I'm not your brother (ฉันไม่ใช่พี่ชายเธอ)

-

เขียนโดย milkizz

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.42 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  5,013 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มกราคม พ.ศ. 2557 21.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) จุดเริ่มต้นของจุดจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

หลังจากที่ผมตัดสินใจกลับมาเมืองไทย คุณลุงและคุณป้าของผมก็ดีใจเป็นอย่างมาก ท่านไม่ได้เจอหน้าอย่างผมมานาน นับได้ก็ 12ปีแล้ว ผมก็เกือบลืมอายุของตัวเองไปสนิทเลยเหมือนกัน ผมไม่คิดว่าการที่ผมไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกๆนานๆ จะทำให้ผมลืมเรื่องราวในอดีตไปได้มากขนาดนี้ ตอนนี้ผมกำลังนั่งรอคุณป้าอยู่ที่สนามบินคับ พอเธอรู้จากปากผมว่า ผมจะกลับมาอยู่เมืองไทย เธอก็รีบอาสาจะมารับผมถึงสนามบินทันที เธอช่างเป็นคุณป้าที่ประเสริฐเสียจริงๆ ในขณะที่ผมกำลังนั่งนึกถึงคุณป้าอยู่นั้นก็มีมือของใครก็ไม่รู้มาสะกิดที่แผ่นหลังของผมเบาๆ แล้วก็มีเสียงแหบๆพูดตามมาว่า 
"พ่อหนุ่ม... หนูใช่ไทเกอร์หลานของป้าหรือเปล่าจ๊ะ" สิ้นสุด เสียงแหบๆนั้นก็ทำให้ผมรู้สึกคุ้นเคย กับเสียงแหบๆนี้และอดไม่ได้ที่จะหันหน้าไปมองตามเสียงนี้ทันที
"คุณ ป้า !!" 
"ไทเกอร์ !!"  ทันทีที่ผมหันหน้ามาประจันกับเจ้าของเสียงๆนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับต้องพูดออกมาด้วยความตกใจพร้อมกับใบหน้าของผู้หญิงคนนี้ที่ผมคุ้นเคย เธอ คือคุณป้าของผมจริงๆด้วย และดูท่าทางของเธอเองก็จะตกใจ ตื่นเต้น และดีใจ ในการที่ได้เจอผมมากๆเช่นกัน เธอถึงได้เรียกชื่อผมออกมาดังซะขนาดนั้น
"ไทเกอร์ หลานกลับมาแล้วจริงๆ หลาน อึกๆ หลานไปนานมาก รู้ไหม อึกๆ ป้าคิดถึงหลานมากเลยนะ"  คุณป้าพูดพลางสะอึกเหมือนจะร้องไห้ไปด้วย แววตาที่เธอมองผม รื้นๆไปด้วยน้ำตา เธอสวมกอดผมด้วยความรักและเอ็นดู อบอุ่น..มันอบอุ่นเหมือนตอนที่ผมกอดแม่เลย
"คุณป้าคับ ผมขอโทษที่ไม่ได้กลับมาเยี่ยมคุณป้าบ้างเลย " ผมพูดกับคุณป้าเบาๆและสวมกอดคุณป้าให้แน่นมากยิ่งขึ้น เราสองคนป้าหลาน กอดกันอยู่นาน จนลืมไปว่าเรายังอยู่ที่สนามบินอยุ่เลยเราจึงออกจากสนามบินขึ้นรถคันหรูของคุณป้าแล้วมุ่งหน้าไปยังบ้านของคุณป้าทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา