เพอร์เฟกต์school1 รักนี้ ที่อังกฤษ
เขียนโดย น้องใบเตย
วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.30 น.
แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 17.33 น. โดย เจ้าของนิยาย
13) นักเลง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตั้งเเต่ที่ฉันได้เต้นรำใต้เเสงจันทร์กับธีตอนนั้นก็ทำให้ฉันหุบยิ้มไม่ลง^^
ฉันโทรหาเเตงกวา"ตู้ด ตู้ด"อ่ะรับสายเเล้ว
"อรุณสวัสดิ์"ฉันทักทาย
("อรุณสวัสดิ์นี่ๆคอนเสริตเมื่อคืนน่ะทำเอาฉันหมดเเรงเลย")
"อืม"ฉันยิ้มกรุ่มกริ่มพลางหัวเราะเบาๆ
("เหๆเเต่เมื่อคืนน่ะหายไปไหนมาฮะ")
"ก็น่ะ....ไม่บอกหรอก"ฉันยิ้ม
("เหๆใจร้ายอ่ะบอกหน่อยน่ะฉันเก็บเป็นความลับเเน่นอน")
"ไม่ย่ะอาบน้ำเเต่งตัวเร็วๆล่ะเจอกันที่โรงเรียนน่ะ"
("จ้าๆชิเเต่เเน่ใจน่ะว่าจะไม่บอกน่ะ")
"เเน่นอนไปได้เเล้วฉันต้องไปปลุกทุกคนอีก"ฉันเริ่มไล่เเตงกวา
("จ้าๆ")
"ติ้ด"เสียงวางสายโทรศัพท์ ความจริงเเล้วนักเรียนที่มาที่ไทยก็มีเเค่12คนเองต้องเกี่้ยวกับการอนุญาตด้วยเเต่ผู้ปกครองทุกคนก็อนุญาตหมดน่ะพอดีห้องเรียนที่อังกฤษน่ะมันมีห้องคิง ควีน เเชร์บลาๆซึ่งฉันอยู่ห้องคิง12คน(นับตัวเองด้วย)
10นาทีต่อมาทุกๆคนก็ลงมา
"ทุกคนมานี่หน่อย"ฉันเรียก"เราจะเเบ่งกลุ่มเดินไปโรงเรียนน่ะสำหรับคนที่นอนตื่นสายกลุ่มล่ะ6คนทุกๆคนจำทางให้ดีล่ะ"ฉันกล่าวพลางยกเเผนที่ให้ทุกๆคน
"นิเเล้วทำไมไม่เดินไปเองล่ะมีเเผนที่ทั้งที"ลิซ่าพูดพลางกอดอก
"เอิ่มถ้าเธอเกิดหลงใครจะช่วยเธอได้ล่ะลิซ่าที่สำคัญเธอพูดไทยเป็นเหรอ(เเล้วนี่ไม่พูดไทยเหรอค่ะ)"ฉันสวนกลับ"ถ้าเธอไม่พอใจที่จะไปกับฉันก็เชิญไปรอบที่2เเล้วกันเเต่ไปสายหน่อยน่ะ"
"ชิ"ลิซ่ากอดอก
"อิส"ฉันเรียกอิสที่เดินลงมาจากบันได"มาทันคนที่6พอดีเลยไปกันเถอะ"เเ้ล้วฉันก็ส่งเเผนที่ให้อิส...ตุ้บอิสปัดเเผนที่ลงเเล้วเดินออกไปอย่างเรียบเฉย
"อิส"เริ่มมีเสียงซุบซิบมากมาย
"นิอิสไร้มารยาทสิ้นดีเลยน่ะย่ะ"ลิซ่าออกตัวลิซ่าเป็นคนไม่ชอบคนไร้มารยาทเอาการไม่ว่าจะเป็นใคร
"ลิซ่าใจเย็นๆสิ"
"ไม่ย่ะไม่มีมารยาทสันดานผุดขึ้นมาเเ้ล้วเหรอ"ลิซ่าเริ่มด่า
"ลิซ่า"ฉันพยายามจะห้าม
"ฉันไม่ได้สันดานเเย่สักหน่อย"อิสเริ่มพูดอย่างเบาๆด้วยน้ำเสียงขรึ้มๆ"ก็เเค่ไม่รับเเผนที่มันผิดด้วยเหรอ"อิส
"ใช่มันไม่ผิดเเต่ที่เธอปัดเเผนที่ลงอย่างนั้นจะให้เรียกว่าอะไร"ลิซ่าหน้าเสีย
"ไม่เอาเเผนที่"อิสตอบพลางยกไหล่
"อิส...."ธีเริ่มพูด"วันนี้เธอเป็นอะไรน่ะ"
"คือก็เเค่ไม่มีอารมณ์น่ะจ้ะ"ไม่อยากเชื่ออิสที่สุดเเสนจะขี้อายกลับได้...."ทำไมเหรอ"
"อิสวันนี้เธอเป็นอะไรไม่สบายรึไงทำตัวเเย่ๆ"ฉันถาม
"ไม่นิ"อิสพูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา
"อิส"ฉันขึ้นเสียง
"ก็บอกว่าไม่ไงล่ะถามอยู่ได้"ไม่อยากเชื่อเลยอิสจะพูดอย่างนี้กับฉัน
"อิสเธอน่ะ...เอ่อไปกันเถอะฉันขี้เกียจเถียง"ฉันตอบอย่างโกรธจัด
"อืม"ตอนนี้ทุกๆคนเงียบ
10นาทีผ่านไปเราก็ได้มาอยู่ในที่เปลี่ยวๆเอ่อก็ช่วยไม่ได้นิปกติฉันเดินทางนี้วันนี้เราเดินมาเพราะทุกๆคนอยากเห็นวิวของไทยยกเว้นยัยลิซ่าเเละอิสตอนนี้มีผู้หญิง3คนเองผู้ชาย3ตอนนี้ฉันกับพวกผู้ชายขอไปซื้อน้ำเเปปอิสเเละลิซ่าจึงต้องยืนรอ(โรสกะเเมรี่ตื่นสาย)
"Hiน้องสาวจะไปไหนเหรอ"
"โรงเรียนค่ะพี่ดูไม่ออกเหรอ"ลิซ่าตอบ
"เเหมพูดอย่างนี้ไม่ดีเลยน่ะจ้ะน้องสาว"ชายใส่เสื้อสีเเดงหัวหน้าเเก็งพูดขึ้น
"พี่อย่ามีเรื่องดีกว่าน่ะค่ะ"อิสเริ่มพูด
"อย่างนี้ก็สวยน่ะสิพี่อยากมีเรื่องพอดีเลยมามามีเรื่องกัน"เเ้ลวผู้ชายอีกสองคนก็มาอุ้มหญิงสาวทั้ง2ไป
"กรี๊ดดดดปล่อยน่ะ"ลิซ่าตะโกน
"อย่ามายุ่งกับพวกฉันน่ะ"อิสพูดเสียงดัง
"อย่าดิ้นสิจ้ะน้องสาว"หัวหน้าเเก๊งพูดขณะนั้นใบเตยเเละเพื่อนชายก็ได้เดินออกมมาเเล้ว
"ธีๆช่วยด้วยยยย"อิสพูด
"ช่าวยด้วยค่า"ลิซ่าตะโกน
"หยุดน่ะย่ะ"ฉันกระโดดถีบพวกผู้ชาย"ปล่อยเพื่อนฉันน่ะ"ฉันทำท่าเตรียมพร้อมจะต่อสู้
"อ้าวน้องสาวอยากจะโดนอีกคนเหรอ"หัวหน้าเเก๊งพูดล้อเลียน
"นายคงจะรู้จักฉันน่ะย่ะ"ชายหนุ่มมองหน้าใบเตยชัดๆ
"เฮ้ยใบเตยวงThree timeนิหว่า"คงกลัวล่ะสิ"นิจับหล่อนให้ได้น่ะถ้าจับได้คงมีของเล่นระดับนักร้องมาเล่นเลยว่ะ"อ๊ากมองผู้หญิงเป็นเเค่ของเล่นอย่างนั้นเหรออย่างนี้ต้องสั่งสอน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ