รักชั้นอยู่กับนายเย็นชา
เขียนโดย คุณหนูมาเฟีย
วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.50 น.
แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 16.58 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) ทำข้าวกินกัน!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าที่แสนสดใส พระอาทิตย์ที่สดใส แสงสีส้มๆอ่อน
อากาศดี ลมเย็นที่พัดวู๊~ ชั้นไปอาบน้ำอุ่น ชั้นอาบน้ำเสร็จแล้วก็แต่งตัวธรรมดา
เพราะวันนี้ไม่ได้ไปไหนอยู่แต่บ้านชั้นก็เลย อยากทำอาหารแบบใหม่ๆดีกว่า
งั้นวันนี้เอาเป็น แซนวิซ แฮมชีสที่กินกับ นมจืด ของหวานนี้เอาเป็นพุดดิ้งน่าจะ ok
เอาละทำกันเลยยย!! ตอนแรกขนมปังและก็ตามด้วยแฮมและก็ชีส อบเลย
ตริ๊งดริ๊งง ได้แล้ว โอ๊ยยร้อนๆ เอาทำจับดีกว่าโหเละนิดหน่อยอ่ะ
ต่อไปก็พุดดิ้ง ดีนะที่ผงทำอยู่แล้วแค่เทผงลงไปแล้วก็น้ำอุ่นๆครนให้ผงมันละลายแล้วก็เทใส
แป้นพิม สินะ เอาไว้ในตู้เย็น ผ่านไป 10 นาที เสร็จแล้ว
ชั้นลองเคาะๆพุดดิ้งให้มันออกมาจากแป้นพิมชั้นพูดว่า
" โอ๊ยย ออกมาสิ ออกมากเคาะจนเจ็บมือแล้วเนี้ย ตรี๊ดิง เสียงออนประตูดังขึ้น ใครมาอ่ะเนี้ย
" อยู่ไหมครับ นิตยาสารการ์ตูนที่สั่งไงครับ 39 บาท
" ไม่ได้สั่ง ค่ะถามคนอื่นสิคร้า!!!! ชั้นรู้สึกโมโห
" ok ครับ ดุชะมัด
" มัวยืนทำไมหรอค่ะ ไปสิค่ะ
" ดุชะมัด ชิ
" หนอย ชั้นได้ยินนะยะ
" คร๊าบบๆ
" ไหนๆพุดดิ้งออกมายังเนี้ย ปุ๊กๆ ชั้นเคาะๆ แป้นพิมให้พุดดิ้งมันออกมา
"บุ๊ง เย้ๆ ออกมาแล้วเทนม ชั้นเอาไปตั้งบนโตะแล้วพูดว่า จะกินแล้วนะค่ะ งำๆ อร่อยจังเลยย
ทำแบบนี้กินทุกวันก้ดีเหมือนกันนะ อร่อย พรุ่งนี้ชั้นจะทำ ขนมปังทาเนยกับนมเหมือน รู้สึกว่าทำยากเหลือเกิน แหะๆ (ติชมด่านล้างเลยค่ะ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ