Sulfur Love (RE-Write)
เขียนโดย enzang2660
วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.57 น.
แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556 17.52 น. โดย เจ้าของนิยาย
32) ก่อนจะถึงวันเกิด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่ 28
℃ ก่อนจะถึงวันเกิด
ท้องฟ้าวันนี้ช่างดูอึมครึมเหมือนฝนจะตกทั้งที่พยากรณ์อาการบอกว่าวันนี้ท้องฟ้าปลอดโปร่งแท้ๆ หรือจะเป็นเพราะไอ้คนที่นั่งข้างๆผมมันปล่อยกระแสจิตป่วยๆของมันออกไป ฝนฟ้าเลยจะตกตามมัน
กึก!
ไอ้ไอซ์สะดุ้งตัวเงยหน้าขึ้นจากโต๊ะพลางจ้องมองไปที่หน้าประตู ชายรูปหล่อที่ไร้กรอบแว่นมาปิดบังใบหน้าก้าวเท้าเข้ามาในห้องก่อนที่จะถูกแขนเล็กๆของสาวคนข้างกายคล้องลากออกไปข้างนอกอีกรอบ ก็บอกให้ห่างกันเฉยๆแม่ งเล่น
ควงสาวมาเฉยเลยไอ้แว่นนี่!! ผมหันกลับมาที่ไอ้ไอซ์ซึ่งมันก็ยังจ้องมองไปที่ไอ้
เทมส์อย่างไม่วางตามันข่มสีหน้าสงบนิ่งไม่แสดงอาการใดๆแต่ขอบตามันเริ่มขึ้นสีแดงจางๆแล้ว ถ้าปล่อยไว้อีกซักพักมันต้องดราม่าแน่ๆเลย
“เดี๋ยวมานะ”
ผมตบไหล่ไอ้ไอซ์เบาๆก่อนลุกไปหาไอ้สองตัวสูงโย่งที่ยืนตะลึงกับลุคใหม่ของเพื่อนอยู่ อย่าว่าแต่พวกมึง กูยังอึ้งเลย
“เพราะมึงอ่ะไอ้วิว-o-!” มาถึงผมก็ว่ามันก่อนเลย
“สัสเอ้ย! ห่างกันแค่นี้ทนไม่ได้ต้องวิ่งไปหาสาวใหม่เลยหรือไงวะ!!”
ไอ้วิวชักสีหน้าพลางเดินเข้าไปหาไอ้เทมส์แต่ซอสรั้งไหล่มันไว้เสียก่อน
“กูไม่รู้หรอกนะว่ามันคิดยังไง หรือผีที่ไหนมาสิงมันถึงได้ลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นเพลย์บอยแบบนี้”
ซอสทอดสายตามองไปยังเทมส์ที่ตอนนี้มาสาวมายอมล้อมรอบกายเต็มไปหมด มันเป็นไปครับ เปลี่ยนมากด้วย จากที่เคยใส่เชิ้ตติดกระดุมเกือบถึงคอวันนี้กลับปลดลงมายันไหปลาร้าแถมวันนี้ยังเซตผมมาอีกต่างหาก ปกติไม่มีใครเคยรู้มาก่อนว่ามันน่ะโคตรหล่อ แต่วันงานโรงเรียนมันถอดแว่นรับแขกแล้วสาวๆในโรงเรียน(ซึ่งก็อยู่กันมานาน)ก็เกิดติดใจความหล่อของมันขึ้นมา
“กูสงสารไอซ์มัน” ผมบอก
“จะให้กูเดินไปต่อยมันมั้ยละ” ไอ้วิวพูดไปหักนิ้วไป
“เรื่องของมันสองคน กูไม่รู้ว่ามันเลิกกันหรือยังด้วย” ซอสบอก
“เลิกไรละ ตอนไอ้ไอซ์นอนโรง’บาลมันยังไม่เคยไปเยี่ยมหรือโทรศัพท์ไปหาเลยซักครั้ง!! จะเลิกไปเองฝ่ายเดียวแบบนี้ได้ไงวะ!!”
“เดี๋ยวกูไปคุยให้รู้เรื่องเอง”
“อย่า! มันไม่ใช่เรื่องของเรา เรื่องระหว่างคนสองคนให้มันจัดการกันเอาเอง ถ้าเทมส์มันจะไปคบคนใหม่แล้วทิ้งไอซ์ก็เรื่องของมัน กูจะหาแฟนใหม่ให้ไอ้ไอซ์เอง”
“มึงจะบ้าหรอ!!”
“ไอ้เทมส์มันยังไม่เลิกชอบไอ้ไอซ์หรอกกูว่า”
“ก็ใช่ไง กูถึงบอกให้พวกมันเคลียร์กันเองเราอย่าไปยุ่ง”
“กูไม่อยากเห็นไอ้ไอซ์ร้องไห้”
“ร้องมึงก็ปลอบไปละกัน”
“ความรักมันไม่ได้มีแต่ความหวานชื่นนะ มันก็ต้องมีขืนนขมกันบ้าง ถ้าปล่อยให้มันผ่านเรื่องแย่ๆไปด้วยกันเดี๋ยวมันก็เข้มแข็งขึ้นเอง”
“กูกลัวมันจะเลิกกันจริงๆน่ะสิ”
“ไม่มีทาง มันรักไอ้ไอซ์จนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนั้น”
“ไปหาไอซ์โน่นไป เดี๋ยวบ่อน้ำตาแตก”
ผมมองไปที่ไอซ์ ตอนนี้มันนอนตายคาโต๊ะไปแล้ว ผมเลื่อนสายตาไปทางเทมส์อยากรู้ว่ามันเป็นห่วงไอซ์บ้างมั้ย แต่ก็คงเป็นอย่างที่ไอ้วิวบอก เทมส์มันยังรักไอ้ไอซ์อยู่ ถึงจะเป็นแค่เพียงเสี้ยววินาทีแต่ผมก็เห็นว่ามันก็มองมาทางไอ้ไอซ์เหมือนกัน ถึงจะไม่อยากให้ไอซ์มันเจ็บตัวแต่ก็ไม่เห็นต้องตีตัวออกห่างขนาดนี้เลย กลับมาหาไอซ์ได้แล้วมั้ง ไอซ์มันจะตายอยู่แล้วนะ
“มันกำลังแก้เผ็ดกูอยู่สินะ..” เสียงไอ้ไอซ์เอ่ยขึ้นเบาๆ
“ไม่ใช่หรอกๆ” ผมแก้ต่าง
“กูไม่เคย...คิดนอกใจมันเลยนะ ทำไม..ฮึก..ต้องทำแบบนี้กับกูด้วย”
“ไอซ์..”
มันหันหน้าออกนอกหน้าต่างไปเสียงสะอื้นแผ่วเบาดังลอดออกมาจากหว่างแขน ผมเอื้อมมันไปลูบหัวมันเบาๆ หวังว่าจะทำให้สบายขึ้นนะ
ซวบ!
ร่างเล็กๆโผกอดผมแน่น มันซบไหล่ผมก่อนปล่อยน้ำตาให้ไหลอาบข้างแก้ม เสียงสะอื้นเบาๆทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยากจะร้องไห้ตามมันไปด้วย เป็นอะไรที่เจ็บปวดจังนะการที่เห็นคนที่เรารักอยู่กับคนอื่น จะไปทั้งทีบอกเลิกกันซักคำก็ไม่ได้จะปล่อยให้อยู่แบบกึ่งๆแบบนี้น่ะหรอ เงาสะท้อนที่หน้าต่างทำให้ผมเห็นว่าเทมส์ก็มีสีหน้าเจ็บปวดไม่ต่างกับไอซ์มันสะบัดหน้าเมินไอ้ไอซ์แล้วรีบเดินหลบหายไป ทำแบบนี้ก็มานั่งเสียใจทั้งคู่ มึงต้องการจะทำอะไรกันแน่เทมส์!!
ถ้ามันเลิกกันจริงๆผมก็ต้องเสียเพื่อนไปคนนึงสินะ ยิ่งไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทๆกับเขาซะด้วย ผมเห็นไอ้ไอซ์นั่งมองแผ่นหลังไอ้เทมส์ทั้งวันเลย มึงก็ลุกๆไปเคลียร์กันให้มันจบๆได้มั้ย พวกกูละเครียดแทน เครียดแทนจริงๆนะไอ้ซอสกับไอ้วิวนี่นั่งขมวดคิ้วกันทั้งวันเลย เพราะว่าไอ้คู่รักคู่นี้น่ะแหละจะทำให้เพื่อเครียดลงกระเพาะ
ตึง~ ตึ๊ง~ ตึ้ง!
“ไอ้ไอซ์กูมีไรให้มึงดู ตามมาๆ”
ผมคว้าตัวคนที่กำลังเก็บกระเป๋าให้เดินตามมาอย่างไว อยู่ในห้องนานๆสุขภาพจิตผมจะเสื่อมตาม เฮ้อ~ ผมลากมันออกมาที่สวนหลังโรงเรียน พอดีเมื่อวันเสาร์พี่เซลโทรมาบอกว่าเจอลูกแมวอยู่หลังโรงเรียนให้ลองมาดู
“เมี้ยวๆ”
ผมร้องเรียกพลางส่ายตามองหาว่ามันอยู่ตรงไหน สักพักลูกแมวตัวสีขาวขนปุยๆก็เดินออกมาจากพุ่มดอกเข็ม น่ารักหว่ะ>///<
“ลูกแมว!”
ไอ้ไอซ์พูดแล้ววิ่งไปอุ้มเจ้าปุกปุยออกมาจากพุ่มไม้ มันอุ้มโยนไปโยนมาพลางฉีกยิ้มร่าเริงที่ผมไม่ได้เห็นมาสองสามวันให้เจ้าลูกแมวตัวน้อยนั่น ว่าแล้วว่าต้องทำให้มันยิ้มได้
“หิวหรือป่าว~” ผมถามพลางเขี่ยจมูกชมพูๆของลูกแมวตัวน้อยเล่น
“หิวววว><”
“กูไม่ได้ถามมึง-o-!”
“กูตอบแทนแมวไงๆ ฮ่าๆ”
“เสื อก!”
“ไอ้หา(l) ด่ากูอีกละ”
“กูเพิ่งด่ามึงเองนะเนี่ย-_-;”
“อย่าด่าเยอะ กูสำนึกผิดไม่ทันT-T”
“มึงเล่นเชี่ยไรเนี่ย เดี๋ยวนิยายโดน(กด)แบน>o<!!”
“ฮ่าๆ กูล้อเล่นๆ^^”
เดี๋ยวจะเอาตีนแมวข่วนหน้าให้ไอ้นี่!
“ชื่อไรละเนี่ย” ไอซ์ถาม ชื่อแมวน่ะหรอ
“ยังไม่ได้ตั้งเลย”
“ตัวผู้ซะด้วย ชื่อไรดีละเนี่ย ละอองดาวดีมั้ย><”
“ชื่อตุ๊ดมาก-o-!”
“ชื่อไรดีนะ”
“ชื่อ ชื่อไง”
“พ่อมึงเหอะ-o-!”
“เล่นพ่อกูซะละ เดี๋ยวกูจะเรียกพ่อมาเทศน์มึง-*-”
“ฮ่าๆ อย่าเลยๆ ขาวจั๊วแบบนี้ชื่อไรดีละ”
“ซาลาเปาไง-..-” พูดเองหิวเองเว้ย
“อ่า ติ๋มซำดีมั้ย-..-”
“ก๋วยจั๊บดีกว่า>..<”
“ของหวานก็ซ่าหริ่มน้อ-..-”
นี่เราพูดเรื่องชื่อแมวอยู่ใช่มั้ยเนี่ย ทำไมหน้าไอ้ไอซ์ถึงฟินขนาดนั้น ตอนนี้ท้องผมก็เริ่มสั่นสะเทือนประมาณ3ริกเตอร์แล้วละ ใกล้จะโครกครากๆละ
“สรุปชื่ออะไรดี” ผมถาม
“มีน้ำแข็ง แม่น้ำแล้ว ยังขาดเรืออยู่-.-”
อ่ะนะ ถึงแม้แม่น้ำของมึงจะโดนผีเพลย์บอยสิงไปแล้วก็เถอะ
“ชื่อโบ๊ทแล้วกันนะ”(Writter: ชื่อต้องห้ามนะเนี่ย>///<)
“ไม่เอาๆ ไม่ชอบชื่อนี้-*-” ผมค้าน
“กูจะเอาอ่ะ-o-”
“ฟูเนะๆ”
“งั้นฟูๆไปเลยจบเรื่อง-o-”
สรุปเจ้าหนูน้อยนี่ก็ชื่อฟูๆไปโดยปริยาย ผมควักกล่องนมออกมาเจาะดูด ไอ้ไอซ์ก็มองหน้าผมประมาณว่าทำไมไม่ให้แมวกินละ เดี๋ยวสิวะๆ
“แย่งแมวแด ก เลว!” ดูมันด่าผม
“ดูดก่อนครึ่งกล่องเดี๋ยวกูจะตัดกล่อง แถวนี้มันไม่มีถ้วยอ่ะ”
“มากูช่วยๆ” แม่ งกินหมดแน่เลย-*-
“จูบทางอ้อมนะเนี่ยๆ ฮ่าๆ”
“กูไม่ถือ กินเสร็จเดี๋ยวกูอมน้ำยาล้างห้องน้ำก็ได้”
“ไอ้...-*-“
จะสรรหาอะไรมาด่ามันดีเนี่ย ผมเอาคัตเตอร์มาตัดกล่องส่วนบนออกแล้ววางนมให้ฟูๆก่อนพลางลูบหัวมันไปพลางๆ แล้วความรู้สึกบางอย่างก็ทำให้ผมรู้สึกว่าต้องรีบเงยหน้าขึ้นมองหน้าต่างห้องเคมี
พรึ่บ!
เมื่อไอ้เทมส์สบตาผมมันก็รีบดึงผ้าม่านปิดหน้าต่างทันที ว่าแล้วว่ามันต้องแอบมาองไอ้ไอซ์อยู่ ไอ้นี่ก็ควายไม่ยอมเงยหน้าขึ้นไปมองแฟนมัน -_-;
“มองไรวะO.o”
“ป่าว”
ผมตอบพลางยิ้มให้มัน หวังว่ากูคงจะได้ยินข่าวดีของพวกมึงเร็วๆนี้นะ
“การพูดเป็นทางออกหนึ่งในการแก้ปัญหา มัวแต่หลบหน้ากันแบบนี้เรื่องมันก็ไม่จบหรอก อีกอย่างเพราะเรื่องของมึงสองตัวเนี่ยทำให้พวกกูพลอย
แด กข้าวไม่อร่อยรู้ป่ะ-*-” ผมบอก
“ไม่รู้ว่ามันจะอยากเจอหน้ากูหรือป่าว”
“อยากสิ” เมื่อกี้มันก็มองมึงอยู่
“อืม จะลองดู”
กว่าจะคิดได้นะ มึงนี่ซื่อบื้อจริงๆ
ผมเดินแยกกับไอซ์เพื่อจะมาสนามบาส แล้วก็มาเจอช็อตเด็ดข้างๆตึกอีกแล้ว-*- ผู้หญิงคนนึงยื่นกล่องเล็กๆให้ชายร่างสูงที่ยืนส่งยิ้มให้เธอ ทั้งสองพูดคุยกันอยู้สักพักก่อนที่แม่นางแพนเค้กนั่นจะเขย่งปลายเท้าขึ้นจุ๊บแก้มพี่เซล ฮึ่ม!!! ไอ้บ้านี่ก็ไม่เคยหลบเลยนะ ชอบนักใช่มั้ยห๊ะ-_-**
“ทานให้อร่อยนะคะ^^”
“ไม่ต้องซื้อมาแล้วครับ เกรงใจๆ^^”
“งั้นก็ต้องไปเดทกัน นะๆ^^”
“คือว่า...^^”
จะไปซินะ พอไม่มีผมอยู่ก็จะไปกับยัยเค้กเน่านั่นสินะ-*- ยัยเค้กนั่นก็ทำหน้ายิ้มๆเหมือนรู้ว่ามีหวัง50% ต้องประกาศตัวซะหน่อยแล้วมั้งว่าผมแอบสิงสถิตย์อยู่ข้างกำแพงนี่ ไม่ใช่ว่าผมจะออกไปวีนหรอกนะ ผมมีวิธีเด็ดกว่านั้น ขอหาใบไม้ก่อนแปปนึง-_-+
แกร๊บ!!
ผมขยี้ใต้ตาตัวเองแรงๆก่อนแกล้งเหยียบ(+ขยี้ปลายเท้าอีกสองที)ใบไม้เสียงดังให้สองคนนั้นได้ยิน พอพี่เซลมันหันมาเห็นผมก็เบะปากทำหน้าเหมือนจะร้องไห้แล้ววิ่ง(ช้าๆ)หลบเข้ามุมตึกไป ไม่ถึงหนึ่งวินาทีมือใหญ่ๆก็คว้าข้อแขนผมไว้พลางดึงตัวผมเข้าไปชิดตัวพี่มัน
“ซัล!”
ผมสะบัดข้อมือตัวเองแรงเพื่อให้หลุดจากการเกาะกุม แต่พี่มันก็ยิ่งกำข้อมือผมแน่นเข้าไปอีก ผมเบะปากหน่อยๆก่อนมองไปทางข้างหลังพี่มัน ยัยนั่นจะวิ่งตามมาทำไมละเนี่ย-_-;;
“ตามมาทำไม”
ผมถามพลางก้มหน้ามองพื้น ต้องคิดแผนใหม่ๆ ยัยนั่นดันตามมาผิดแผนหมดเลย-_-;
“งอนอะไรอีกละ” พี่มันถาม
“ป่าว” ผมพูดน้ำเสียงเบาโหวง
“ป่าว? แล้วทำไมไม่มองหน้าพี่ละ ซัลน่ะเข้าใจผิดแล้ว”
“วันนี้ซัลกลับบ้านเองดีกว่า พี่จะไปไหนก็ไปเถอะ”
ผมแงะมือพี่มันออกพี่มันก็ยอมปล่อย เฮ้ยๆ ต้องรั้งไว้ซิๆ-o-!!
“บายครับ”
ผมพูดเบาๆแล้วเหลือบมองผู้หญิงข้างหลังพี่มันหน่อยๆ ยังไม่ไปอีกหรอ ถ้าไม่ไปผมจะงัดไม้เด็ดแล้วนะ ผมหันหลังเดินออกมาก็ได้ยินพี่เซลถอนใจเฮือกใหญ่
ฮวบ!
“ซัล! เป็นอะไรน่ะ!!”
ผมแกล้งทรุดตัวเกาะกำแพงไว้พี่เซลมันก็รีบถลาเข้ามารับตัวผมทันที ผมดึงมือที่เกาะแกะเอวออกแล้วก็ดันตัวพี่มันให้ออกไปพ้นๆ
“มะ...ไม่เป็นไร โอ๊ย!”
ผมกุมท้องตัวเองไว้พี่มันยิ่งตาเหลือกเข้าไปใหญ่ ไม่ใช่คลอดลูกนะๆ แค่อาการเครียดลงกระเพาะ
“เดี๋ยวพี่พากลับบ้าน”
“ไม่ต้องมายุ่ง!!” ผมตะโกน
“อย่าดื้อน่า!!”
“ซัลกลับบ้านเองได้น่า เหวอ~”
พี่มันช้อนตัวผมลอยจากพื้น มันส่งสายตาปรามๆผมไม่ให้ดื้อด้านกับมัน ผมเกาะแขนเสื้อพลางเอนหัวพิงท่อนแขนแกร่งไว้ก่อนจะยื่นหัวออกไปแลบลิ้นใส่ยัยเค้กเน่าข้างหลัง แบร่ ~ ^U^
“โอ้ย! อยากกลับบ้านๆ><” สำออยเข้าไปๆ
“พี่เซลคะ!!” จะเรียกทำไมฟะ
“เอ่อ พี่คงไปด้วยไม่ได้หรอกนะ พี่มีแฟนแล้วน่ะ^^”
“โอ้ยยย ปวดท้อง>O<!!”
“พี่เซล!!”
พี่มันจ้ำเท้าเดินออกมา พอถึงรถพี่มันก็วางผมลงบนเบาะ มือใหญ่เลื่อนมากุมท้องผมเบาๆอีกมือก็ปาดคราบเหงื่อบนใบหน้าผมออก
“เป็นอะไรมากมั้ย เดี๋ยวพี่ไปหายาให้” พี่มันบอก
“หายแล้ว^^”
“-_-+”
“ทำไมทำหน้าอย่างนั้นละ โอ้ยๆ ปวดท้อง><”
“พอเลย หลอกพี่ใช่มั้ย-_-*”
“ฮ่าๆ ถ้าซัลไม่ออกไปให้พี่เห็นป่านนี้พี่คงชิ่งไปเดทกับคนชื่อเค้กแล้ว-3-”
“ไม่ไว้ใจพี่หรือไง”
“ไว้ใจพี่ แต่ไม่ไว้ใจร่างกายพี่-*-”
ถ้าพี่โดนยั่วขึ้นมาแล้วพี่จะไม่ทำอะไรยัยนั่นหรอ ถ้าพี่ไม่ทำจริงพี่ก็ไม่ใช่ผู้ชายแล้วละ-_-;
“ทั้งตัวทั้งหัวใจพี่เป็นของซัลคนเดียว พี่ไม่ให้ใครหรอก”
“ป๊าดดด!! แมนเว่อร์ ฮ่าๆ^^”
พี่มันโยกหัวผมเบาๆก่อนข้ามตัวผมไปนั่งที่คนขับ
“วันนี้กลับบ้านดึกหน่อยได้มั้ย” พี่มันถาม
“ทำไมต้องกลับดึกละ-.,-” คิดลึกนะๆ ซัลหื่นนะจะบอกให้
“อยากพาไปดูอะไรหน่อยน่ะ”
“ดูอะไร-.,-”
“เดี๋ยวก็รู้”
“อยากรู้เลยอ่ะ*.,*”
“ยื่นหน้ามาใกล้ๆสิ^^”
ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้พี่มันตามคำขอ พี่มันเอียงหน้าไล้จมูกไปที่แก้มผมเบาๆก่อนที่จะกัดหูผม!!!
“โอ๊ย>O<!!”
“ทำหน้ายั่วกันจริงๆเดี๋ยวก็กินซะเลยนี่^^”
“กินสิๆ><~”
“แก่แดดจริงๆนะเราเนี่ย^^”
“ป่าวซะหน่อย-3-”
พี่มันขับรถแล่นไปเรื่อยๆ แถมดูเหมือนจะออกนอกกรุงเทพฯแล้วด้วย ต้องโทรบอกแม่หน่อยแล้วละ
“พี่เซลยืมมือถือหน่อยดิ-o-”
“อยู่ในกระเป๋ากางเกงอ่ะ แปปนะ”
“อย่าปล่อยพวงมาลัยนะ เดี๋ยวซัลหยิบเอง-o-!!”
ผมเอื้อมตัวไปหยิบมือถือ แต่เบาะมันไกลอ่ะผมเลยเอนตัวทับพี่มันซะเลย จู่ๆพี่มันก็สะดุ้งเอาเข่ากระแทบลิ้นปี่ผม ไอ้บ้านี่T-T
“ฮือ~ จุกนะT-T” ผมบ่น
“อย่ามาโดนสิ เอ้า! เอาไป”
พี่มันโยนมือถือเครื่องขาวใส่หน้าผม มันโดนหน้าผากนะ-*- แล้วผมไปโดนอะไรมันหรอจู่ๆก็กระแทกเข่าแทงผมแบบนี้ ผมเหลือบมองมือตัวเองแว้บนึงก่อนประมวลผลคำตอบ มือผม....มือผม ผมนึกว่าผมยันเบาะอยู่ แต่มันไม่ใช่ก็ว่ามันนิ่มๆแปลกๆ -o-;
“จะจับอีกนานมั้ย อีกซักพักพี่จะขับรถเสยเสาไฟฟ้าแล้วนะ -///-”
“ขอโทษ>////<”
ผมปาดๆหน้าจอมือถือแกล้งเขิน เอ้า เปิดหน้ามั่วไปหมดแล้วอ่ะ ออกไงวะ-o- ช่างมันๆมีปุ่มเดียวกดมันปุ่มนี้แหละ
(สวัสดีค่ะ)
“แม่ นี่ซัลเองนะ”
(ซัลจัง ทำไมยังไม่กลับบ้านอีกลูก เย็นแล้วนะ)
“ซัลอยู่กับพี่เซลน่ะ พี่มันจะพาซัลไปไหนก็ไม่รู้><”
(อย่ากลับเช้าแล้วกัน คิกๆ)
“แหม~ แม่ก็ซัลเขินนะ” เล่นเข้าไปๆ ไอ้คนขับมันมองผมตาขวางแล้ว “ผมไม่ได้พาลูกคุณแม่ไปทำเรื่องแบบนั้นนะครับ-o-” พี่มันแย้ง
“อ่ะ! สัญญาณไม่ดีเลยครับแม่O.O”
(เซลพูดว่าอะไรนะ แม่ไม่ได้ยิน)
“พี่เซลบอกจะพาซัลไปโรงแรมน่ะ>///<”ผมบอก
“ไม่ใช่นะคร้าบบบ>O<!!”
“วางสายไปแล้ว^^”ป่าวๆ ผมกดตัดสายเองแหละ ฮ่าๆ
“ถ้าแม่ซัลเอาไปบอกพ่อซัลละก็ พี่ชะตาขาดเลยนะ-_-;”
“พ่อเขาไม่มายิงพี่เซลหรอกน่า”
“แต่ส่งระเบิดมาบ้านเลยสินะ-_-;”
“พ่อซัลวิจัยเรื่องนิวเคลียร์อยู่น่ะO.o”
“หนักกว่าระเบิดอีกนะนั่น-o-!!”
รถคันงามค่อยๆชะลอตัวลงก่อนจะจอดดับสนิท ผมมองบรรยากาศรอบข้างที่มืดสนิท ลมหนาวยามค่ำคืนพัดมากระทบกายผมเบาๆผมเลยต้องยกมือขึ้นบังแขนตัวเองเอาไว้ พี่เซลออกมาจากรถพร้อมตะเกียงดวงเล็กๆ พาผมมาทำอะไรที่นี่ละเนี่ย พามาฆ่าหมกป่าหรือไง จะว่าไปก็ไม่เชิงป่าหรอกนะ มันเป็นที่โล่งกว้างมีหญ้าขึ้นเตียนๆรอบๆก็มีต้นสนขนาดใหญ่โอบล้อมอยู่ พี่มันเดินจูงมือผมไปนั่งใกล้ หน้าผา-o-!! มันคือหน้าผาใช่มั้ย ไม่มีอะไรเนี่ยมองไปเป็นป่า
สลับกันบ้านเรือน ไกลออกไปก็มีแสงไฟที่สาดส่องออกมาจากบ้านเรือน มันระยิบระยับสวยดีละนะ แหม โรแมนติคนะเนี่ย>///<
“3”
“ห๊ะ อะไร-o-?” ผมถาม
“2”
“-_-?”
“1”
ปุ๊บ!
ฟิ้ว~
บึ้ม!!
เม็ดแสงสีน้ำเงินส่องประกายอยู่บนท้องฟ้ายามรัตติกาล ก่อนค่อยๆร่วงหลนและจางหายไปกับสายลม แล้วพลุลูกใหม่ก็วิ่งขึ้นบนท้องฟ้าอีกระรอกใหญ่ แสงไฟหลากสีกระจายตัวอยู่ทั่วท้องฟ้า บดบังแสงดาวที่พยายามจะทอแสงแข่ง
“สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้านะ^^”
พี่เซลพูดพลางเลื่อนมือมากุมมือเล็กๆผมไว้ สุดยอดไปเลย ได้ดูพลุสวยๆแบบนี้ด้วย ผมเอียงตัวพิงไหล่ที่พี่มัน แล้วยิ้มหวานให้เล็กน้อย
“ประทับใจสุดๆเลย ขอบคุณนะครับ”
“เงินพาร์ทไทม์พี่เกือบหมดเลยแหละแค่พลุชุดเดียวเนี่ย^^”
“นึกว่าพลุจากงานวัด-o-”
“ใช่ที่ไหนกันเล่า-_-”
“หมดไปเท่าไหร่ละเนี่ย-o-”
“เยอะอยู่ๆ-_-;”
“ถึงหมื่นมั้ย”
“เกิน แต่ช่างมันเถอะชอบก็ดีแล้ว^^”
“เสียดายตังค์-o-”
“งั้นซัลก็ช่วยจ่ายคืนให้คุ้มทุนหน่อยละกันนะ^^”
“บ้า แล้วทำไมต้องมาให้ล่วงหน้าด้วยละ>///<”
“อยากฉลองสองคนน่ะ พรุ่งนี้พี่ก็ไม่อยู่ด้วย ไปสัมภาษณ์รายกายที่ญี่ปุ่นแทนพ่อ”
“แล้ววันเกิดซัล พี่จะมามั้ย(_ _)”
“จะกลับมาให้ทันนะ^^”
“สัญญานะ^^”
“แน่นอน^^”
มือใหญ่ฉุดมือผมให้ลุกขึ้น พี่มันจับมือผมชูขึ้นอีกข้างก็ให้ผมจับไหล่หนาๆของพี่มัน
“ซัลเต้นรำไม่เป็นนะ-_-;”
“เดี๋ยวสอน^^”
พี่มันก้มถอดรองเท้าให้ผมก่อนจับเท้าผมวางบนเท้ามัน เอางี้เลยหรอ!! มือใหญ่โอบเอวผมไว้หลวมๆ พี่มันก้าวเท้าไปซ้ายทีขวาทีผมก็เอนตัวตามพี่มันไปด้วย พอจะล้มก็จิกเสื้อมันไว้>< คนตัวสูงหัวเราะกับอาการเก้ๆกังๆของผมเบาๆแล้วก็ก้มลงหอมแก้มผมเบาๆ เขิน>///< แล้วพี่มันก็จับผมนั่งลงกับพื้นอีกทีคราวนี้จะทำอะไรอีกละ ใบหน้าหล่อเคลื่อนเข้ามาหาผมเรื่อยๆก่อนที่ริมฝีปากเราจะแนบสนิทกัน ร่างสูงโถมกดผมลงบนพื้นหญ้า
“จ่ายให้คุ้มค่าพลุหน่อยนะซัล”
มืออุ่นๆสอดลึกเข้าไปใต้เสื้อตัวบางก่อนเค้นคลึงยอดอกผมเบาๆ ลิ้นร้อนๆลากผ่านลำคอผมลงไปยังเนินอกที่เปิดพ้นคอเสื้อ ผมปล่อยให้คนตัวสูงลิ้มรสร่างกายของผมให้เต็มอิ่มไม่รู้ว่าจะคุ้มกับค่าพลุนั่นมั้ยนะ แต่ผมก็มีปัญญาจ่ายให้พี่ได้เท่านี้ละนะ แขนแกร่งรั้งเอวผมเข้าไปประชิดตัวก่อนบรรเลงเพลงรักร้อนแรงท่ามกลางลมหนาวที่พัดโอบล้อมร่างกายอุ่นๆของเรา ไม่นานผมก็ผลุบตัวนอนราบกับพื้นอย่างหมดแรง ร่างสูงช้อนตัวผมขึ้นมานั่งตักพลางลูบข้างแก้มผมเบาๆ
“ถ้าจะอีกรอบละก็ รอแปปพักก่อนๆจะตายแล้วT-T” ผมบอก
“หลับไปเถอะ”
“อย่าทิ้งซัลไว้กลางป่านะ-o-”
“ไม่ทิ้งหรอกน่า^^”
ร่างสูงดึงเสื้อที่พื้นมาคลุมร่างผมไว้ก่อนอุ้มผมไปที่รถ
“ชอบที่นี่มั้ย” พี่เซลถาม
“ก็ชอบนะ เย็นดี”
“แล้วจะพามาอีก”
-o- พามาทำไร ทำแบบนี้ไม่เอาแล้วนะ
“ดูทำหน้าเข้าสิ ฮ่าๆ”
หน้าผมตลกมากใช่มั้ยเนี่ย เห็นแล้วขำๆผมไม่ใช่หม่ำนะ-3- ถึงวันนี้จะมีเรื่องเครียดๆมาสุมหัวผมเยอะแยะไปหมด แต่ตอนนี้ผมก็สามารถยิ้มออกมาได้ ขอบคุณนะครับพี่เซล ของขวัญของพี่ทำให้ผมประทับใจมากๆเลย
“ซัลรักพี่นะ”
พูดจบผมก็แกล้งหลับ ไม่รู้ว่าพี่มันทำหน้ายังไง ผมรู้แค่ว่าริมฝีปากร้อนๆประทับลงบนหน้าผากเรียบเนียนของผม
“พี่ก็รักซัล ไอ้เด็กดื้อ”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ