Help me please! ช่วยบอกได้มั้ยว่า รัก รัก
เขียนโดย Pimnalita
วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.42 น.
แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556 20.26 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) สิ่งห้ามยุ่ง!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"สปาย!!"
"ทำไมตกใจอะไรขนาดนั้น"
"นี่แฟนหรอครับ"พรีเวลถาม
"ไม่ใ...."
"ใช่ครับ :) เราแค่ทะเลาะกันนิดหน่อยเธอก็เลยงอน.....แฟนกันก็อย่างงี้แหละครับ" เข้าใจผิดกันไปใหญ่แล้วววว เขาขอฉันคบตอนไหนเนี่ย!!
"งัั้นผมไปละครับ หวังว่าคงได้เจอกันอีกนะครับ"พรีเวลหันมามองตาฉันสายตาอันมีเสน่ห์ทำเอาฉันเกือบเสียการควบคุม
พอหลังจากนั้นสปายก็ลากฉันกลับบ้านทันทีไม่พูดไม่จากันอีกเขาสั่งบอดี้การ์ดคนหนึ่งให้มาเฝ้าหน้าประตูห้องฉัน ไม่ใช่นักโทษนะยะ!
ก๊อก ก๊อก
อะไรอีกละทีนี้ ฉันลุกขึ้นไปเปิดประตู ดีนะที่ล็อคประแค่ประตูห้องนอน ไม่งั้นต้องเดินขาลากไปเปิดประตูอีกประตูหนึ่งแน่
"ขอเข้าไปคุยข้างในหน่อยสิ"
"คุยอะไรนักหนา คุยตรงนี้ก็ได้"
หวา! O_o สปายผลักตัวฉันแรงจนฉันเซถลาถอยไป จนไปชนที่ปลายเตียง ไม่สิเราทั้งคู่ล้มเลยแหละ
เขาจะทำอะไรฉันมั้ยเนี่ย ฉันหลับตาปี๋เพราะเขายังไม่ยกตัวเขาออกไปจากร่างของฉัน
ฉันพยายามดันตัวเขาออกตั้งหลายครั้งแต่มันได้ผลซะที่ไหน แถมหน้ายังเข้ามาใกล้อีก ใจเต้นแรงแล้วน้าาาา
"มันคือใคร"
"คุยกันดีดีก็ได้ลุกออกไปก่อน"
"มันคือใคร"นี่เขาได้ยินฉันม้าาาาย
"เอ่อ..เขาก็แค่ขอนั่งด้วย"
"แค่นัั้น?"
"ก็แค่นั้นน่ะสิ"
"หึ!ดูสนิทสนมจริงนะ"
"ก็เพิ่งรู้จักกัน ไม่มีอะไรจริงๆ" เอ่อเอ๊ะ?แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเขาฉันคุยอะไรกับใครมันก็เรื่องของฉันนี่นา
"งัันก็เลิกยุ่งกับมันซะถ้าไม่อยากเดือดร้อน"
"กก..ก็ได้ แต่ช่วยออกไปก่อนได้มั้ยยยยย"
"ไม่!"
"โอ้ยยยหายใจไม่ออกแล้วน้า"
อุ้บ
ฮึ่ยฉันเกือบเสียท่าเขาแล้วมั้ยล่ะ ขณะที่เขากำลังจะก้มหน้าลงมาจจ..จูบฉัน ฉันก็พลิกตัวหนีทำให้เขาไปจูบที่นอนแทนน่ะ ฮึ่ยยขนลุก
"ออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ"
"แน่ใจว่าอยากให้ออกไปน่ะ"
"แน่สิ!!"
เขาเดินมาหาฉันใกล้เรื่อยๆ แต่การถอยหนีของฉันก็ไม่ได้ผลดันไปชนกับประตูซะงั้น เขาใช้มือทั้งสองข้างคร่อมฉันที่ประตูไม่ให้ฉันหนีไปไหน ฮือๆๆ
"ถ้าเราเห็นเจนนี่อยู่กับมัน เราไม่ปล่อยเหมือนวันนี้แน่"
เขาปล่อยฉันให้เป็นอิสระแล้วก็เดินออกจากห้องไป
โฮ้ยยย
ทั้งชีวิตนี้ฉันยังไม่เคยเสียจูบให้ใครเลยย เกือบไปแล้ววว
โห้ยย วันวันหนึ่งเจอแต่ปัญหาแฮะ
Skype หาพวกเพื่อนดีกว่า(skype=โทรคุยกันแบบเห็นหน้่าหรือเรียกว่าวีดีโอคอล)
ตู้ด ตู้ด ตู้ด
[ว่าไง?] เสียงพวกเพื่อนอีก 4 คนดังจนแสบแก้วหู...หรือว่าห้องนี้มันเงียบ
"เบื่ออ่ะ"
[เฮ้ยย เจนนี่อยู่ไหนเนี่ย รีสอร์ท หรือบ้าน เอ่อ ไม่สิคฤหาสต์ป้ะ ไปแอบขโมยแบล็คกลาวถ่ายรูปหรอ]เสียงยัยพิมดังแล่นมาก่อนคนอื่นเลย ว่าดต่จะอธิบายยังไงดีล่ะ
"เรื่องมันยาวน่ะ"
[อยากฟัง]โอ้ยยยคุณเพื่อนซินขาาา
"เออๆ เล่าก็ได้ๆ"ฉันเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ให้พวกเพื่อนฟังอย่างละเอียด ทุกคนทำหน้าเหวอกันไปตามระเบียบ
[เจนนี่แล้วแกจะรอดหรอเนี่ยย]นาตาเราจะไม่ถือว่าเป็นการแช่งแล้วกัน--*
"รอดน่าๆ แค่นี้ก่อนนะ บายเบื่อเฉยๆเลยโทรมา"
ตู้ดๆๆๆ
นี่มันจะน่าเบื่ออะไรขนาดนี้เนี่ยยย
มีคฤหาสต์หรูแบบนี้ก็ไม่ดีนักหรอกนะ
~ฉันเดินหลงทางอยู่กลางผู้คน สับสนวุ้นวาย...~
เสียงโทรศัพท์ของฉันก็ดังขึ้น
โอ้ย ไม่มีอารมณ์จะคุย ยัยพวกนั้นก็ว่างเหมือนกันรึไงเนี่ย
"ฮัลโหล"ในที่สุดฉันก็รับสาย (แต่มันไม่ใช่การวีดีโอคอล)
[สวัสดีครับ]
"นี่ใครคะเนี่ย"
[ผมจะเสียใจดีมั้ยเนี่ย ที่คุณจำเสียงผมไม่ได้]
"เอ่อ...พรีเวลป่าว"
[ไม่เสียใจแล้ว]
"เอ่อ แล้วนี่รู้เบอร์เราได้ไงเนี่ย"
[ทำอะไรอยู่?]เปลี่ยนเรื่องอีกแล้ววววT^T
"รู้สึกเบื่อมาไม่มีอะไรทำเลย"
พึ่บ
"เฮ้ยเข้ามาตอนไหนและเข้ามาได้ไงเนี่ย"ในตอนที่ฉันคุยโทรศัพท์กับพรีเวลอยู่นั้นก็มีคนที่คุณก็รู้ว่าใครมากระชากโทรศัพท์ออกจากมือฉันแล้วเอาไปคุยแทน
"ฮัลโหล"
[แกคือใครวะ]เสียงมันดังออกมาและเมื่อสปายรู้ว่าเป็นเสียงผู้ชายก็ถึงกับทำตาโต
"อย่ามายุ่งกับแฟนฉัน ไม่งั้นแกตาย!"
ตู้ดดๆ
สปายกดวางสาย แล้วสายตาพิฆาตก็ฉันมาสบตากับฉันทำให้ฉันยืนแข็งทื่อแล้วสิ่งที่เขาพูดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วก็ดังขึ้นในใจ
'ถ้าเราเห็นเจนนี่อยู่กับมัน เราไม่ปล่อยเหมือนวันนี้แน่'
---โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ---
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ