Deathless รักอันตรายของแวมไพร์นิรันดร์กาล (18+)

9.4

เขียนโดย ซาตานไร้เงา

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.12 น.

  4 session
  2 วิจารณ์
  14.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 15.55 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) Special of Bastrons

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    “พอเถอะครับพี่ ผมไม่อยากสู้กับพี่”
   “งั้นแกก็ยอมให้พี่ฆ่าแกซะสิ บาสตรอนส์”
   ชายหนุ่มสองคนกำลังผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างหนักหน่วงท่วมกลางสวนแห่งหนึ่งที่กว้างมาก แต่ไม่มีคนอยู่ เป็นพื้นที่โล่งรอบกายมืดมิด แต่กลับไม่ได้บั่นทอนการมองเห็นของทั้งคู่เลย ดวงตาสีแดงส่องประกายที่สว่างขึ้นในความมืดมิดนั่น ทำให้เขามองเห็นในความมืดได้ดี
   ตูม!!!
   ชายหนุ่มผมสีบอร์นที่ถูกเรียกว่าพี่กระทืบเท้าลงบนผืนดินตรงหน้าทำให้แผ่นดินแยกออกจากกันลึกลงไปจนเห็นลาวาสีแดงออกส้มที่กำลังประทุอยู่ด้านล่าง รอยแยกกว้างและยาวออกไปเรื่อยๆ บาสตรอนส์กระโดดขึ้นลอยตัวกลางอากาศ ก่อนจะพุ่งตัวเข้าหาพี่ชายพร้อมกับดาบที่ปรากฏขึ้น เขาตวัดดาบลงไปที่ชายหนุ่มแต่เขาเบี่ยงตัวหลบทัน และเรียกดาบของตนออกมาตวัดใส่บาสตรอนส์ โชคดีที่เขารับไว้ทัน
   เคร้ง!!!
   เคร้ง! เคร้ง! เคร้ง!
   “พี่ครับ!”
   “ขอโทษนะบาส แต่พี่ไม่มีทางเลือก พี่ต้องการพลังนั่นจริงๆ”
   “งั้นผมก็คงไม่มีทางเลือกเหมือนกัน”
   เคร้ง~ ฉึก!
    ฉึก!
   บาสตรอนส์ปัดดาบของพี่ชายตนจนหลุดมือไปปักอยู่ที่พื้น ก่อนจะแทงดาบไปที่หัวใจของเขาจนทะลุด้านหลัง และดึงออกมาเลือดของพี่ชายเขากระเซ็นออกมาเปื้อนที่พื้นบางส่วนก็โดนลงมาบนตัวของเขา
   “จนได้...สินะ...” ร่างของเขาทรุดลงบาสตรอนส์รีบทิ้งดาบและวิ่งไปประคองพี่ชายของตนทันที
   “พี่ครับ! พี่!”
   “บาสตรอนส์...”
   “พี่ครับ ผมขอโทษ ผม...”
   “ไม่...บาสตรอนส์...พี่ต่างหากที่ต้องขอบคุณนาย...”
   “หมายความว่ายังไงครับ...พี่...”
   “นายช่วยให้พี่ไม่ต้องฆ่านายไง...ถ้าเป็นแบบนั้นพี่คงได้เป็นบ้าแน่ๆ...”
   “แล้วผมล่ะพี่! ผมจะไม่บ้าหรือไง ผม...ผมฆ่าพี่...”
   “บาส...ไม่เป็นไร...นายจะไม่เป็นอะไร...พี่จะคอยอยู่ดูแลนาย...พี่จะคอยมองนาย...”
   “พี่ครับ...”
   “ดูแลตัวเองดีๆ นะบาส...พี่รักแกนะ ไอ้น้องชาย...”
   สิ้นเสียงมือของเขาที่ประคองใบหน้าของบาสตรอนส์อยู่ก็ร่วงลงพื้น ร่างกายของเขาเริ่มส่องแสงเรืองออกมาก่อนจะแตกสลายไป
   “พี่!!! พี่ครับ!!! พี่!!!”
   แม้ลมหายใจสุดท้าย ใบหน้าของพี่ชายของบาสตรอนส์ก็ยังคงยิ้มให้กับเขา รอยยิ้มนั้นจะอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป
   “บาสตรอนส์...” เสียงของหญิงสาวดังขึ้นด้านหลังของเขา
   “ท่านผู้สูงส่ง”
   เขาครางออกมาเบาๆ ก่อนจะหันไปโค้งตัวทำความเคารพเธออย่างสุภาพ เธอมองเขาอย่างเห็นใจเพราะรู้ว่าเขาเจอกับเรื่องอะไรมาบ้าง
   “บาสตรอนส์...รับไปสิสัญลักษณ์แห่งราชาผู้ควบคุมผืนดินน่ะ”
   “ผมจะรับมาได้ยังไงในเมื่อ...”
   “บาสตรอนส์ พี่ชายเธออยากจะครอบครองสิ่งนี้ แต่ตอนนี้เขาไม่มีโอกาสแล้ว น้องชายอย่างเธอก็ควรที่จะรับมันไปแทนพี่ชายสิ เขาต้องดีใจแน่”
   “แต่ว่า...”
   “รับไปสิบาสตรอนส์”
   สัญลักษณ์นั่นลอยมาตรงหน้าของเขา เขามองมันอย่างชั่งใจก่อนจะตัดสินใจยื่นมือออกไปรับมัน ทันใดนั้นแสงสีทองประกายก็ปกคลุมร่างกายของเขา
   “ราชาแห่งผืนดินเอ๋ย ต่อไปนี้จงไปตามหาผู้ที่เป็นนิรันดร์กาลเหมือนกับเธอเถิด แล้ววันนั้น เราจะได้พบกันอีก”
   “ครับท่าน”
   Special End

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา