สาวน้อยน่าใสกับนายกระหล่อน
เขียนโดย ืืืืNaParn
วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.44 น.
แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 18.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อตื่นจากความฝัน ฉันขยับแว่นตาก่อนเสียงกริ่งดังขึ้น วันนี้อากาศเย็นสบายเพื่อนในกลุ่มตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อนหลายคนนั่งเล่นโทรศัพท์คุยเสียงดังจนฉันรำคาญ
เมื่อเดินออกจากห้อง "เฮ้อ'' ฉันถอนหายใจอย่างแรงแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำระหว่างฉันเดินไปชนกับอารัยสักอย่างชนเข้าอย่างแรงเมื่อเงยหน้าขึ้นมา มองอารัยไม่ค่อยชัด มีเสียงทุ้มพูดกับฉันว่าเป็นอารัยหรือป่าวแต่ฉันไม่ได้ตอบอารัยนอกจากหาแว่นตาที่ตก
''อ่ะนี่เทอ''
''ขอบใจ'' จากนั้นฉันก็เอาแว่นตามาสวมก่อนที่จะตอบผู้ชายคนนั้นว่า
''ขอโทษ'' ไม่ทันได้มองอ่ะ
''คราวหน้าก็มองทางหน่อยน่ะ''
หลังจากนั้นเขาก็เดินจากไปทิ้งไว้แต่แผ่นหลัง.....
หลังเลิกเรียน
''ข้าวฟ่าง''ไปดูหนังกันมัย
เพื่อนสาวของฉันถามขึ้นมา
''ปลาแกไม่อายคนหรอ?'' เรียกดังเชียวดูสิคนมองกันใหญ่เลย
''ตกลงแกจะไปไหมล่ะ'' ฉันมีเพื่อนมาแนะนำแกด้วยน่ะ สนใจไหมว่ะ
''แกไป เหอะใยปลา''ฉันจะอ่านหังสือไปชวนเพื่อนคนอื่น ไป๋...ฉันจะอ่านหนังสือใกล้สอบแล้ว!!!!
''ชิ! งั้นไปแล้วน่ะ''
เออ! ไป เหอะ''ฉันรำคาญ''
จะกอดเธอไปจนเช้าแสงดาวกระทบที่ข้างฉัน... เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นฉันเหลียวไปมองว่าคัยโทรมา...เพื่อนสาวของฉันเอง
''ว่าไง''
''ข้าวฟ่างช่วยรัยหน่อยดิ''
''ช่วยรัย''
เออออ!คือ..ว่า''เราชอบผู้ชายคนหนึ่งอ่ะ''แต่ไม่รู้จะทำไงดีกลัวเขาไม่ชอบฉันอ่ะ ข้าวฟ่างจ๊ๅๅๅๅๅๅๅช่วยหน่อยดิ...
''ฟังฉันอยู่ไหมข้าวฟ่าง''
ฟัง! ยุ แล้วไงอ่ะ!''แกชอบก็ไปบอกเขาดิมาฉันทำไหมว่ะ''
''ก็แกทั้งน่ารัก ใจดี เด็กดี และยัง!
'' พอ พอ! เรยไม่้ต้องมาชมฉันเรย
''จิงน่ะแก่สวย''
''ปลาแกจะให้ช่วยอารัยบอกมาเร็วๆๆ''
''ไปขอเบอร์คนชื่อ ปูน ให้หน่อยดิ''
"ปูน!"
" ปูนเพื่อนสนิทของคนชื่อ สตางค์ ทั้งหล่อ น่ารัก แถมยังฮอตที่สุดในโรงเรียนอีกด้วย "
" อืม! ฉันจะช่วยแกก็แล้วกันนะ "
"รักแก จัง"
" แค่นี้นะฉันจะนอนล่ะ บาย ฝันดี"
" เช่นกันจ๊ะ "
...เมื่อวางสายเสร็จมีเสียงเคาะประตู ก๊อกๆๆ !!
" ใครค่ะ "
"แม่เองลูก."
"เข้ามาเลยค่ะแม่ "
" อ่ะนี่ลูก นม"
"ขอบคุณคะแม่"
"ยังไม่นอนอีกหรอลูก "
" ยังเลยค่ะ แม่มีอะไรคะ"
"รีบกินสิจะได้นอนพรุ่งนี้จะได้ไปโรงเรียนแต่เช้าาาาา"
"ค่ะ ราตรีสวัสดิ์แม่ "
"มาให้แม่จุ๊บก่อน "
หลังจากนั้นแม่ก็เดินไปปิดไฟแล้วก็ปิดประตูส่วนฉันก็เข้าสู่ความฝัน...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ