ลิขิตรักใหม่สตายเทพเจ้า

-

เขียนโดย kana

วันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.44 น.

  10 บทนำ
  0 วิจารณ์
  16.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 18.48 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) โรงเรียนใหม่ที่แตกต่าง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               1) โรงเรียนใหม่ที่แตกต่าง
กิ้ง ก่อง กิ้ง ก่อง
เสียงนาฬิกาในโรงเรียนที่เต็มไปด้วย เทพสวรรค์และเทพนรก มากมายได้ดังขึ้นเพื่อบอกว่าได้เวลาไปงานพิธีปฐมนิเทศการเปิดโรงเรียนใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว"ขอทางหน่อยค่ะขอทางหน่อย"
เสียงของโซมีน่าเทพธิดาฝึกหัดดังขึ้นในโรงยิมสถานที่ๆจัดงานปฐมนิเทศ"ว้าว มาทันจนได้สินะเนี่ย" เสียงของโซมีน่าที่กำลังเดินเข้ามาเพื่อต่อแถวรอการเปิดงานโรงเรียนครั้งใหม่พูดขึ้นโดยไม่ใส่ใจผู้คนรอบข้างที่เข้าแถวอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว
"นิคุณโซมีน่าค่ะกรุณาควรมาให้ตรงเวลากว่านี้ด้วยนะค่ะ"เสียงของอาจารย์ผู้หญิงวัยทองเดินมาบอกกับโซมีน่าเทพธิดาฝึกให้ด้วยสีหน้าที่เคร่งครัดมาก
"ขะ ขอโทษนะค่ะอาจารย์ คือฉันแค่หลงทางน่ะค่ะ"โซมีน่าเทพธิดาฝึกหัดได้พูดแก้ตัวออกไป
"อื้มงั้นดิฉันจะยกโทษให้ครั้งหนึ่งแล้วกันนะค่ะ เชิญเข้าแถวได้ค่ะ"อาจารย์ที่ได้ยินคำแก้ตัวของโซมีน่าจึงยกโทษให้พร้อมกับบอกให้เธอไปเข้าแถวได้
"เยส คำโกหกของฉันไม่มีใครจับผิดได้หรอก"โซมีน่าพูดกับตนเองเบาๆแล้วจึงวิ่งไปเข้าแถวเพื่อที่อาจารย์ใหญ่จะได้กล่าวเปิดพิธีต่อไป
เมื่อการเปิดพิธีปฐมนิเทศสิ้นสุดลงเทพส่วนใหญ่จึงพอกันย้ายข้าวของขึ้นหอพักของตนเอง
"ในที่สุดก็ได้ออกจากงานพิธีเปิดที่แสนน่าเบื่อนั้นซักที"โซมีน่ายืดแขนเพื่อบิดขี้เกลียดไปมาเมื่อสิ้มสุดงานพิธีเปิด
"เอาล่ะงั้นต่อไปก็ย้ายของเข้าหอแล้ว อยากรู้จังเลยว่าจะได้อยู่กับใครบ้าง"เมื่อโซมีน่าได้มาถึงหอเธอจึงรีบหาห้องในบัตรประจำตัวนักเรียวว่าเธอได้อยู้ห้องหมายเลขที่เท่าไร
"อื้มห้อง102เหรอเนี่ย อยู่ไหนน้าห้อง102"ระหว่างที่โซมีน่าเดินหาห้องอยู่นั้น
อะ โอ้ย อุ๊บ
เธอได้เดินชนกับเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งมีดวงตาสีชมพูอ่อนซึ่งรับได้ดีกับผมสีช็อกโกแล็ตอ่อน
"อะ ขะ ขอโทษนะค่ะเป็นอะไรรึเปล่า"โซมีน่ารีบเดินไปช่วยพยุงเด็กสาวที่ล้มอยู่ที่พื้นทันที
"แหม่ๆ เดินระวังหน่อยก็ดีนะ"เด็กสาวผมสีช็อกโกแล็ตพูดออกมาระหว่างที่โซมีน่ากำลังพยุงเธออยู่
"ค่ะขอโทษด้วยจริงๆนะค่ะ พอดีฉันกำลังหาห้องหมายเลข102อยู่น่ะค่ะ"โซมีน่าพยุงเด็กสาวขึ้นมาก่อนที่จะพูดขอโทษรัว
"อะ เธอตอนปฐมนิเทศนิ เอ๋เดียวนะเมื่อกี๊เธอบอกว่าเธออยู่ห้อง102เหรอ"เด็กสาวผมสีน้ำตาลทักขึ้นก่อนจะมานึกได้ว่าอีกฝ่ายพูดว่าอะไร
"เอ๋ คุณจำฉันไดด้วยเหรอค่ะ อะใช่ค่ะฉันอยู่ห้องหมายเลข102ค่ะทำไมเหรอค่ะ?"โซมีน่าเอียงคอมองอีกฝ่ายก่อนที่จะเดินไปหยิบกระเป๋าของตนเองขึ้นมา
"อะ ฉันก็อยู่ห้อง102เหมือนกันนั้นแหละ ฮ่าๆบังเอิญจังเลยนะ"เด็กสาวผมสีช็อกโกแล็ตพูดขึ้นก่อนที่จะเดินไปช่วยโซมีน่ายกกระเป๋า
"เอ๋ จริงเหรอค่ะงั้นก็ฉันชื่อ โซมีน่า นะค่ะยอนดีที่ได้รู้จัก"โซมีน่าแนะนำตัวกับอีกฝ่ายก่อนที่จะยื่นมือเพื่อเป็นการทักทาย
"อื้ม งั้นฉันชื่อ โคซ่า นะยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน"โคซ่าแนะนำตัวกับอีกฝ่ายก่อนที่จะจับมือกับอีกฝ่ายอย่างเป็นมิตร
"แล้วว่าแต่ห้องหมายเลข102อยู่ตรงไหนอะค่ะ"โซมีน่าพูดพรางใช้มือลูบหัวตัวเองไปมา
"เรื่่องนั้นเดียวฉันจะนำทางให้เองนะ แต่ที่นี้แปลกดีนะห้องนึงมีเทพอยู่ตั้ง3องค์เลย"โคซ่าพูดพรางนำทางอีกฝ่ายไปที่ห้องพัก
"มีเทพอยู่3องค์เหรอค่ะ?"โซมีน่าทำหน้าตาเหมือนคนที่ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเพราะที่โรงเรียนเก่าของเธอนั้นห้องนึงมีเทพอยู่แค่2องค์เท่านั้น เมืื่อทั้ง2เดินมาถึงห้องโคซ่าไดเปิดประตูให้เห็นข้างในห้องที่มีเด็กหญิงผมสีขาวยาวถึงบ่าตาสีเหลืองทองมองมาทางทั้ง2คนที่มาใหม่
"อะ เอ่อฉันได้มาอยู่ที่ห้องนี้ด้วยน่ะขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ"โซมีน่าพูดกับเด็กสาวตาสีเหลืองทองที่นั่งอยู่ที่เตียงพร้อมเดินเข้าไปใกล้แล้วยื่นมือเพื่อเป็นการทักทายให้เด็กสาว
"อื้ม..."เด็กสาวตาสีเหลืองทองพูดพร้อมพยักหน้าแล้วก็หันหน้าหนีไปเมื่อโซมีน่าเห็นเช่นนั้นจึงได้เดินกลับมาหาโคซ่า
"ฮือ โคซ่าจังเด็กผู้หญิงคนนั้นเขาไม่สนใจฉันเลยอะ"โซมีน่าบอกกับโคซ่าที่ยื่นอยู่ข้างๆหน้าประตูด้วยน้ำเสียงที่เหมือนเด็กงอแง
"อื้ม เรื่องนี้ฉันรู้อยู่แล้วละเพราะฉันก็โดนเขาเมินมาเหมือนกัน"โคซ่าพูดด้วยหน้าตาที่เศร้าแบบเด็กๆร้องไห้
"อะงั้นฉันจะแนะนำตัวให้นะ โซมีน่า เด็กผู็้หญิงคนนี้คือ..."ไม่ทันทีโคซ่าจะแนะนำตัวเสร็จเด็กผู้หญิงตาสีเหลืองทองก็ลุกขึ้นและแนะนำตัวด้วยตนเองทันที
"ฉัน มาเรีย ยินดีที่ได้รู้จัก"เมื่อโคซ่าได้ยินเช่นนั้นจึงได้แต่ดีใจ แต่โซมีน่ากลับเดินเขาไปกอดอีกฝ่ายทันที
"อื้ม ยินดีที่ได้รู้จักนะมาเรียจัง"เมื่อมาเรียได้ยินสิ่งที่โซมีน่าบอกจึงได้แต่ทำหน้านิ่งพร้อมตกใจอยู่นิดๆแต่ข้างในใจเธอนั้นกลับรู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูกแต่มาเรียก็ได้แต่เก็บความรู้สึกนั้นไว้ในใจโดยไม่พูดอะไรอยู่อย่างนั้น...
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา