นายไอดอลพิชิตใจสาวเฉิ่ม
เขียนโดย kemstory
วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.28 น.
แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 20.55 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) ประธานนักเรียนวิชาการคนใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"สวัสดีจ๊ะ วันนี้อาจารย์จะมาสอนเรื่อง บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" อาจารย์ป้อมสอนวิชาสังคมค่ะ เมื่อบทที่แล้วลืมบอก
"อาจารย์สอนอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัดอะ =0= แกไม่เบื่อบ้างหรอ" ยัยโมจิบ่นในขณาที่ฉันนั่งฟังอย่างใจจดใจจ่อ (ก็คนมันขยันนี่ ^0^ )
"ไม่อะ" ฉันตอบ
"แหงล่ะ คนอย่างเธอไม่วิชาอะไรให้น่าเบื่อนี่ จ้าๆแม่คนเก่ง -0- " ยัยโมจิพูดชมฉัน(หรือเปล่า)
"-..-"เอ่ออยู่ 55
"เอ้อ เรื่องนี้ครูลืมบอกไปได้ไงเนี่ย ทางรร.เค้าจะสมัครประธานนักเรียนฝั่งวิชาการนะ ไปสมัครดูสิ
มาริยา " อาจารย์พูดกับฉัน //มาริยานี่ชื่อจริงฉันเองแหละ =w=
"จะดีหรือคะ ?? " ฉันไม่ค่อยแน่ใจนัก
"ดีสิ เธอทั้งเรียนเก่ง เป็นตัวแทนการแข่งขังทางวิชาการที่ทำชื่อเสียงให้กับทางโรงเรียนของเราตั้งมากมาย class 6 ยังไม่เก่งเท่าเธอเลย ^^ " อาจารย์ป่อมป้อมชมฉันอีกละ --
"เริ่มวันนี้เลยหรือคะ"ฉันถาม
"ใช่" ท่านป่อมป้อมพูด
"นี่ๆ ท่านป่อมป้อมจะให้เธอสมัครประธานนักเรียนฝั่นฝั่งวิชาการหรอ ?? " อีฟถามฉัน//แบบซุบซิบอะนะ
"อือ" ฉันตอบ
"งั้น แกตอบตกไปเลยย เธอเก่งอย่างที่ท่านป่อมป้อมพูดจริงนะ >< " ยัยโมจิเสริม
"จะดีหรอ??"
"ดีสิ" 2 คนนั้นพูดพร้อมกัน
"หนูตัดสินใจละค่ะ!!! " ฉันหันมาบอกอาจารย์ป่อมป้อม
"ได้ใช้มั้ยจ๊ะ >..< "ท่านป้อมลุ่นตั่วโก่งงงง
"ค่ะ หนูจะลงสมัคร!!" ฉันพูดเสียงดังไปทั่วห้อง
"แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" เสียงเพื่อนของฉันปรบมือเกรี้ยวกร้างไปทั่วห้อง รวมทั้งอาจารย์ป้อมด้วย
อืมม ฉันลืมบอกไปได้ไงนี่ ว่า รร.ของเราจะแยกประธานนักเรียนแบ่งสายๆด้วย ฉันเรียนทางสายวิชาการ ส่วนายจินเรียนสายศิลป์ แล้วก็มีสายภาษา สายไอดอล แล้วก็สายวิศวะ
สายคอม สายการเงิน สายรร. //สายรร.คือสายที่เกี่ยวกับรร.อะคะ คือจะต่อครูอะค่ะ
สายประสบการณ์ชีวิต (เยอะไปป่าว -*-)
อ่า~สมัครประทานนักเรียนวิชาการหรอ น่าสนุกดีนี่
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ