอบ
"งั้น แกตอบตกไปเลยย เธอเก่งอย่างที่ท่านป่อมป้อมพูดจริงนะ >< " ยัยโมจิเสริม
"จะดีหรอ??"
"ดีสิ" 2 คนนั้นพูดพร้อมกัน
"หนูตัดสินใจละค่ะ!!! " ฉันหันมาบอกอาจารย์ป่อมป้อม
"ได้ใช้มั้ยจ๊ะ >..< "ท่านป้อมลุ่นตั่วโก่งงงง
"ค่ะ หนูจะลงสมัคร!!" ฉันพูดเสียงดังไปทั่วห้อง  
"แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" เสียงเพื่อนของฉันปรบมือเกรี้ยวกร้างไปทั่วห้อง รวมทั้งอาจารย์ป้อมด้วย
อืมม ฉันลืมบอกไปได้ไงนี่ ว่า รร.ของเราจะแยกประธานนักเรียนแบ่งสายๆด้วย ฉันเรียนทางสายวิชาการ ส่วนายจินเรียนสายศิลป์ แล้วก็มีสายภาษา สายไอดอล แล้วก็สายวิศวะ 
สายคอม  สายการเงิน สายรร. //สายรร.คือสายที่เกี่ยวกับรร.อะคะ คือจะต่อครูอะค่ะ
สายประสบการณ์ชีวิต (เยอะไปป่าว -*-) 
อ่า~สมัครประทานนักเรียนวิชาการหรอ น่าสนุกดีนี่ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา