เพอร์เฟกต์school1 รักนี้ ที่อังกฤษ
เขียนโดย น้องใบเตย
วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.30 น.
แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 17.33 น. โดย เจ้าของนิยาย
8) สวัสดีไทยยยย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความกรี๊ดตอนนนี้เราอยุ่บนเครื่องบินส่วนตัวของโรงเรียนเเล้ววววววจได้กลับไปไทยเเล้วดีใจที่สุดดดดดดฉันมองดูวิวด้านล่าง บายอังกฤษเดือนหน้าพบกันใหม่น้า
3ชั่วโมงผ่านไป
"ติ้งต้อง นักเรียนโปรดทราบขนาดนี้เครื่องบินโรงเรียนได้นำนักเรียนมายังสนามบินบลาๆๆๆๆ"
"เย้ๆอิสจังตื่นเต้นจังคิดถึงไทยสุดๆ"ฉันหยิบสัมภาระตัวเองที่อยู่ข้างบน
"จ้ะตื่นเต้นจังงงง"อิสตื่นเต้นจนตัวสั่นเลย
"นี่พวกเธออย่ามัวเเต่คุยสิไปได้เเล้ว"ธีพูดขึ้น
"จ้าเเต่เดี๋ยวก่อนน่ะ"ฉันหยิบสมุดจดขึ้นมาเเล้วอ่าน5วิ
"ทำไรอ่ะ"ธีถาม
"วิธีป้องกันตัว ตอนที่ฉันเดินฉันอาจจะหลงไปตรงอื่นนน่ะเเต่ไม่ต้องห่วงฉันรู้ทางที่นี่ดีให้คุณครูพาทุกคนไปรอที่หน้าสนามบินเลยเดี๋ยวฉันจะตามไปพร้อมกะเพื่อนๆอีก2คน"
"อะอืม"อิสเเละธีพูดพร้อมกัน
พวกเราเดินออกมาซึ่งตอนนี้บรรดาเเฟนคลับของฉันต่างถือป้ายเเละสมุดโน้ตยืนอยู่ข้างทางเต็มสนามบิน
"น่ะนี่มันอะไรกัน"ลิซ่าพูดขึ้น
"ทำไมคนถึงยืนรอบข้างกันเยอะอย่างนี้น่ัะ"อิสสงสัย
"คงเพราะนี่ล่ะมั้ง....."ธีพูดขึ้นตอนนี้ฉันเดินนำหน้าทุกคน
"ใบเตยคร้าบขอลายเซ็นหน่อยยยย"เด็กชาย2คนวิ่งเข้ามาหาฉัน
"นี่ปั๊ปอย่าเพิ่งก่อนน่ะ"(จำได้ไหมปั๊ปเด็กหนุ่มที่ถูกนักเลงไถเงินในเพอร์เฟกต์เล่ม2)
"คร้าบบบ"ปั๊ปเปงเด็กว่านอนสอนง่ายเเละคลั้งไคล้วงของเรามาก
"กี๊ดๆใบเตยมาเเล้ว ใบเตยขอลายเซ็นหน่อย เอานน้ำไหม เจ้าหญิงคร้าบ"บรรดาเเฟนคลับต่างกรี๊ดกันจนสนามบินจะพังเเล้วเนี่ย
"สะสวัสดีจ้ะทุกๆคนไม่ได้เจอกันน่ะเราจะได้พบกันในคอนเสริตเร็วๆนี้น่ะ"ฉันเอ่ยขึ้นพร้อมโบกมือ
"นิหล่อนเป็นใครกันน่ะคนถึงได้คลุ้มคลั้งกันขนาดนี้"ลิซ่าพูดขึ้น
"ใช่ๆ"เเมรี่โรสธีอิสทุกคนในห้องต่างสงสัย
"เอิ่มประมาณว่าเป็นดาราในวงที่ดังที่สุดในไทยเเะลเป็นเพอร์เฟกต์คนที่1"ฉันเอ่ยขึ้นพร้อมทำหน้าเห่ยๆ
"หา!"ทุกคนทำหน้าตกใจสุดขีด
"ใบเตยๆ"เสียงสอเสียงเรียกฉันพร้อมโบกมือ
"เเตงกวา เมส"ฉันดีใจมากฉันโบกมือเเล้ววิ่งไปหาพวกเขา
"คิดถึงจัง"เเตงกวาร้องไห้
"โอ๋ๆฉันมาอยุ่ที่นี่ได้1เดือนน่ะ"ฉันเกลี่ยกล่อมเเตงกวา
"ทั้ง3คนครับขอถ่ายรูปหน่อยครับ"ตากล้องชายพูดขึ้น
"ได้ค่ะ"พวกเรา3คนประสานเสียงกัน
หลังจากถ่ายรูปเสร็จ
"หวัดดี"มิก
"ไง"เเท็ก
"ไงหวัดดี"ฉันทักทายกลับ
"โอ๊ะนั่นเเฟนของเเตงกวาเเละเมสนินาถ่ายเร็วๆ"ตากล้องชายหยิบกล้องขึ้นถ่ายรูปพวกเรา5คน
"เเล้วคุณใบเตยยังไม่มีเเฟนเหรอค่ะ"นักข่าวหญิงพูดขึ้น
"ชิเเทงใจดำจังเเต่เเน่นอนสักวันหนูก็ต้องมีค่ะ"จำไว้เลยน่ะนักเขียน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ