รักวุ่นๆสาวจอมจุ้นกับหนุ่มน่ารัก
เขียนโดย pu_mong
วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.02 น.
แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 01.45 น. โดย เจ้าของนิยาย
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ5
ติว~
มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก หลังจากกลับจากไปเที่ยวต้องมาติวหนังสือก่อนสอบกลางภาคที่ใกล้จะถึงอีก 1 อาทิตย์ TT ฉันเดินเข้าห้องนอนหลังจากอาบน้ำเสร็จเพื่อไปอ่านหนังสือสอบ
ก๊อกๆๆ
มือยังไม่ทันแตะหนังสือก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นเสียก่อน ฉันลุกขึ้นไปเปิดประตู ก็พบว่าเป็นฟรอยด์
"^^"
"-*- มาเพื่อ?" ฉันถามเขา
"ติวหนังสือ ^^"
"อะไรนะ!! คนอย่างนายเนี่ยนะจะมาติวหนังสือ ฟ้าผ่ารึไงวันนี้ - -" ฉันพูดพร้อมมือกอดอกพิงประตู
"แล้วคนอย่างฉันจะติวหนังสือไม่ได้ตรงไหน -3-"
"งั้นเข้ามา - -" ฉันพูดพร้อมเปิดประตูให้กว้างขึ้นเพื่อให้เขาเข้ามา
"เดี๋ยวก่อน " เขาทักฉันขึ้น
"อะไรอีกล่ะ ปวดฉี่ห้องน้ำอยู่ขวามือ "
"ถ้าติวหนังสืออย่างเดียวไม่สนุก มาพนันกันดีกว่า ^^"
"พนัน? นายคิดอะไรอีกเนี่ย - -"
"ก็ถ้าเธอทำให้เกรดฉันเพิ่่มฉันจะทำอะไรให้เธอก็ได้ 1 อย่าง แต่ถ้าเกรดฉันไม่เพิ่มหรือลดลง เธอต้องทำตามฉันขอ 1 อย่าง"
"มันเหมือนกับนายดูถูกฉันนะ -*-"
"เปล่าสะหน่อยย ^^"
"ก็ได้ มาพนันกัน ^^"
วันประกาศผลสอบ...
คุณครูแจกคะแนนให้รักเรียนทุกคน ทำให้มันเตือนฉันเกี่ยวกับการพนันครั้งนั้น
ครืดด..~
โทรศัพท์ฉันสั่น ทำให้ฉันเปิดดู
'ตอนเย็นรอหน้าโรงเรียน จะพาไปดูผลสอบ ^^...ฟรอยด์'
ฉันมารอเขาหน้าโรงเรียนตามคำนัดของเขา ฉันเห็นเขาขับมอร์เตอร์ไซด์มาหยุดตรงหน้าฉันและยื่นหมวกกันน็อคให้ ทำให้นักเรียนหันมามองฉันกับเขาเป็นตาเดียว
"ทำอะไรของนาย! บอกตรงนี้ก็ได้! O^O" ฉันทำหน้าดุใส่เขา
"ไม่เอา ขึ้นมา" เขายื่นหมวกกันน็อคมาให้ฉันอีกครั้ง ฉันรับมาอย่างงงงและซ้อนท้ายเขาไป
"นี่!! ขับช้าๆหน่อยสิ!" ฉันตีหลังเขาเบาๆ
"กอดฉันแน่นๆสิ ^^" เขาไม่ลดความเร็วลงแถมเร็วขึ้นกว่าเดิมอีก ทำให้ฉันเผลอกอดเขาไปไม่รู้ตัว
"ถึงบ้านเมื่อไหร่นะ นายโดนแน่!!" ฉันขู่เขา
"ครับ ^^ " เขาขับรถพาฉันมาเรื่อยๆ จนถึงที่สยามพารากอน
"นายจะพาฉันมาที่นี่ทำไมเนี่ย -3-" ฉันพูดขณะถอดหมวกกันน็อคออกและยื่นไปให้เขา
"ก็เธอทำสำเร็จไง ^^"
"สำเร็จ? อะไรสำเร็จ?"
"นี่ไง ^^" เขาพูดพร้อมชูใบเกรดให้ดู
"เห้ย! จริงอ่ะ O.O!" ฉันพูดพร้อมคว้ามันมาดูแต่เมื่อกระโดดแล้วเสียหลักทำให้จมูกฉันไปโดนแก้มของเขา...นิดหน่อย
"ขอโทด -3-///" ฉันพูดพร้อมกอดอก
"เอา ^^" เขาพูดพร้อมยื่นใบเกรดมาให้ฉัน
"3.90 !! จากเดิมเท่าไหร่ O.O"
"3.00 ^^"
"เชื่อแล้วยัง ฝีมือฉัน ^^" ฉันยื่นใบเกรดคืนเขา
"เชื่อแล้วครับ ^^ แล้วเธอจะให้ฉันทำอะไรให้"
"อืม...เข้าไปข้างในก่อนดีกว่า ^^" ฉันพูดพร้อมลากเขาไปข้างใน
"ก่อนจะทำตามที่เธอขอ ไปหาอะไรกินกันก่อนเถอะ หิว ^^"
"ตามใจนายละกัน " เขาลากฉันมาที่ร้านไอติม
"นายอย่าบอกนะ ว่ากินไอติมแล้วหายหิว -*-"
"ก็นิดๆหน่อยๆหน่าา ^^ เอาช็อคโกแลตใส่โคน 2 ครับ " เขาหันไปสั่งพนักงาน
"นายรู้ได้ไงว่าฉันชอบรสนั้น - -"
"ไม่รู้ ฉันต้องการให้มันเร็วๆ ^^" เขาหันไปจ่ายเงินและหยิบไอติมมาให้ฉันโคนนึง
"เอา นี่ของเธอ ^^" เขาพูดพร้อมยื่นมาให้ฉัน
"ขอบคุณ " ฉันพูดพร้อมเดินดูของไปเรื่อยๆ จนเจอร้านตุ๊กตาร้านนึง อร้ายย~ ตุ๊กตาชินจังน่ารักจัง ><
"ฟรอยด์ ฉันรู้แล้ว นายต้องทำอะไร ^^"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ