คุณน่ะเมียผมครับ

-

เขียนโดย Magicz

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 01.11 น.

  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  15.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 17.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) มันขู่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ทำไมวันนี้เข้าเรียนสายวะ”
ไอ้คิมถามผมหลังจากหมดคาบเรียนช่วงเช้า
ตอนนี้พวกผมกำลังเดินลงมาจากอาคารเรียน มีเรียนอีกทีบ่ายสอง
 
 
 
“ตื่นสายหว่ะ” ผมตอบมันด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ ตามปกติ
 
“ อย่ามาโกหก ไอ้เหี้ยตินณ์ ตื่นสายหรือไปกกสาวที่ไหนกันแน่
 
อย่างมึงไม่เคยมาเรียนสาย”  ไอ้อาร์มสอดขึ้นมาทันที
แต่ผมไม่ตอบหันไปหยักคิ้วให้มันหนึ่งทีครับ
 
 
“หึหึ” หัวเราะอีกสองหึ กวนตีนมันไปครับ
 
“ เดี๋ยวไปกินข้าวที่ไหนดีวะ” ไอ้นัทถามขึ้นมาบ้าง
 
“ ร้านเดิมแล้วกันเร็วดีขี้เกียจขับรถ” ไอ้โฟมตอบคู่หูมัน หลังจากหุบปากมานาน
 
“ เดี๋ยวกูไปทำธุระก่อน คงไม่กินข้าวด้วย  เจอกันในห้อง”
ผมบอกพวกมันตอนที่เดินลงมาถึงหน้าตึกแล้ว
 
 
“อ่าว” ไอ้นัทกับไอ้อาร์มอุทานออกมาพร้อมกัน 
ไอ้คิมหันมามองนิ่งๆ ส่วนไอ้โฟมมันเดินไปยืนมองผมใกล้ๆกับไอ้นัทแต่ไม่พูดอะไรเช่นกัน
 
 
“ มึงนี่มีพิรุธนะ” ไอ้คิมว่าด้วยน้ำเสียงนิ่งตามสไตล์มัน
แต่มันไม่ค่อยถามครับ รอผมบอกเอง
 
 
“หึหึ” ผมหัวเราะ กลบเกลื่อน แล้วเดินออกมาเลยครับ
ขับรถออกมาได้แค่นิดเดียวรถก็ติด ปกติ 15 นาทีจากม.ต้องถึงคอนโดผม
แต่นี่จะครึ่งชม.แล้วครับเพิ่งถึง แวะซื้อข้าวจากร้านข้าวใต้หอ
ได้แล้วเดินขึ้นมาหามันที่ห้อง บอกว่าจะโทรหามันแต่ลืมครับ
มาหามันเลยดีกว่าอยากมาดูมันด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง
 
 
 
เปิดประตูเข้ามาห้องเงียบมาก เหมือนไม่มีคนอยู่ 
ดูในห้องนอนเห็นมันนอนอยู่ที่เดิมเลยครับ
แต่มันคงอาบน้ำกินข้าวแล้วเพราะก่อนเข้ามาผมมองไปที่ห้องครัวไม่เห็นโจ๊คที่ซื้อมาให้มันเมื่อเช้า
 
 
 
 
ผมเดินเข้าไปใกล้มันแล้วนั่งลงบนเตียง
ก้มหน้าลงไปหอมแก้มหนึ่งฟอดเน้นๆ
แก้มมันหอมดีได้กลิ่นเหมือนแป้งเด็กเลยครับ ใกล้มันทีไรหมั่นเคี้ยวอยากหอม
 
 
 
“อื้ม” มันร้องคราง เหมือนรำคาญที่ผมไปกวนการนอนหลับของมัน
 
“ ตื่นก่อนเร็วมากินข้าวกลางวัน จะได้กินยา เดี๋ยวกูต้องไปเรียนตอนบ่ายต่อ”
 
“ อิ่มแล้ว”
 
“แค่โจ๊คมันจะอิ่มได้ไงวะ ลุกเลย” ผมพูดเสร็จดึงมันลุกขึ้นเลยครับ
 
“ อื้อ...  ชอบบังคับกูนะมึง” มันว่าแค่นั้น
แล้วยอมลุกขึ้นเดินตามแรงดึงของผมเข้ามานั่งในครัว
 
 
 
ผมซื้อข้าวมันไก่มาให้มันกิน ของผมเป็นกระเพราะไก่ แล้วขนมหวานนิดหน่อย
แกะกล่องแล้วเอาใส่จานให้มันที่นั่งเป็นคุณชายรออยู่ที่โต๊ะเลยครับ
ผมลงมือกินได้สองคำก็จ้องหน้ามัน ว่าทำไมมันไม่กินซะที
 
 
“ทำไมไม่กินล่ะ”
 
“ ...” เงียบ
 
“ ถ้าไม่กินเดี๋ยวกูจับป้อนนะมึง” ผมขู่มันเช่นเคย
 
“ กูบอกว่ากูไม่กินผักชี” กูลืมบ้างไงครับ
มันเคยบอกผมแล้วแต่ผมลืม เลยเอาช้อนตักผักชีออกจากจานข้าวมันมาใส่จานตัวเอง
มันไม่ยอมตักออกเองด้วยนะครับ
 
 
“ทีนี้ก็กินซะ”  มันเริ่มลงมือกินเงียบๆ
 
หลังจากกินเสร็จเรียบร้อยผมก็เก็บจานทั้งสองใบไปล้าง
แล้วเอายากับน้ำเปล่ามาให้ไอ้พรต ตอนแรกมันจะไม่กินต้องขู่มันครับ
 มันกินยายากเหมือนกัน ต้องกินน้ำก่อนแล้วอมไว้จากนั้นค่อยกินยาตามไปไม่ให้ยาโดนลิ้น แปลกดีครับ
 
 
 
 
“บ่ายมึงมีเรียนไหม ถ้ามีก็โทรไปบอกไอ้นาวลาให้ซะ”
ผมบอกมันไปเพื่อให้มันได้พักผ่อน ดูสภาพแล้วคงยังไปเรียนไม่ไหวครับ
 
“ ไม่มี” มันบอกผมด้วยเสียงเบาและแหบๆเหมือนคนจะไม่สบาย
 
“งั้นมึงนอนต่อนะ จะนอนในห้องหรือข้างนอก
 
“ ข้างนอก”
มันบอกผมพร้อมกับขยับลุกจะเดินออกไปจากห้องครัวแต่ก็เซล้มลงมาบนเก้าอี้อีกครั้ง
พอมันทิ้งน้ำหนักลงมาบนเก้าอี้มันก็สะดุ้งครับ
 
 
“เหี้ย!” มันอุทานออกมา คงเจ็บน่าดูครับหน้ามันนี่บ่งบอกว่าเจ็บมาก
ผมเลยเดินเข้าไปพยุงมันออกมานั่งที่โซฟา
 
 
“เจ็บมากเลยเหรอ” ผมลองถามมันดูครับ
ผมก็ไม่เคยไม่รู้เจ็บแค่ไหน
 
 
“ สัส! เพราะใครหล่ะ มาลองให้กูเอาดูมั่งไหม”
มันหันมามองตาเขียวเลยครับแล้วก็ด่าผมออกมา ยังมีการจะให้ผมลองอีกนะ
แต่ไม่เอาครับ อย่างนี้ดีแล้วเดี๋ยวสับสนใครผัว ใครเมีย
ผมได้แต่ยิ้มๆตอบมันไป อย่าเถียงครับ คนเถียงเมียเดี๋ยวไม่เจริญ หึหึ
 
 
“เดี๋ยวกูไปเอาผ้านวม หมอนกับผ้าห่มมาให้มึงปูนอนหน้าทีวีนะ”
พูดเสร็จผมก็เข้ามาหยิบจากในห้องผ้านวมผืนใหญ่อยู่ในตู้ครับเอาไว้ใช้หน้าหนาว
ผมหยิบมาปูให้มันนอนหน้าทีวี
มันก็ลงมานอนแล้วก็หยับรีโมททีวีกดเปิด ไล่ดูไปทีละช่อง
 
 
 
 
“กูกลับไปเรียนก่อนนะ เดี๋ยวโทรมาหา”
 
“ไม่ต้องโทร”
 
“ ...” ผมได้ยินไม่ชัดเลยเงียบรอฟังมันพูดใหม่
 
“กูบอกว่าไม่ต้องโทร ขี้เกียจรับ” ที่นี้ชัดเจนครับ
 
“ แต่กูเป็นห่วงมึง เดี๋ยวโทรหา รับด้วยนะครับ” พูดดีกับมันหน่อย
 
“...” มันไม่ตอบ ผมเลยก้มไปหอมมันก่อนเดินออกมาคว้ากุญแจรถ แล้วไปเรียนต่อช่วงบ่ายครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
มาถึงม.เจอพวกมันนั่งรอเข้าเรียนอยู่ที่โต๊ะประจำครับ ผมเลยเดินเข้าไปนั่งด้วย
 
“มาไว เว้ย” ไอ้อาร์มเริ่มก่อนเลย
 
“ มึงไม่มาช้ากว่านี้หน่อยวะ กูพนันกับไอ้นัทว่ามึงจะมาสาย
แต่มันบอกว่ามึงจะมาไว กูเลยเสียตังค์เลยเนี๊ยะ” ไอ้โฟมพูดขึ้นมาบ้าง
 
“ ไอ้พวกเหี้ยนี่เอากูไปพนันนะมึง”
มันชอบพนันอะไรกันเล่นๆ เสมอ แต่เวลาจ่ายนี่ไม่เล่นนะครับ
จ่ายจริงหมดตัวจริงกันมาแล้ว
 
 
กำลังคุยกันเพลินๆ ผมมองเห็นวิวเดินเข้ามาถึงโต๊ะแล้วครับ
 
“ ตินณ์ค่ะ ช่วงนี้ไม่โทรมาหาวิวเลยนะ” วิวโวยวายผมทันที
 
“ ช่วงนี้ผมไม่ค่อยว่างครับวิว” ผมตอบวิวด้วยน้ำเสียงปกติ
แต่ไอ้คิมมันมองหน้าผมแล้วยักคิ้วกวนตีนส่งมาให้
 
 
“แต่วิวคิดถึงตินณ์นะคะ  โทรไปก็ไม่ค่อยรับ” วิวตัดพ้อผม
 
“เอ่อ...วิวครับ ผมขอคุยด้วยสักครู่ รีบไปไหนหรือป่าวครับ”
ผมถามวิวก่อนเผื่อวิวมีธุระที่ไหน
 
 
“ ไม่มีค่ะ สำหรับตินณ์วิวว่างเสมอ”
 
 
ผมลุกขึ้นจากโต๊ะ แล้วเดินนำวิวออกมาจากกลุ่ม
ห่างพอประมาณที่พวกมันจะไม่ได้ยินที่ผมคุยกัน
มองไปมีแต่สายตาอยากรู้จากพวกมันครับแต่วิวหันหลังให้เลยไม่รู้ครับ
 
 
 
“ มีอะไรเหรอคะ ตินณ์ดูลึกลับจัง ต้องแยกออกมาคุยกันแค่สองคนด้วย”
วิวถามผมด้วยสีหน้ายิ้มๆ
 
 
“ เอ่อ... คือผมจะบอกวิวว่า ผมอยากให้เรื่องของผมกับวิวยุติลงแค่นี้”
 
 
“ตินณ์ หมายความว่าอย่างไรคะ” น้ำเสียงของวิวเริ่มสั่น
 
 
จริงๆแล้วผมไม่จำเป็นต้องมาบอกวิวอย่างนี้ก็ได้
เพราะเราตกลงกันแล้วว่าเราไม่ได้คบกัน
แค่ควงกันเฉยๆใครเบื่อก็ไปไม่ผูกพันใดๆต่อกัน
แต่ที่ผมต้องบอกวิว เพราะผมคิดว่าผมตัดสินใจแล้วว่าจะจีบไอ้พรตผมก็ควรชัดเจน
ตัดปัญหาทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นให้หมด
 
 
 
“ ผมอยากให้เราเป็นแค่เพื่อนกันเหมือนเดิม” ผมบอกอีกครั้ง
คราวนี้น้ำตาของวิวไหลแล้วครับ ตัววิวเริ่มสั่นมากกว่าเดิม
 
 
“ ทำไมค่ะตินณ์ วิวไม่ดีตรงไหน”
 
“มันไม่ใช่ว่าดี หรือไม่ดี แต่เราตกลงกันไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเราจะไม่ผูกมัดกัน”
 
 
“ตินณ์มีคนใหม่ใช่ไหมคะ ถึงทิ้งวิวอย่างนี้”
 
 
ผมสงสารวิวนะครับเพราะปกติผมไม่บอกเลิกใครก่อน
ส่วนมากจะทำตัวเงียบๆไม่ติดต่อกันแล้วก็ห่างกันไปเลย
คือผู้หญิงเบื่อทนไม่ได้ก็ไปเองประมาณนี้ครับ แต่กลับวิว
คือรอเวลาไม่ได้เดี๋ยวไอ้พรตเข้าใจผิดครับต้องรีบเคลียร์ตัวเอง
 
 
“ ไม่เกี่ยวว่าผมจะมีคนใหม่หรือไม่ แต่ถ้ามันไม่ใช่ยังไงมันก็ไม่ใช่
ผมว่าเราคุยกันรู้เรื่องตั้งแต่แรกแล้ว” ผมไม่อยากว่าผู้หญิง
แต่วิวก็ไม่ได้คบผมคนเดียว ไม่ใช่ไม่รู้แค่ไม่พูด
 
 
“ วิวไม่เลิก ยังไงวิวก็ไม่ยอมให้เรื่องจบแบบนี้แน่”
 
 
“ไม่ว่าอย่างไร เรื่องของเราก็เป็นไปไม่ได้
ตินณ์ว่าอย่ายื้อเวลาเลยดีกว่า” ผมตอบกลับไป
 
 
เพี๊ยะ!!!   เสียงมือกระทบแก้มผมเต็มๆครับ
 
 
“ แล้วตินณ์จะต้องเสียใจที่ทำอย่างนี้” วิวว่าแล้วก็ก้าวจากไปทางคณะของวิว
 
 
ผมเดินกลับมาที่โต๊ะแล้วหยิบสมุดเตรียมตัวเข้าเรียน
 
“ คุยอะไรกันวะท่าทางเคร่งเครียด”
ไอ้อาร์มถามผมก่อนเพื่อนเช่นเคย
ถึงมันจะพูดมาก เฮฮา บ้าบอตามเรื่อง
แต่มันก็รักเพื่อน ถ้าใครในกลุ่มมีเรื่องมันจะลุยก่อนเลย
 
 
 
 
“ กูบอกเลิกสาวครั้งแรกหว่ะ”
ผมบอกมันด้วยหน้าตาเคร่งเครียดไม่คลาย
 
 
“ห๊ะ!!! มึงน่ะนะ บอกเลิก”
 
“เออ ทำไมกูจะบอกไม่ได้”
 
“ มึงแปลกๆหว่ะไอ้เหี้ยตินณ์ช่วงนี้
ทำอะไรที่กูคิดไม่ถึง” ไอ้อาร์มมันว่า ด้วยท่าทางงงๆ
 
 
“แล้วเป็นไงจบกันด้วยดีไหม” ไอ้คินถามขึ้นมาบ้าง
 
“ ดี มือหนักดี” ว่าแค่นั้นรู้กันครับ
 
“ มึงเป็นเหี้ยอะไร อยู่ๆถึงไปบอกเลิกเค้า
ปกติไม่เคยเดือดร้อนใครจะไปจะมา”
 
 
“...” ผมไม่ตอบ จะให้ตอบได้ไงครับว่ากูกำลังจะเป็นเกย์
พวกมันคงช็อคน่าดู ปล่อยให้มันสังเกตแล้วรู้กันเองดีกว่าครับ
 
 
 
“เออ เรื่องของมึงแล้วกัน กูไม่อยากยุ่งด้วย
แต่ถ้าต้องการให้พวกกูช่วยอะไรก็บอกนะเว้ย”
ไอ้โฟมบอกผมพร้อมกับเดินเข้ามาตบบ่าผมเบาๆ มองไปทุกคนจ้องผม
และส่งสายตาเป็นห่วงมาให้ ผมยิ้มให้พวกมันอย่างจริงใจ
แม้ว่าจะไม่พูดแต่เข้าใจกันครับ แล้วพวกเราก็เดินขึ้นไปเรียนด้วยกัน…
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เป็นไงบ้างวะ ดีขึ้นยัง” ผมถามไอ้พรต
หลังจากที่เรียนเสร็จก็รีบบึ่งรถกลับมาหามันทันที
สงสัยจะติดมันมาก อยากเห็นหน้ามันตลอดเวลา
 
 
 
   “อื้ม” มันตอบแค่นั้น
ผมเปิดประตูเข้ามายังเห็นมันนอนดูทีวีอยู่เหมือนเดิมครับ
 
 
   “ เย็นนี้ออกไปกินข้าวข้างนอกนะ”
เมื่อผมเห็นมันอาการดีขึ้นเยอะแล้ว หลังจากได้กินยาและพักผ่อนทั้งวัน
 ผมกะจะไปซื้อของสดเข้าห้องด้วย   
นอนดูทีวีกับมันจนหกโมงเย็นแล้วค่อยแต่งตัวออกไปกินข้าวข้างนอก
 
 
 
   “กูไม่อยากอยู่ที่นี่กูจะกลับห้อง”
พอขึ้นรถได้เท่านั้นมันเริ่มหาเรื่องอีกแล้วครับ
 
 
   “มึงต้องอยู่กับกู อย่าให้กูต้องทำอะไรที่กูไม่อยากทำ”
ผมหยิบเอาโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาเปิดรูปให้มันดู
 
 
   “ไอ้เหี้ย!!!  มึงมันโรคจิต” มันว่า
พร้อมกับกดลบรูปในโทรศัพท์ ผมก็ไม่ห้าม
มันเป็นรูปที่ผมถ่ายมันไว้หลังจากที่มีอะไรกันเมื่อเช้า
พอดีลุกมาเข้าห้องน้ำแล้วเห็นมันนอนหลับน่ารักดีเลยถ่ายไว้
มีทั้งรูปเดี่ยวมัน และรูปคู่ผม
 
 
ใครดูก็รู้ว่าเพิ่งผ่านอะไรมา รอยตามตัวเยอะมาก
ตอนแรกว่าจะเก็บไว้ดูเล่น แต่ตอนนี้ขอเอามาขู่มันหน่อยครับ
 
 
 
   “ถึงมึงลบไป กูก็มีสำรองไว้ที่อื่นอีก”
 
   “สัส” มันด่ากลับมา รู้สึกว่ามันจะด่าผมบ่อยไปแล้วนะ
 
มันเลิกสนใจโทรศัพท์ของผมแล้วโยนมาไว้ที่วางของข้างเกียร์รถ
ผมขับรถมาจอดที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเปิดประตูเดินนำมันออกมานอกรถ
 
 
   “มึงจะแดกไหมข้าวน่ะ”
ผมถามมันแต่มันไม่ตอบเปิดประตูแล้วปิดกระแทกอย่างแรง
ไม่กลัว MBW ของกูพังเลยนะเป็นคนอื่นกูด่าไปแล้ว
 
 
เดินเข้ามาผ่านแผนกเสื้อผ้ามีแต่คนมองมันแล้วยกมือไหว้
ตอนแรกผมก็สงสัย แต่มานึกขึ้นได้ ตอนมีคนมาทักแล้วเรียกมันว่านายน้อยเท่านั้นแหละ
จำได้เลยว่านี่เป็นห้างในเครือบริษัทของครอบครัวมัน
 
 
ถึงว่าลีลาไม่ยอมลงมากินข้าว คงกลัวใครจะรู้ว่ามากลับผม
แต่ความจริงไม่เห็นต้องกลัวเพราะไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใครและเกี่ยวข้องกับมันอย่างไร
แต่คนมันเหมือนกังวลทำอะไรก็กลัวไปหมด มีพิรุธให้จับได้ครับ
 
 
 
มันคุยกับเค้านิดหน่อยแล้วขอตัวไปกินข้าว
เรามากินที่ร้านอาหารญี่ปุ่นครับกินยาโยอิ
เค้ามีเป็นชุดให้จะได้ไม่ต้องคิดนาน
กินไปก็ไม่ได้คุยกันมากครับ
 
 
พอกินเสร็จผมก็เดินไปจ่ายเงินแล้วพามันมาซื้อของเข้าห้อง
รู้สึกเหมือนคนที่แต่งงงานใหม่ครับ จากที่เคยซื้อของชิ้นเดียวก็ต้องซื้อสองชิ้น
คอยถามมันด้วยว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร
มันก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้างตามอารมณ์มัน
แต่ยังดีที่มันยอมเดินด้วยผมต้องบังคับเล็กน้อยถึงมา
 
 
เสร็จแล้วผมก็เอาของมาเก็บที่รถ
แล้วขับออกมาจากห้างมุ่งหน้ากลับคอนโด…..
 
---------------------------------------
แฟนเพจ ค่ะ
https://www.facebook.com/pages/Magicz-Writer/209262329249156
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา