รักวุ่นๆสาวจอมจุ้นกับหนุ่มน่ารัก
เขียนโดย pu_mong
วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.02 น.
แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 01.45 น. โดย เจ้าของนิยาย
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ4
ไปเที่ยว~
วันนี้เป็นวันเสาร์ ฉันจะไปเที่ยวที่ทะเลกันกับครอบครัวของ
ฟรอยด์ แต่แม่ไม่ได้ไปด้วยเพราะงานที่ร้านยุ่งมาก อ้อ! แม่ของฉันเป็นเจ้าของร้านเสื้อแห่งหนึ่งน่ะ ฉันขนกระเป๋ามาด้านล่างที่มีทุกคนรออยู่เเล้ว
"มาช้ากว่านี้จะไม่รอนะ ^^" นายฟรอยด์พูด
"นี่แน่ะ ปากเสีย " น้าโรสหยิกไปที่หูของฟรอยด์พร้อมพูด
"โอ๊ยยย!! แม่ ผมเจ็บนะ" ฟรอยด์พูดพร้อมเอามือกุมหูที่โดนหยิก ทำให้ฉันหลุดขำไม่ได้
"รถพร้อมแล้วจ้าา " เสียงของคุณอาไพศาลดังมาจากข้างนอก ฉันรีบขนกระเป๋าตัวเองไปที่ท้ายรถ และนั่งที่เบาะหลังข้างๆ
ฟรอยด์ที่เสียบหูฟังอยู่ที่หู
"ฟังไหม ^^" ฟรอยด์พูดพร้อมยื่นหูฟังข้างหนึ่งมาให้ฉัน
"ไม่ - -" ฉันพูดพร้อมหันหน้าไปอีกทาง แต่ถูกเขาเสียบหูฟังมาที่หูของฉัน
"ถ้าไม่ฟัง จะเบื่อเอานะ ^^" เขาพูด ทำให้ฉันต้องฟังไปกับเขา
30 นาทีต่อมา
ตอนนี้เรามาถึงทะเลแล้ว ฉันเลยขนกระเป๋าออกมานอกรถ
"เฟย์จ้ะ หนูนอนกับฟรอยด์กับฟางได้รึเปล่าจ้ะ ^^"
"หาา -0-?" ฉันกับฟรอยด์พูดพร้อมกัน
"ที่จริงน้าจะเช่าให้คนละห้องนั่นแหละ แต่มันเหลือห้องแค่ 2 ห้อง ^^" น้าโรสพูดพร้อมยื่นกุญแจมาให้
"แม่ครับ ผมเป็นผู้ชาย ยัยนี่เป็นผู้หญิงจะให้มานอนห้องเดียวกัน มันจะดูไม่ดีนะครับ ดีไม่ดีกลางดึกยัยนี่อาจลุกขึ้นมาปล้ำผมก็ได้ใครจะไปรู้ - -"
"หนอยแหนะ ! ใครอยากปล้ำนายกัน นายมีดีตรงไหนที่ฉันต้องปล้ำด้วยห้ะ! " ฉันหันไปพูดใส่อย่างเอาเรื่อง
"หยุดเลยทั้งสองคน นี่กุญแจ " น้าโรสพูดพร้อมยื่นกุญแจมาให้อีกครั้ง
"แม่ครับ ทำไมไม่ให้ยัยนี่กับฟางนอนกับแม่ แล้วผมไปนอนกับพ่อล่ะครับ"
"พ่อกับแม่อยากมีเวลาส่วนตัวบ้างสิ " คุณอาพูดพร้อมเอามือไปโอบกอดน้าโรสไว้
"คุณก็..นี่จ้ะกุญแจ" น้าโรสพูดพร้อมเดินไปที่ห้อง ทำเอาฉันกับฟรอยด์ยืนงงกันอยู่
"ห้อง 403 " เขาพูดพร้อมเดินนำไป ฉันจูงฟางเดินตามเขามาที่ห้อง แต่ห้องก็กว้างพอสมควรมีวิวทะเลให้เห็น
"พี่เฟย์..." ฟางเรียกฉัน
"จ้ะ ^^" ฉันหันไปคุยกับฟาง
"ฟางอยากเล่นน้ำ "
"เดี๋ยวพี่พาไปนะ ไปเปลี่ยนชุดกันดีกว่า ^^" ฉันพูดพร้อมหยิบชุดของฉันและฟางไปเปลี่ยนที่ห้องน้ำ และออกมาในเสื้อกล้ามสีดำ กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ส่วนฟางก็ใส่ชุดว่ายน้ำของเด็กออกมา
"รอฉันด้วย ไปเปลี่ยนชุดก่อน " ฟรอยด์พูดพร้อมไปเปลี่ยนเสื้อในห้องน้ำ สักพักก็เดินออกมาในเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงสีน้ำตาลยาวแค่เข่า
"ไปกัน ฟาง ^^" ฉันพูดพร้อมเดินไปที่ทะเลกัน 3 คน และก็เดินไปเล่นน้ำแล้ว
"ฟางเดี๋ยวพี่นั่งอยู่ตรงนี้ อย่าไปไกลนะ ^^" ฟรอยด์บอกกับฟางพร้อมนั่งลง
"ค่าาา " ฟางพูดพร้อมไปเล่นน้ำ ฉันทิ้งตัวลงนั่งข้างๆเขา
"มาเล่นเกมกันไหม ^^" เขาพูดพร้อมหันหน้ามาหาฉัน
"เกม? เกมอะไร?"
"เป่า ยิง ฉุบ ถ้าคนแพ้ต้องโดนคนชนะดีดหน้าผาก "
"ก็ได้~" ฉันรับคำท้า และหันไปเล่นเกมกับเขา
เป่า ยิง ฉุบ!
ฉันออกกรรไกร เขาออกกระดาษ ฉันลุกขึ้นและเปิดหน้าผากเขาและดีดไปตรงกลางหน้าผากนั่นอย่างแรง
"โอ้ยย!! อย่าให้ฉันเอาคืนนะ "
"เอาเลยย~"
เป่า ยิง ฉุบ!
ฉันออกกระดาษเขาออกค้อน เย่! ฉันชนะ ฉันลุกขึ้นไปเปิดหน้าผากเขาอีกครั้งและดีดลงไปให้หนักกว่าเดิม
"ยัยบ้า! เธอจะเจาะหัวฉันรึไงเจ็บชะมัด " เขาเอามือกุมหน้าผากตัวเองที่เป็นรอยแดง ทั้งๆที่ดีดไปแค่ 2 ครั้ง ฟางเดินมาหาหลังจากเล่นน้ำเสร็จแล้ว
"ฟางเล่นกับพี่ไหม ^^"
"เล่นอะไรหรือคะ " เจ้าตัวงง
"นี่ เดี๋ยวพี่เล่นให้ดูนะ นายเดี๋ยวนายออกกรรไกรนะ "
"ได้ๆ "
เป่า ยิง ฉุบ!
เขาออกกรรไกรตามที่ฉันขอ และฉันออกค้อน ฉันเปิดหน้าผากเขาอีกครั้ง
"ดูพี่นะ คนแพ้จะโดนแบบนี้ " ฉันพูดพร้อมดีดหน้าผากเขาไปอีกครั้ง
"เข้าใจไหม? " ฉันหันไปถามฟาง
"อ๋อ ฟางไม่เล่นดีกว่า น่าจะเจ็บน่าดู ^^"
"นี่! เธอให้ฉันเป็นตัวทดลองเหรอ ยัยม้าดีดกระโหลก! "เขาลุกขึ้นเตรียมเอาเรื่องฉันแต่ฉันก็ลุกขึ้นวิ่งหนีเขาเสียก่อน
"ยัยตัวดี!! หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!" เขาพูดขณะวิ่งตามฉัน
"หยุดให้โง่อ่ะดิ แบร่~ :P" ฉันหันไปแลบลิ้นใส่เขาโดยไม่มองข้างหน้าทำให้สะดุดและล้มลง และเขาที่วิ่งตามมาด้วยความเร็วเบรกไม่ทันล้มทับตัวฉันอย่างแรงและจมูกเขาก็โดนแก้มฉัน!!
"OoO!!" ฉัน
"OoO!!" เขา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ