ภารกิจแม่มดร้ายจับหัวใจนายสุดหล่อ ><
เขียนโดย BloodyMary
วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.30 น.
แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 23.07 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) นายขโมยจูบแรกของฉัน นน น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ3
ความคิดชั่วร้าย
หลังจากที่ฉันไปนอนตีลังกาคิดจนหัวสมองแทบระเบิด ฉันก็คิดออกจนได้ว่าจะจัดการกับเจ้าหมอนี่ยังไง โฮะ ๆ >O<
แอด ด ดด .. (เสียงเปิดประตู)
ฉันแอบย่องเข้ามาในความมืดขณะที่หมอนั่นกำลังหลับอยู่ หึ ๆ ฉันคอยเวลานี้มานานแล้วกว่าจะได้วันเวลาที่ราหูไม่อมจันทร์แบบนี้ได้ ( เกี่ยวไรกัน - - ) ก็จะให้เข้ามาได้ยังไงล่ะก็หมอนี่พาสาว ๆ เข้ามาทุกวัน วันไม่ซ้ำหน้า ฮึ่ย! พูดแล้วมันน่าหงุดหงิดชะมัด เอาละเริ่มแผนดีกว่า ฉันมองไปที่ร่างสูง แต่มองไม่ถนัดนักเพราะในห้องมืดสนิท แต่แสงจันทร์ที่ส่องเข้ามาก็ทำให้ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และตรงไหนเป็นตรงไหน โฮะ ๆ >O<ฉันย่องไปที่หน้าทีวีจอแบนใหญ่ยักษ์อย่างระมัดระวังและตั้งกล้องไว้ให้ตรงกับเตียงพอดี กล้องนี้เป็นกล้องที่ เฮอร์เมส สั่งมาพิเศษเพื่องานนนี้โดยเฉพาะ เพราะมันสามารถถ่ายได้ชัดเหมือนกำลังเปิดไฟอยู่เลยล่ะ เอาล่ะ ! ที่นี้ฉันก็จะย่องเข้าไปนอนที่เตียง ฉันค่อย ๆ เลิกผ้าคลุมออก แล้วสอดตัวเข้าไปช้า ๆ - -‘ ทำไมเหงื่อฉันมันออกเยอะขนาดนี้เนี่ยแอร์ก็ออกจะแรง สงสัยจะตื่นเต้นมากไปหน่อย บทยากก็อยู่ที่ตรงนี้แหละฉันต้องสวมกอดหมอหนีและปู้ยี่ปู้ยำหมอนี่แล้วก็ต้องถอดเสื้อผ้าหมอนี่ อร๊ายยย ย แค่คิดก็เขิลแล้วอ่ะ>////< แต่ในตอนที่ฉันคิดว่าจะจัดการหมอนี่ยังไงก็..
ฟึ่บ!
ผ้าห่มถูกกระชากออกอย่างแรงจนฉันตกใจรีบเด้งตัวขึ้นนั่ง แต่ก็ถูกหนุ่มร่างสูงจับกดลงกับเตียงและขึ้นคร่อมฉันอย่างรวดเร็ว
“กรี๊ด ด ด ดดดด!!! นี่นายไม่ได้หลับอยู่หรอกเหรอ !! “ ฉันถามพร้อมดิ้นสุดฤทธ์ ให้ตายเถอะหมอนี่แรงเยอะชะมัด กินควายเข้าไปหรอแรงถึงได้เยอะขนาดนี้ !! TOT
“ฉันควรจะถามเธอมากกว่านะว่าเธอเขามาทำอะไรในห้องฉันในยามวิกาลแบบนี้ :) ”เค้าถามพร้อมยื่นใบหน้าขาวเนียนมากระซิบที่ข้างหูของฉันทำเอาฉันขนลุกเกรียว >///<
“ เอ่อ .. คือว่า ฉันเข้าห้องผิดหน่ะ ไม่คิดเลยว่าจะเป็นห้องนาย งั้นฉันกลับห้องฉันดีกว่าเนอะ>O<“ พูดจบฉันก็ดันตัวเองขึ้น แต่หมอนี่กลับล็อกตัวฉันไว้แน่นกว่าเดิม แง ๆ T^T
“ฉันรู้ว่าเธอเข้ามาทำไม ? เธอเข้ามาเพราะเธอต้องการฉันใช่มั้ยล่ะ งั้นฉันจะสนองให้เธอเองนะสาวน้อย ^^ ”
พูดจบเอรอสก็ยัดเยียดริมฝีปากอันร้อนรุ่มให้ฉันทันที เค้าบดขยี้ริมฝีปากของฉันอย่างร้อนแรง ไม้มือคลำสะเปะสะปะ เพื่อต้องการจะถอดเสื้อชั้นในฉันของ ฉันดิ้นรนสุดชีวิตแต่แรงคนที่ไหนจะสู้แรงควายได้ละ ! เขาเริ่มซุกไซ้ไปตามซอกคอ แต่มือของเขายังคงตรึงมือของฉันแน่นไม่ยอมปล่อย สติฉันเริ่มกระเจิดกระเจิงรสจูบของเขาช่างเยี่ยมจริง ๆ ไม่นะ ! ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องแบบนั้นนะแมรี่เมส ฉันรวบรวมแรงสุดท้ายก่อนที่จะ
พลั่ก !
ฉันถีบเอรอสทำให้เขากลิ้งตกเตียงจนหัวของเขากระเด็นไปชนกับขอบโต๊ะอย่างแรงส่งผลให้เอรอสน็อคสลบคาที เย้ ๆ ฉันรักษาเวอร์จิ้นของฉันไว้ได้ช่างเป็นวีรตรีที่น่ายกย่องเสียจริง ๆ เลย ข้าคือสตรีผู้ยิ่งใหญ่ เย้ ๆ เอ๊ะ ! ว่าแต่ว่านายเอรอสจะตายมั้ยเนี่ย ดีใจซะลืมคิดไปเลยแฮะ >O<ฉันเดินไปใกล้ ๆ แล้วมองร่างคนตัวสูงที่นอนแน่นิ่งอย่างระวัง ก่อนที่จะเอาหัวไปแนบกับหน้าอกของเขาเพื่อฟังเสียงหัวใจ..
ตึก ๆ ตึก ๆ
เอ๊ะ ! ทำไมเสียงหัวใจของหมอนี่ถึงดังอย่างนี้นะ ไม่ใช่สิ นี่มันเสียงหัวใจของฉันต่างหากล่ะ ฉันเอามือทาบกับหน้าอกของตัวเองถึงรู้ว่ามันเต้นแรงมากแต่เพราะอะไรกันละ ?
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ