โรงเรียนเวทย์มนต์1 กฎใหม่ที่ทำให้เจอรัก
เขียนโดย น้องแอมมี่จัง
วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.13 น.
แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) ความฝันอันงดงามของเนอล่า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันรุ่งขึ้น
"ห้าวเช้าเเล้วเอ๊แค่ตี5:45เองแล้วจูเนียไปไหนด้วยงั้นไปวิ่งที่สวนโรงเรียนดีกว่า" แต่ต้องขออาบน้ำก่อนแต่งตัวด้วย
"ลั้นล่าอาบน้ำออกมาสบายจังเลยไปวิ่งดีกว่า" ณ สวน ฮอบบี้ "อ้าว!ไงซาลีน่ามาวิ่งเหรอ" "อะอ่ะ...อืม" "งั้นไปวิ่งกันเถอะ" "คะได้คะ"แล้วจูเนียก็จับมือฉันแล้วพวกเราก็ว่ิงไปด้วยกัน ติ๊กต๊อง เข้าเรียนเเล้ว " หัวหน้าห้องบอกทำความเคารพ"
"นักเรียนทั้งหมดยืน" "ทำความเคารพ" "สวัสดีค่ะ/ครับคุณครู" "วันนี้เราจะมาเลือกหัวหน้าห้องกันไหมน่ะ" "คะ/ครับ"
ซาลีน่ายกมือ "ซาลีน่า" "หนูขอเลือกจูเนียค่ะ" จูเนียยกมือ "จูเนีย" "ผมขอเลือกซาลีน่าครับ" แล้วครูก็เขียนชื่อลงบนกระดาน "นักเรียนไม่มีใครเสนอแล้วใช่ไหม" "ไม่ค่ะ/ครับ" "งั้นเป็นอันตกลงนะว่าเลือกจูเนียกับซาลีน่า" "คะ/ครับ"
แต่ระหว่างเลือกหัวหน้าเนอล่าเหม่อลอยและคิดอยู่ว่า ฉันอยากจะคบกับคนท่ีฉันรักและจะได้จูบท่ีจะไม่มีวันลืมกับเขาที่หอนาฬิกา big bell ประเทศอังกฤษ อย่างนี่เเหละฟันอันงดงามของฉันละ "เนอล่า! เนอล่า!! เนอล่า!!! " "เอ๊! อะไรเหรอ" เห้อไม่ไว้จริงๆ
(นักเขียน: ไม่ต้องพูดเลยเธอก็เหมือนกันเเหละซาลีน่า) (อะไรน่ะยัยนักเขียนติงต๊อง) (นักเขียน: นี่เนอล่ารออยู่) (เห้อนักเขียนกับซาลีน่านี่ไม่ถูกกันแหะใช่ไหมครับ) (คงงั้นแหละ) "เนอล่าเธอเหม่อจนเลิกเรียนแล้วน่ะ" "หา!! เขาเรียนอะไรอบ้าง" "เอาอันที่สำคัญพอนะ" "โอเค" "คือคุณครูบอกกฏใหม่ว่า คุณครูใหญ่อนุญาติให้เข้าถ่ำมิติไปยังโลกได้ แต่ตรงห้ามเเปรงร่างเป็นเทพแต่ให้แปรงร่างเป็นมนุษย์ เนอล่าอันนี้เเบบย่อนะ" ไม่ทันขาดคำ "เเค่เเบบย่อก็ดีเเล้วเย้!ฉันจะเตรียมตัวไปเดือนหน้าเลยเยสเซอ!!!"
โปรดติดตามตอนต่อไปค่า~
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ